โฟลารินบาโลกุน ยิง 2 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21

โฟลารินบาโลกุน

   โฟลารินบาโลกุน ยิง 2 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21รั้งของ Folarin Balogun ทำให้อังกฤษ U21s เป็นยูโร2023หลังจากชัยชนะเหนือแอลเบเนียกองหน้าอาร์เซนอลบุกเข้าไปในแต่ละครึ่งก่อนที่คาเมรอนอาร์เชอร์จะผนึกชัยชนะ3-0เพื่อประทับตราตำแหน่งของYoung Lionsในการแข่งขันปีหน้าที่จอร์เจียและโรมาเนียผู้เยี่ยมชมยังมี Armando Dobra ส่งออกในช่วงครึ่งหลังหลังจากทำฟาล์วเหยียดหยามแอนโธนี่กอร์ดอนสองครั้งอังกฤษมีสามคะแนนชัดเจนในกลุ่ม G แต่ตอนนี้ไม่สามารถยกเครื่องโดยสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเล่นอันดอร์ราในวันจันทร์นี้เนื่องจากพวกเขามีสถิติตัวต่อตัวที่ดีกว่าหลังจากเอาชนะพวกเขาได้สองครั้ง

   หมายความว่าทีมของลีคาร์สลีย์มาถึงยูโรแล้วโดยเหลือเกมให้เหลืออีกสองเกมการไปเยือนโคโซโวในวันศุกร์และการไปเยือนสโลวีเนียในวันจันทร์ที่ฮัดเดอร์สฟิลด์ในวันจันทร์ก่อนหน้านี้อังกฤษผนึกคุณสมบัติยูโร 2019 ของพวกเขาในเชสเตอร์ฟิลด์ด้วยการเอาชนะอันดอร์รา 7-0 เมื่อสี่ปีก่อนพวกเขาอาจขาดสกอร์ไลน์ตัวเอกที่สนามกีฬาเทคนิคในครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นไปกว่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะต้องรอการบุกทะลวงดูเหมือนว่าจะมาเร็วเนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากกอร์ดอนของเอฟเวอร์ตันสิงโตหนุ่มพยายามไล่ตามและน่าจะเดินหน้าต่อไปหลังจากผ่านไปหกนาทีการเคลื่อนไหวที่ราบรื่นของเอมิล สมิธโรว์กอร์ดอนและบาโลกันเฉือนแอลเบเนียออกจากกันและเบ็นจอห์นสันก็ส่งบอลให้แองเจิลโกเมสที่มาถึงเพื่อตีเท้าข้างเสาจากเสาจากระยะหกหลา

โฟลารินบาโลกุน

โฟลารินบาโลกุน ยิง 2 ประตูให้ทีมชาติ

   Livewire Gordon สนุกกับตัวเองในระหว่างการครอบครองของอังกฤษโดยเห็นBruno Pujaยิงต่ำในขณะที่เขายิงใส่ผู้รักษาประตูด้วยJoe Bursikเป็นผู้ชมในเป้าหมายของอังกฤษจนกระทั่งเขาต้องแย่งกันหลังจาก23นาทีหลังจากการกวาดล้างที่ผิดพลาดเป็นเพียงแค่สัมผัสที่สองของเกม ความผิดพลาดของผู้รักษาประตูของสโต๊คทำให้Dobraล้มลงเพื่อตามหา Arinald Rrapaj แต่ Bursik สามารถฟื้นตัวและรวบรวมความพยายามที่เบี่ยงเบนของเขาได้เป็นการเตือนไม่ให้มีความพึงพอใจเมื่อพิจารณาถึงความสบายใจของสิงโตหนุ่ม และช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและความเชื่อของแอลเบเนีย

   พวกเขามีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อเผชิญกับแรงกดดันของอังกฤษและชิ้นส่วนของ Djed Spence ที่กว้างขวางเน้นย้ำถึงความผิดหวังที่เพิ่มขึ้น แต่ความกังวลเหล่านั้นหายไปเมื่อบาโลกันขึ้นนำก่อนพักครึ่งมันเป็นฝันร้ายสำหรับเกมรับสำหรับอัลเบเนียและอดอล์ฟเซลมานีที่สัมผัสหนักโดยไม่มีแรงกดดันในพื้นที่ของเขาเองและล้มเหลวในความพยายามที่จะแซงสมิธโรว์สตาร์ของArsenalขโมยบอลและจ่ายบอลให้Balogunเพื่อทำประตูที่ห้าของเขาในการรณรงค์หาเสียงอนุญาตให้อังกฤษผ่อนคลายในขณะที่แอลเบเนียเพิ่มกลยุทธ์แบบจริงจังหลังจากการรีสตาร์ทและจัดการกับการรักษาที่หยาบกับกอร์ดอนทว่าพวกเขาล้มเหลวในการทำให้อังกฤษไม่สงบ และเจ้าภาพก็เพิ่มวินาทีที่สำคัญโดยเหลือเวลาอีก24นาทีไม้กางเขนของMorgan Gibbs-Whiteได้รับการพยักหน้ากลับโดยCharlie Cresswellเพื่อให้Balogunเข้าไปจากระยะสองหลา

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *