เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 

เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม

เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 แพ็ตสันดาก้าพาสุนัขจิ้งจอกไปสู่ชัยชนะรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการแข่งขัน Sky Bet Championship ระหว่างเลสเตอร์ซิตี้และร็อตเธอร์แฮมยูไนเต็ดที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมในวันเสาร์ Patson Daka ดับเบิ้ลนำ Foxes ชั้นนำของลีกไปสู่ชัยชนะรั้งครึ่งหลังของ Patson Daka ช่วยให้เลสเตอร์ขยับหกแต้มอย่างชัดเจนที่จุดสูงสุดของแชมเปี้ยนชิพด้วยการชนะ 3-0 อย่างสบายๆกับร็อตเธอร์แฮมที่อยู่ล่างสุดหลังจากช่วงแรกที่ไม่มีประตูดาก้าเปิดสกอร์แรกในชั่วโมงด้วยการจบสกอร์ง่ายๆจากระยะใกล้  

ก่อนที่จะเปลี่ยนจากจุดโทษในอีกห้านาทีต่อมาหลังจากที่วิคเตอร์โยฮันส์สันผู้รักษาประตูของร็อตเธอร์แฮมทำฟาวล์จิ้งจอกแทน Cesare Casadei ทำคะแนนได้สำเร็จด้วยการโหม่งพุ่งในนาทีที่ 72 ขณะที่ทีมเจ้าบ้านคว้าชัยชนะในลีกนัดที่ 5 ติดต่อกันเพื่อขยายความเป็นผู้นำของพวกเขาที่ด้านบนหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหนักของ Ipswich ที่ Leeds ในช่วงเริ่มต้นร็อตเธอร์แฮมยังคงหยั่งรากอยู่ท้ายตารางมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 9 แต้มโดยแพ้ทุกนัดภายใต้การคุมทีมคนใหม่ของลีมริชาร์ดสันและไม่ชนะใครเลยใน 11 เกมหลังสุดในลีก 

เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม

รายงาน เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 

สุนัขจิ้งจอกสร้างโอกาสครั้งแรกของเกมเมื่อมีการเล่นเตะมุมสั้นๆให้กับเคียร์แนนดิวส์บิวรีฮอลล์ที่ตัดเข้ามาจากทางซ้ายก่อนจะยิงข้ามคานไปหลังจากนั้นไม่นานดิวสบิวรีฮอลล์ก็บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษแต่ถูกโยฮันส์สันปฏิเสธซึ่งรีบออกจากเส้นเพื่อสกัดกั้นความพยายามของกองกลางรายนี้วิลเฟรดเอ็นดิดี้นักเตะทีมชาติไนจีเรียเป็นรายถัดไปที่เสี่ยงโชคโดยยิงต่ำตรงไปที่โยฮันสันจากระยะไกลโอกาสที่ชัดเจนมีสูงในครึ่งแรก ขณะที่สเตฟีมาวิดิดี้โหม่งวอลเลย์เข้าอัฒจันทร์โดยไม่ได้ทำเครื่องหมายไว้ที่เสาหลังและก่อนหมดครึ่งแรกไม่นาน Wout Faes กองหลังของ Foxes ก็จ่ายบอลข้ามคานด้วยความหงุดหงิดจากระยะ 25 หลา 

เลสเตอร์เกือบพังประตูล็อคในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่ออับดุล ฟาตาวูจับฮาคีม โอโดฟินได้ครอบครองในกรอบเขตโทษของตัวเอง แต่ให้ฌอน มอร์ริสันสกัดบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และปฏิเสธดาก้าที่เป็นประตูเปิดจากนั้น Johansson ก็เซฟสำคัญเพื่อป้องกันการยิงของ Ricardo Pereira จากในกรอบเขตโทษก่อนที่จะคว้าบอลหลุดอย่างกล้าหาญอย่างไรก็ตามในที่สุดสุนัขจิ้งจอกก็บุกทะลวงได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมงเมื่อดาก้าจบการแข่งขันจากระยะใกล้หลังจากที่โยฮันสันเซฟความพยายามเริ่มแรกของเฟซและเอ็นดิดี้เตะบอลผิดเข้าไปในเส้นทางของผู้ทำประตูและฝั่งเจ้าบ้านได้จุดโทษในอีกสี่นาทีต่อมาเมื่อดาก้าพาบอลไปรอบๆโยฮันส์สันเท่านั้นที่ผู้รักษาประตูจะเอาขาของเขาออกไปหลังจากที่มิลเลอร์สถูกจับได้ลึกเข้าไปในแดนของตัวเอง 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *