อาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ของ Heung-Min Son 

อาการบาดเจ็บที่ศีรษะ

อาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ของ Heung-Min Son หลังจากถูกบังคับให้ออกระหว่างแชมเปี้ยนส์ลีกที่ Marseille สเปอร์สจะรอจนถึงวันพุธเพื่อประเมินขอบเขตการบาดเจ็บของเฮืองมินซงในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก Hugo Lloris เชื่อว่าท็อตแนมแสดงความคิดที่แข็งแกร่งโดยมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ Marseille ท็อตแนมจะประเมินขอบเขตของอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของเฮืองมินซนในวันพุธนี้ หลังจากที่ชาวเกาหลีใต้ถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกที่มาร์กเซยลูกชายออกจากสนามในครึ่งแรกที่สต๊าดเวโลโดรม หลังชนกับชานเซลเอ็มเบมบ้าและดูสั่นคลอนอย่างมากเมื่อเขาออกจากสนาม 

สเปอร์สทำประตูต่อไปในรอบ16ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะ2-1ครั้งสุดท้ายเมื่อประตูครึ่งหลังจาก Clement Lenglet และ Pierre-Emile Hojbjerg พลิกเปิดครึ่งแรกของ Mbemba แต่อาการบาดเจ็บของซนเป็นเรื่องที่น่ากังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลที่กำลังจะเกิดขึ้นในซูเปอร์ซันเดย์ในขณะที่เขาอาจมีความกังวลเกี่ยวกับฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชคริสเตียนสเตลลินียืนแทนอันโตนิโอคอนเต้ที่ถูกแบนกล่าวว่าตอนนี้เราไม่รู้เราต้องรอการประเมินทางการแพทย์ตอนนี้ซันนี่รู้สึกดีขึ้นฉันเห็นเขาในห้องแต่งตัวเขาฉลองกับพวกเราตอนนี้เราไม่รู้เราต้องรอการตรวจสุขภาพและต้องรอถึงพรุ่งนี้เราไม่แน่ใจว่าเขาถูกกระทบกระแทกหรือเปล่ามันเป็นหน้าลูกชายตาบวมนิดหน่อย

อาการบาดเจ็บที่ศีรษะ

รายงาน อาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ของ Heung-Min Son 

อาการบาดเจ็บที่ศีรษะของลูกชายไม่ได้เป็นเพียงความพ่ายแพ้เพียงอย่างเดียวเนื่องจากทีมจากอังกฤษต้องทำงานหนักเพื่อชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคารขณะที่เจมส์มิลเนอร์ของลิเวอร์พูลก็พ่ายแพ้เช่นเดียวกันในการเอาชนะนาโปลี 2-0 ของทีมอาการบาดเจ็บที่ศีรษะทั้งสองเกิดขึ้นในสัปดาห์เดียวกันกับที่ PFA ได้เรียกร้องให้มีการแนะนำตัวทดแทนการกระทบกระเทือนชั่วคราวในเกมทำให้ทีมสามารถเปลี่ยนตัวชั่วคราวได้ในขณะที่ตรวจสอบอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของผู้เล่นนอกสนามก่อนเปลี่ยนสวิตช์ถ้าผู้เล่นโอเคก็ไปต่อได้กฎข้อบังคับปัจจุบันซึ่ง PFA อธิบายว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เล่น 

 อนุญาตให้ใช้เฉพาะการเปลี่ยนตัวกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนอย่างถาวรโดยทีมจะได้รับการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมหากผู้เล่นถูกบังคับให้ออกด้วยอาการบาดเจ็บที่ศีรษะการเปลี่ยนตัวถาวรไม่อนุญาตให้ทีมแพทย์ประเมินผู้เล่นที่อาจได้รับบาดเจ็บที่สมองอย่างรุนแรงในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ดร.อดัม ไวท์ หัวหน้าแผนกสุขภาพสมองของ PFA กล่าวกฎเกณฑ์ที่สร้างสถานการณ์ที่ท้าทายอย่างยิ่งและไม่สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ยูฟ่าไม่ได้รวมกฎการทดแทนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนการกระทบกระเทือนแบบถาวรลงในรายการใหญ่ๆของยุโรปเช่นแชมเปี้ยนส์ ลีกยูโรปาลีกและเนชั่นส์ลีก 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *