เวลส์แพ้ให้กับ อังกฤษ 3-0 

เวลส์แพ้ให้กับ

เวลส์แพ้ให้กับ อังกฤษ 3-0 มาร์คัสแรชฟอร์ดและฟิลโฟเดนนำทีมเซเนกัลเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายและเอาชนะทีมของร็อบเพจรายงานการแข่งขันเป็นสองเท่าที่ยอดเยี่ยมของMarcus Rashfordและการโจมตีของ Phil Foden ส่งอังกฤษเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบ16ทีมสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่ม B ซึ่งการปะทะกับเซเนกัลรออยู่ในวันอาทิตย์ที่4ธันวาคมเวลส์จบอันดับท้ายของกลุ่มและมีแกเร็ธเบลโจอัลเลนได้รับบาดเจ็บมาร์คัสแรชฟอร์ดและฟิลโฟเด้นใช้ประโยชน์จากบทบาทเริ่มต้นของพวกเขาเพื่อช่วยให้อังกฤษกำจัดเวลส์จากฟุตบอลโลกด้วยการชนะ3-0ซึ่งรักษาตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม B และตั้งค่า 16 ทีมสุดท้ายกับเซเนกัล 

แกเร็ธเซาธ์เกตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษรู้สึกไม่พอใจตั้งแต่เสมอแบบไร้สกอร์กับสหรัฐอเมริกาอย่างน่าผิดหวังเกี่ยวกับการที่โฟเดนไม่มีเวลาลงเล่นในทัวร์นาเมนต์จนถึงตอนนี้และกองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถนำอะไรมาสู่เวทีนี้ได้เมื่อเริ่มครึ่งหลังอย่างแรกเขาได้ฟรีคิกซึ่งแรชฟอร์ดเปลี่ยนมาได้อย่างยอดเยี่ยมจากนั้นเขาก็เสียบเสาด้านหลังในเวลาต่อมาเพื่อให้ประเทศของเขาอยู่ในเส้นทางเพื่อชัยชนะที่สบายที่สุดในการแข่งขันออลบริติชครั้งแรกศึกฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศแรชฟอร์ดทำประตูในเกมเปิดสนามที่ถล่มอิหร่านและตอกย้ำฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาด้วยวินาทีที่ยอดเยี่ยมของเขา 

เวลส์แพ้ให้กับ

รายงาน เวลส์แพ้ให้กับ อังกฤษ 3-0 

 รับบอลจากด้านบนจากรอง Kalvin Phillips ก่อนที่จะตัดเข้าในเครื่องหมายของเขาและยิงผ่านขาของ Danny Ward เขาให้ผู้รักษาประตูเวลส์ตะเกียกตะกายไปที่เสาใกล้ของเขาหลังจากนั้นไม่นานในขณะที่เขาค้นหาแฮตทริก และตอนนี้ดูเหมือนเป็นตัวจริงเมื่ออังกฤษเล่นกับเซเนกัลในคืนวันอาทิตย์เวลส์ ที่ต้องการชัยชนะและผลการแข่งขันที่เป็นประโยชน์ในเกมรอบแบ่งกลุ่มอีกเกมหนึ่งเพื่อสานต่อการผจญภัยในฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 ทำได้ดีในการจำกัดคู่แข่งในครึ่งแรกแต่ไม่เคยขู่ว่าจะทำให้ไม่พอใจการยิงนัดแรกของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกและมีเพียงความพยายามระยะไกลที่เบี่ยงเบนความสนใจจาก Kieffer Moore ทำให้ Jordan Pickford ทำงานในเป้าหมายของอังกฤษ 

แกเร็ธเบลจับบอลได้เพียง7ครั้งในช่วง45นาทีแรกและถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขันด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในช่วงพัก ซึ่งอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญสุดท้ายของเขาสำหรับประเทศของเขาเขายืนกรานหลังจากนั้นเขาหวังว่าจะดำเนินการต่อไปแต่ก้าวต่อไปของเขาจะเป็นประเด็นพูดคุยที่สำคัญ เนื่องจากเวลส์สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จที่น่าประทับใจในการไปถึงกาตาร์แต่ยังรวมถึงการจบอันดับล่างสุดของกลุ่มและเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญรายการแรกที่พวกเขาล้มเหลวในการชนะการแข่งขันอย่างไรก็ตาม สำหรับอังกฤษรอบน็อกเอาต์กำลังรออยู่และเซาธ์เกตจะได้รับกำลังใจจากความแข็งแกร่งของฝ่ายเขาโดยไคล์วอล์คเกอร์และฟิลลิปส์จะได้รับนาทีสำคัญเมื่อพวกเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บและโฟเดนและแรชฟอร์ดจะแสดงให้เห็นตัวเลือกเกมรุกมากมายที่เขาต้องการ 

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *