แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวว่าการทำร้ายข้อเสนอสี่เท่าไม่ใช่แรงจูงใจ 

แฮร์รี่ แม็คไกวร์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวว่าการทำร้ายข้อเสนอสี่เท่าไม่ใช่แรงจูงใจการเสนอราคาสี่เท่าของ Liverpool ที่ทำร้ายไม่ใช่แรงจูงใจของMan Utdก่อนการปะทะที่Anfieldแฮร์รี่แม็กไกวร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้รับแรงจูงใจจากข้อเสนอ4เท่าของลิเวอร์พูลเนื่องจากคู่แข่งตัวฉกาจเตรียมที่จะพบกับพรีเมียร์ลีกในวันอังคารนี้ที่แอนฟิลด์แฮร์รี่ แม็คไกวร์กล่าวว่าการทำร้ายข้อเสนอสี่เท่าของลิเวอร์พูลไม่ใช่แรงจูงใจของแมนฯ ยูไนเต็ดก่อนการปะทะที่แอนฟิลด์ในคืนวันอังคารที่ถ่ายทอดสดบนสกายสปอร์ตส์แต่ยืนยันว่าพวกเขาจะออกไปสร้างสถิติทันทีหลังจากพ่ายแพ้5-0ในเดือนตุลาคมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด 

ยูไนเต็ดซึ่งปัจจุบันตามหลังลิเวอร์พูล19แต้มในตารางพรีเมียร์ลีกไปที่แอนฟิลด์เพื่อแย่งชิงตำแหน่งคู่แข่งที่ขมขื่นเพื่อแย่งชิงถ้วยรางวัล4ถ้วยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยลิเวอร์พูลมีแต้มตามหลังแมนฯซิตี้โดยเหลือเพียงเจ็ดเกมแต่แมกไกวร์ซึ่งเผชิญการวิจารณ์อย่างหนักพร้อมกับผู้เล่นยูไนเต็ดอีกหลายคนในระหว่างการหาเสียงที่น่าผิดหวังกล่าวว่าให้แฟนๆของพวกเขาได้คืนความทรงจำและแก้แค้นให้กับการทุบตี5-0ในเดือนตุลาคมซึ่งผู้พิทักษ์อธิบายว่าเป็นหนึ่งในวันที่แย่ที่สุดในอาชีพการงานของเขากำลังขับพวกเขาในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sportsแมกไกวร์กล่าวว่าฉันไม่คิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของแรงจูงใจของเราหยุดการเสนอราคาสี่เท่าของลิเวอร์พูลพูดตามตรง 

แฮร์รี่ แม็คไกวร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บทสัมภาษณ์เพิ่มเติมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

กับการที่ลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในคืนวันอังคารเราจะมาดูประตูที่น่าจดจำทั้งหมดจากทั้งสองฝ่ายเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากันภายใต้แสงไฟผมคิดว่าแรงจูงใจคือการไปที่แอนฟิลด์เล่นกับลิเวอร์พูล และชนะการแข่งขันฟุตบอลและได้รับสามแต้มสำหรับสโมสรนี้และแฟนบอลแฟนๆติดอยู่กับเราตลอดทั้งฤดูกาลนี้พวกเขาปรากฏตัวขึ้นทุกที่ที่พวกเขาไปพวกเขายอดเยี่ยมมากในฤดูกาลที่ยากลำบากเช่นนี้สำหรับเราที่จะไปที่แอนฟิลด์เล่นได้ดีและเก็บสามแต้มได้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราที่จะมอบให้กับแฟนๆดังนั้นฉันคิดว่านั่นเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราความพ่ายแพ้ในเดือนตุลาคมแสดงให้เห็นถึงช่องว่างระหว่างยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  

ลิเวอร์พูลทำประตูได้ทั้งหมด5ประตูในเวลาเพียง50นาทีแรกและการแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาได้เพิ่มช่องว่างให้กว้างขึ้นเท่านั้นเมื่อถูกถามว่ายูไนเต็ดต้องการสร้างสถิติใหม่หลังจากถ่อมตนหรือไม่แม็คไกวร์ตอบว่า: ใช่แน่นอนอย่างที่คุณพูดนั่นคือจุดต่ำสุดจุดต่ำสุดของฤดูกาลหนึ่งในจุดที่ต่ำที่สุดในอาชีพค้าแข้งของฉัน และตัวฉันเองฉันแน่ใจว่าคนอื่นๆที่เหลือโดยไม่มีฟุตบอลต่างประเทศเข้ามาเกี่ยวข้องคุณไม่จำเป็นต้องมีแรงจูงใจในการเล่นในเกมเหล่านี้มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เมื่อคุณเข้าร่วมสโมสรนี้คุณรู้จักการแข่งขันมันเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นเกมที่เราต้องตั้งตารอเรารู้ว่าเราจะต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้บางสิ่งและนั่นคือสิ่งที่เราต้องเตรียมพร้อม 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *