บทสัมภาษณ์พิเศษ ของDavid Moyes

บทสัมภาษณ์พิเศษ

    บทสัมภาษณ์พิเศษ ของ David Moyes หัวหน้าทีม West Ham ที่ทะเยอทะยานตั้งเป้าที่จะปรับปรุงอันดับที่หกในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Sky Sports ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมเดวิด มอยส์พูดถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้สนับสนุนสโมสรการจัดการความคาดหวังและการควบคุมโมเมนตัมของฤดูกาลที่แล้วผมบอกคุณไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผมกับแฟนบอลเพราะผมไม่เคยไปที่นั่นเดวิด มอยส์บอกกับสกายสปอร์ตส์ด้วยรอยยิ้มขณะเอนหลังพิงเก้าอี้ พับแขนจากภายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของฐานฝึกรัชกรีนของเวสต์แฮมมันเป็นการกล่าวอ้างที่มีเหตุผลโดยที่เขาไม่ได้รับเลือกเป็นเอกฉันท์ในหมู่แฟนบอลเมื่อเขาได้รับแต่งตั้งอีกครั้งในเดือนธันวาคม 2019 ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของมานูเอล เปเยกรินี 

     สามวันกับงานมีชัยชนะเหนือบอร์นมัธ 4-0 ในบ้านซึ่งอดีตหัวหน้าเอฟเวอร์ตันและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบ่งเครดิตทั้งหมดให้กับผู้เล่นของเขาอย่างสุภาพจากนั้นเขาก็ดูแลชัยชนะอีกเพียงครั้งเดียวที่ลอนดอนสเตเดียมต่อหน้าผู้ชมก่อนที่การระบาดของโรคโคโรนาไวรัสจะระบาดนอกเหนือจากสปอตไลต์แล้วยังมีบางสิ่งที่พิเศษกำลังก่อตัวขึ้นในลอนดอนตะวันออกและมอยส์ก็แสดงให้เห็นว่าตัวเองเหมาะสมที่สุดแล้วนักเตะวัย 58 ปีรายนี้ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ต่อหน้าอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่าโดยนำทีมที่บางเฉียบเข้าสู่พรีเมียร์ลีกการยืนยันการขยายสัญญาเมื่อต้นฤดูร้อนนี้สะท้อนให้เห็นถึงฐานแฟนคลับที่ตอนนี้สอดคล้องกับผู้จัดการของพวกเขาอย่างเต็มที่แฟนบอลที่เวสต์แฮมต้องการเชียร์และผมรู้สึกว่าลอนดอนสเตเดียมจะเป็นสถานที่ที่แตกต่างออกไปเพราะว่าผู้เล่นได้นำแง่บวกมาสู่ทีมเขากล่าว 

บทสัมภาษณ์พิเศษ

Moyes กำหนดทิศทางของใน บทสัมภาษณ์พิเศษ 

    ในช่วงปี 2020-21 มีเพียงเชลซี 21 และเซาแธมป์ตัน 20 เท่านั้นที่ทำประตูได้มากกว่าลูกที่ 19 ของแฮมเมอร์แต่มันมาจากการเล่นโอเพ่นเพลย์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วซึ่งพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมจริงๆการเซ็นสัญญายืมตัวของเจสซี่ลินการ์ดมีส่วนอย่างมากต่อศักยภาพของทีมในฐานะหน่วยโต้กลับตามความเร็วตรงขณะครอบครองเมตริกขั้นสูงของ Opta ซึ่งหมายถึงเมตรต่อวินาทีที่เพิ่มสูงขึ้นในลำดับการเล่นแบบเปิดไม่มีฝ่ายใดบันทึกตัวเลขที่ดีกว่า 1.68 ม. Moyes กำหนดทิศทางของเขาตามนั้นทำให้ฝ่ายตรงข้ามจ่ายบอลต่อการกระทำรับ PPDA ได้มากขึ้นเวสต์แฮมอยู่ในอันดับที่ 19 โดยมีค่าเฉลี่ย 17.0 ต่อเกมในขณะที่ปล่อยให้ระยะเริ่มต้นของลำดับการเล่นเปิดลึกกว่าคู่หูพรีเมียร์ลีกส่วนใหญ่ของพวกเขาเท่านั้นเวสต์บรอม,วูล์ฟแฮมป์ตันและนิวคาสเซิ่ลเริ่มเคลื่อนไหวจากจุดเริ่มต้นที่ลึกกว่า 

    อายุเฉลี่ยของรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของแฮมเมอร์คือ 28 ปีและ 92 วันซึ่งอายุมากที่สุดเป็นอันดับสามแต่มอยส์คิดหาวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นของเขาได้รับประโยชน์สูงสุดด้วยข้อดีเพิ่มเติมของปรีซีซั่นที่ทรหด มีเพียงลีดส์,เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและไบรตันเท่านั้นที่ทำได้มากกว่านี้โดยทำแต้มได้ 16 แต้มจากการสูญเสียตำแหน่งปีที่แล้วเรามีฤดูกาลที่ดีจริงๆและนั่นเป็นเรื่องของนักเตะมอยส์กล่าวเราเริ่มต้นได้ช้าหน่อยแต่เมื่อเราลุกขึ้นและวิ่งส่วนใหญ่เรามีความสม่ำเสมอมากมันไม่ใช่สิ่งที่เราตลอดหลายปีที่ผ่านมาแต่ผู้เล่นแสดงได้ดีจริงๆมีการเปลี่ยนแปลงทางความคิดเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไปและเราเริ่มคิดแตกต่างไปจากที่ที่เราจะจบได้เนื่องจากเราได้รับความมั่นใจจากผลงานที่เราได้รับ 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *