เวสต์แฮมเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 

เวสต์แฮมเอาชนะ

เวสต์แฮมเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 เจ้าหน้าที่ตำรวจสี่นายได้รับบาดเจ็บและการจับกุม 13 ครั้งหลังจากปัญหาฝูงชนการจับกุมสิบสามครั้งทำให้ฝูงชนมีปัญหาทำให้เวสต์แฮมชนะ 2-1 เหนืออันเดอร์เลชท์ในคืนวันพฤหัสบดี ชายคนหนึ่งถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ซึ่งต้องสงสัยว่าข้อมือหักจับกุมผู้กระทำความผิดอีก 12 คนในความผิดที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ4นายได้รับบาดเจ็บโดยต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล2นายหลังจากที่แฟนบอลอันเดอร์เลชท์ฉีกที่นั่งและจุดพลุเมื่อสิ้นสุดเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่พบกับเวสต์แฮมที่ลอนดอนสเตเดียม 

ปัญหาปะทุขึ้นในช่วงท้ายเกมที่ลอนดอนตะวันออกซึ่งเวสต์แฮมชนะ 2-1 จากประตูของจาร์รอดโบเวนและซาอิดเบนราห์มาเจ้าหน้าที่คนหนึ่งสงสัยว่าข้อมือหักในขณะที่อีกคนจำเป็นต้องเย็บแผลที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่อีกสองคนถูกตีที่ศีรษะระหว่างความผิดปกติเก้าอี้และพลุถูกโยนจากภายในส่วนทีมเยือน และเจ้าหน้าที่ต้องเข้าแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ป้องกันเพื่อฟื้นฟูความสงบชายคนหนึ่งถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ที่สงสัยว่าข้อมือหักมีผู้ถูกจับกุม 12 คนในความผิดอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่เดวิด มอยส์กุนซือเวสต์แฮมกล่าวหลังเกมว่าหน้าที่ของนักเตะคือก้าวต่อไปและผมคิดว่าพวกเขาทำได้ 

เวสต์แฮมเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน เวสต์แฮมเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 

David Moyes ยกย่อง Anderlecht สำหรับการประณามปัญหาฝูงชนที่ The London Stadium ในการแข่งขัน Europa Conference League ของ West Hamยิ่งเรามองดูมากเท่าไหร่เราก็ไม่ต้องการปัญหาใดๆเลยตอนนี้เราอยู่ในสังคมที่ต่างออกไปและต่างโลกและไม่ใช่สิ่งที่สโมสรฟุตบอลใดต้องการจะเชื่อมโยงกับพวกเขาและฉันไม่ต้องการสิ่งนั้นอย่างแน่นอนที่เวสต์แฮมอันเดอร์เลชท์ประณามพฤติกรรมของแฟนบอลอย่างจริงจังและจะทำงานร่วมกับยูฟ่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการดำเนินการ 

โฆษกของสโมสรกล่าวว่าสโมสรจะดำเนินการกับแฟนบอลต่อไปเพราะเราไม่ยอมรับพฤติกรรมแบบนี้ไม่ใช่ในสนามเหย้าของเราและจะไม่ออกไปไหนเราจะจัดการกับแฟนบอลและยูฟ่าอย่างแน่นอน และเราขอประณามเรื่องนี้อย่างหนักเราต้องการขอโทษเวสต์แฮมสำหรับพฤติกรรมนี้Moyesกล่าวเสริมเป็นการดีสำหรับเจ้าหน้าที่ข่าวที่จะยืนหยัดเพื่อสโมสรมันเป็นเครดิตที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ดีจริงๆพวกเขาต้องการปกป้องสโมสรของตัวเองและถูกต้องโฟกัสของทุกคนจะหายไปเมื่อมีปัญหาฝูงชนในทางใดทางหนึ่งฉันไม่สนใจมันเพราะเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณไม่อยากพูดถึงฉันไม่ต้องการดึงความสนใจไปมากกว่านี้ 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *