เมสัน เมาท์ กับบทบาทใหม่ภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ล

เมสัน เมาท์

   เมสัน เมาท์ กับบทบาทใหม่ภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ลที่เชลซีบวกกับการสักฟันและเป้าหมาย Mason Mount กำลังสวมรอยสักใหม่และสะท้อนถึงปี2021ของเขารอยสักนั้นเป็นเครื่องเตือนใจอย่างถาวรถึงไฮไลท์ของสิ่งที่เขาเรียกว่าปีที่บ้าคลั่งซึ่งเป็นการระลึกถึงคืนที่เด็กชายจากพอร์ตสมัธกลายเป็นแชมป์ยุโรปเขาอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจโดยยิงได้4จาก5นัดล่าสุดที่ลงเล่นให้เชลซีมีเพียงโมฮาเหม็ดซาลาห์เท่านั้นที่ทำประตูหรือแอสซิสต์ได้บ่อยกว่าเมาท์ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เกมของเขากำลังพัฒนาภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ลมันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าหลังสุดท้ายเขาบอกสกายสปอร์ตต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการออกแบบและทุกอย่างที่ฉันต้องการ 

  แต่ Miles ช่างสักช่างยอดเยี่ยมดีที่สุดคนหนึ่งในธุรกิจเขาทำงานได้อย่างเหลือเชื่อกับมันแน่นอนว่าสนามคือเอสตาดิโอโดดราเกาดังนั้นผมอยากให้มีความทรงจำเกี่ยวกับสถานที่ที่เราเล่นและบรรยากาศรอบๆเกม การมีมังกรอยู่รอบๆถ้วยทำให้ผมรู้สึกว่าใช่สำหรับผมผมมีความสุขมากกับมันและผมรักมันแอสซิสต์ของเมาท์ในเกมนั้นตัดสินนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเขาสร้างรายชื่อผู้เข้ารอบ Ballon d’Or แต่น่าจะสูงกว่านี้หากอังกฤษชนะยูโร 2020 ด้วยเขาจะเป็นคนเดียวที่เริ่มต้นและชนะการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปสองรายการในฤดูร้อนนี้มันเป็นรถไฟเหาะและทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วเขากล่าวถึงปีของเขาการจบฤดูกาลด้วยถ้วยรางวัลแล้วไปยูโรนั้นเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสำหรับฉันและฉันได้เรียนรู้มากมาย 

เมสัน เมาท์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เมสัน เมาท์ ของเชลซีมีความสุขเป็นปีแห่งความทรงจำ 

   เมสันเมาท์ของเชลซีมีความสุขเป็นปีแห่งความทรงจำที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ภายใต้การคุมทีมของโธมัสทูเคิ่ลโมเมนตัมถูกลดทอนลงเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้ฉันมีปัญหาเล็กน้อยกับแฮมมี่ของฉันดังนั้นฉันจึงพลาดไปสองสามเกมเขากลับมาพร้อมกับแฮตทริกในเกมกับนอริช แต่พลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่นิวคาสเซิลเพราะมีปัญหาเรื่องฟันคุดมันไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกฉันตื่นมาและรู้ว่ามันไม่ถูกต้องฉันเลยกลับไปลอนดอน ฉันต้องพาพวกเขาออกไปทั้งหมดสี่คนมันน่าหงุดหงิดมากเพราะคุณรู้สึกในแง่ของร่างกายของคุณอย่างที่คุณเล่นได้คุณไม่ได้บาดเจ็บแต่มันมีผลอย่างมากเมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้นเมาท์วัย22ปีได้ชดเชยเวลาที่เสียไปผมไม่มีปัญหาอะไรและผมสามารถโฟกัสกับฟุตบอลได้เต็มที่ 

   เขาเริ่มเกมหกเกมล่าสุดและเป้าหมายของเขากับเอฟเวอร์ตันหมายความว่าเขาทำประตูได้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกถึงเจ็ดประตูเขาเคยตั้งเป้าหมายไว้ที่10แต้มสำหรับฤดูกาลนี้แต่ไม่นานแล้วฉันไม่พอใจฉันต้องการทำคะแนนให้มากขึ้นเรื่อยๆมันเป็นส่วนสำคัญของเกมของฉันและมันมีความหมายกับฉันมาก”การเปลี่ยนบทบาทภายใต้ทูเคิ่ลได้เปิดโอกาสความเป็นไปได้ต่างๆปีหรือสองปีแรกของฉันฉันเล่นในบทบาทที่ลึกกว่าเล็กน้อยเมื่ออายุแปดขวบตอนนี้ฉันกำลังเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย10ตัวที่สูงขึ้นซึ่งนั่นทำให้ฉันมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้เข้าไปในกรอบเขตโทษพวกเขาต้องการให้ฉันอยู่ในกล่องและเป็นภัยคุกคามต่อไปข้างหน้านั่นคือจุดสนใจหลักของฉัน 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *