เวลส์ผ่านเข้ารอบ สำหรับฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 

เวลส์ผ่านเข้ารอบ

   เวลส์ผ่านเข้ารอบ สำหรับฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี1958หลังจากเอาชนะยูเครนผู้กล้าหาญ1-0จากประตูของตัวเองที่โชคร้ายจากAndriy Yarmolenkoเล่นในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ในคาร์ดิฟฟ์โหม่งของยาร์โมเลนโก้แซงผู้รักษาประตูของตัวเองจากลูกฟรีคิกของแกเร็ธเบลในนาทีที่34ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงช่วงเวลาชี้ขาดเวลส์ซึ่งมักจะพึ่งพาเบลและอารอน แรมซีย์มาก ให้เวย์น เฮนเนสซีย์ผู้รักษาประตูของพวกเขาขอบคุณเขาเขียนตัวเองลงในนิทานพื้นบ้านฟุตบอลของเวลส์ด้วยการแสดงที่ท้าทายอย่างไม่น่าเชื่อกับฝ่ายยูเครนที่ทำทุกอย่างการเลือกเซฟเก้าครั้งของเขามาช้าเมื่อตัดหัว Artem Dovbyk ที่มุ่งหน้าไปที่มุมบน 

   นั่นคือความเฉลียวฉลาดของเขาการยิงเข้ากรอบ9ครั้งของยูเครนเป็นทีมที่ยิงประตูไม่ได้มากที่สุดระหว่างเกมในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี2022เป็นวิธีที่โหดร้ายสำหรับความพยายามคัดเลือกของยูเครนที่จะจบลงด้วยฝ่ายของOlexandr Petrakovซึ่งเอาชนะสกอตแลนด์ในรอบรองชนะเลิศรอบรองชนะเลิศและแสดงให้เห็นถึงระดับของฟุตบอลอีกครั้งซึ่งน่าจะได้รับตำแหน่งในการแข่งขัน32ทีมของเดือนพฤศจิกายนอย่างแน่นอนเวลส์มีโอกาสที่จะจบเกมเช่นกันเมื่อเบรนแนนจอห์นสันเขย่าโพสต์และเบลถูกปฏิเสธโดยจอร์จีบุชชานแต่นี่เป็นการแสดงเกี่ยวกับกองหลังอย่างไม่หยุดยั้งของพวกเขาซึ่งตอนนี้เก็บคลีนชีตได้12นัดใน19เกมเยือนต่างประเทศ 

เวลส์ผ่านเข้ารอบ

เวลส์ผ่านเข้ารอบ ฟุตบอลโลก 

   Robert Page สามารถเริ่มวางแผนสำหรับกาตาร์ที่พวกเขาได้รับตำแหน่งในกลุ่มBกับอังกฤษ สหรัฐอเมริกาและอิหร่านมีคนทำหน้าไม่เชื่อในฝูงชน พวกเขากำลังฝันอยู่หรือเปล่า พวกเขาสามารถหยิกตัวเองได้ทุกอย่างที่ต้องการนี่ไม่ใช่ความฝันเวลส์กำลังจะไปฟุตบอลโลกหลังจากการแข่งขันฟุตบอลที่น่าทึ่งกับทีมที่สมควรได้รับเกียรติฟุตบอลโลกยูเครนทุ่มทุกอย่างที่เขามีที่เวลส์เพื่อประเทศของพวกเขาแต่เวลส์นำโดยเบนเดวีส์และเฮนเนสซีย์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ปฏิเสธมันทั้งหมดในการโชว์แนวรับที่แย่ที่สุดที่คุณน่าจะเคยเห็นในเวทีระดับนานาชาติและเด็กชายก็ทำให้แฟนๆในบ้านและผู้เล่นของพวกเขาเฉลิมฉลองกัน  

   Dafydd Iwan นักร้องชื่อดังชาวเวลส์หยิบไมโครโฟนขึ้นมาร้องเพลงYma o Hydแบบเต็มเวลา ซึ่งเป็นเพลงที่ผู้เล่นและแฟนๆได้นำมาใช้เป็นเพลงที่2ของพวกเขาเพื่อสัมผัสถึงอารมณ์ความสุขความโล่งอกและความสวยงามของประเทศที่มาร่วมกันร้องเพลงเป็นเอกสิทธิ์ที่ได้เห็นเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกเสียวซ่ากระดูกสันหลังผู้จัดการถูกกำหนดโดยการตัดสินใจของพวกเขาในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับอาชีพค้าแข้งของเขา เพจทำประตูได้ถูกต้องโดยรักษาประตูให้เฮนเนสซี่ย์ Danny Ward มีเสื้อหมายเลข1ในช่วงสองปีที่ผ่านมาแต่Hennesseyก้าวเข้ามาเพื่อชัยชนะในรอบรองชนะเลิศเหนือออสเตรียและถึงแม้จะไม่ได้เล่นเกมระดับสโมสรในประเทศตั้งแต่วันที่2มกราคมเขาก็พร้อม 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *