โรม่าเอาชนะ ท็อตแนม 1-0

โรม่าเอาชนะ

   โรม่าเอาชนะ ท็อตแนม 1-0ส่วนหัวของ Roger Ibanez ทำให้ Jose Mourinho ได้รับชัยชนะเหนือสโมสรเก่าในอิสราเอลรายงานการแข่งขันขณะที่ท็อตแนมยุติการเตรียมพรีซีซันด้วยการพ่ายแพ้ต่อโรม่าของโชเซ่มูรินโญ่ในอิสราเอล Roger Ibanez โหม่งประตูเดียวของเกมในนาทีที่29จากลูกเตะมุมของPaulo Dybalaท็อตแนมสิ้นสุดการเตรียมการสำหรับฤดูกาลพรีเมียร์ลีกใหม่ด้วยการพ่ายแพ้1-0ให้กับโรม่าในขณะที่Jose Mourinhoลิ้มรสชัยชนะกับสโมสรเก่าของเขาในอิสราเอลPaulo Dybalaได้รับการเปิดตัวให้กับสโมสรSerie Aหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายโอนฟรีจากJuventusเมื่อต้นสัปดาห์นี้และเป็นมุมของอาร์เจนตินาที่Roger Ibanez

   นำโดย Roger Ibanez ในนาทีที่ 29 ที่ Haifa International Stadiumในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวเหล่านักเตะสามารถจ่ายค่าเครื่องดื่มได้ทั้งสองครึ่งและในขณะที่สเปอร์สไม่ได้รับบาดเจ็บจากการเผชิญหน้าที่ร้อนแรงโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับทีมของอันโตนิโอคอนเต้มูรินโญ่จะสร้างความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับอดีตนายจ้างของเขาในช่วงปรีซีซั่นIvan PerisicและYves Bissoumaได้รับการเริ่มต้นครั้งแรกสำหรับสเปอร์สตั้งแต่ย้ายฤดูร้อนของพวกเขาโดยอดีตดูสดใสและเข้าใกล้สามครั้งเพื่อทำคะแนนจากระยะไกลในขณะที่Harry Kaneพลาดโอกาสจากศูนย์กลางของRyan Sessegnonเพื่อทำให้เท่าเทียมกัน

โรม่าเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน โรม่าเอาชนะ ท็อตแนม 1-0

   Roma เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าในครึ่งแรกและ Dybala อาจต่อยอดการเปิดตัวของเขาด้วยเป้าหมายภายใน60วินาทีแรกเมื่อเขากวาดเป้าหมายการตัดทอนของ Nicolo Zaniolo เพียงเพื่อจะปฏิเสธโดยสัญชาตญาณสองครั้งจากHugo Lloris Kane จะถูกปฏิเสธในการเปิด 45 นาทีโดยการเรียกล้ำหน้าหลังจากพบมุมล่างหลังจากเล่นเชื่อมโยงที่ดีกับ Dejan Kulusevski แต่โอกาสอยู่ในระดับพรีเมี่ยมในช่วงครึ่งหลังที่ถูกขัดจังหวะอย่างหนักซึ่งเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนตัวหลายครั้งKaneรู้สึกว่าเขาควรได้รับจุดโทษเมื่อเขาจับบอลของLucas Mouraและดูเหมือนจะถูกลากลงไปที่พื้นภายในเขตโทษโดยIbanezแต่ผู้ตัดสินได้มอบเตะฟรีคิกให้Romaสำหรับแขนที่ตีลังกา

   แม้จะล้มเหลวในการบันทึกการยิงเข้ากรอบแต่คอนเต้ก็จะได้รับกำลังใจจากการเซ็นสัญญาใหม่กับเคลมองต์เลงเล็ต และริชาร์ลิสันแสดงช่วงเวลาแห่งสัญญาหลังการรีสตาร์ทพร้อมช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมของการประดิษฐ์จากนักเตะบราซิลในช่วงท้ายเกือบจะนำไปสู่โอกาสในการยิงคอนเต้ก็เหมือนกับมูรินโญ่ที่คว้าชัยมาครองดังนั้นการจบพรีซีซันด้วยคะแนนที่เสียไปจะทำให้เขาหงุดหงิดใจโดยส่วนใหญ่ที่ลงเล่นในเกมพบโรม่าน่าจะทำเช่นเดียวกันในสุดสัปดาห์หน้าช่วงเวลาอันแสนหวานสำหรับโชเซ่มูรินโญ่ผู้รักการชนะไม่ว่าจะเสนออะไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอดีตสโมสรนักเตะชาวโปรตุเกสใช้เวลา 17 เดือนที่ท็อตแนมแต่เขาล้มเหลวในการส่งมอบถ้วยรางวัลตามที่แดเนียลเลวี่ต้องการ

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *