หัวหน้าอเบอร์ดีน มีการแบน SFA แปดนัด 

หัวหน้าอเบอร์ดีน

หัวหน้าอเบอร์ดีน มีการแบน SFA แปดนัดสำหรับการเรียกร้องการโกง Ryan Porteous ลดลงจิมกูดวินถูกเอฟเอชาวสก็อตออกคำสั่งแบนแปดเกมหลังจากที่เขากล่าวหา Ryan Porteous ของฮิเบอร์เนี่ยนว่าโกงอย่างโจ่งแจ้งระหว่างการแข่งขันเมื่อเดือนที่แล้วอเบอร์ดีนยื่นอุทธรณ์โทษแบนซึ่งลดลงเหลือสามเกมทันทีและอีกสองเกมถูกระงับจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลการแบนแปดเกมของนายจิมกูดวินหัวหน้าอเบอร์ดีนจากการกล่าวหาไรอันพอร์ติอุสผู้พิทักษ์ฮิเบอร์เนี่ยนเรื่องการโกงอย่างโจ่งแจ้งได้ถูกลดลงโดย SFA หลังจากการอุทธรณ์เขาแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ผู้พิทักษ์ถนนอีสเตอร์ลงไปในเขตโทษระหว่างการแข่งขัน 

ระหว่างทั้งสองฝ่ายและได้รับการลงโทษโดยผู้ตัดสินDavid Dickinsonในขณะที่ผู้พิทักษ์Liam Scalesของ Dons ถูกส่งออกไปอเบอร์ดีนแพ้การแข่งขัน3-1ซึ่งส่งผลให้เกิดการระเบิดของกูดวินซึ่งทำให้เขาถูกแบนแปดนัดจากSFAซึ่งสองเกมถูกระงับจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลSFA ได้ลดการแบนเป็นสามเกมทันทีและอีกสองเกมถูกระงับจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหนึ่งในสามเกมดังกล่าวได้รับการเสิร์ฟแล้วซึ่งหมายความว่ากู๊ดวินจะไม่ไปพบกับฮิเบอร์เนี่ยนในวันศุกร์และจะไปเยือนลิฟวิงสตันในวันอังคารหน้าแต่จะกลับไปสู้กันที่อเบอร์ดีนกับดันดี ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่12พฤศจิกายน 

หัวหน้าอเบอร์ดีน

รายงาน หัวหน้าอเบอร์ดีน มีการแบน SFA แปดนัด 

Goodwin เผชิญหน้ากับ Porteous หลังจาก Hibs เอาชนะ Aberdeen เมื่อเดือนที่แล้วนี่เป็นการเตือนถึงความคิดเห็นที่นำไปสู่การแบนไลน์ของGoodwinผมไม่รู้ว่าเด็กPorteousจะหนีไปกับเรื่องแบบนี้ได้กี่ครั้งเขากล่าวเรากำลังบอกผู้เล่นของเราในช่วงกลางสัปดาห์ให้ระวังเขาในกรอบเขตโทษระวังตัวเขาในเซ็ตเพลย์และอย่าแตะต้องเขาในขณะที่เขาจะผ่านเข้ารอบจริงๆแล้วฉันมีเสียงหัวเราะและตลกกับผู้ตัดสินก่อนเกมเพื่อทำให้เขาตระหนักถึงมันโชคไม่ดีที่ก่อนพักครึ่งเขาถูกดูดในเบ็ดไลน์และจมเราแสดงให้ผู้เล่นของเราเห็นหลายครั้งเมื่อ Porteous ชนะจุดโทษเช่นนั้นในอดีตผู้คนจะบอกว่าเขาเก่งและเขาก็ฉลาดแต่มันก็เป็นการโกงที่โจ่งแจ้งเท่าที่ฉันกังวลและทำให้คะแนนทีมของฉันเสียไป 

ฉันบอกกับปอร์เตอุสต่อหน้าเขาหลังเกมว่าคิดยังไงกับเขาฉันไม่สนหรอกว่าเขาจะอ่านอะไรในหนังสือพิมพ์ในวันอาทิตย์และวันจันทร์เขารู้เขาหัวเราะเกี่ยวกับมันเขาฉลองการเตะจุดโทษเหมือนเขาทำประตูได้รายละเอียดทั้งหมดจากHampden ParkหลังจากมีการประกาศSky Sportsจะออกอากาศฟุตบอลสก็อตมากขึ้นกว่าที่เคยรวมถึงพรีเมียร์ลีกหญิงชาวสก็อตเป็นครั้งแรกฤดูกาลนี้จะมีเกม Premiership มากถึง48เกมในช่องหลักของSky Sportsรวมถึง Sky Sports Football และ Sky Sports Main Event รวมถึงการแข่งขันSWPLอย่างน้อยห้ารายการตั้งแต่ปี2024/2560พรีเมียร์ชิพสูงสุด60นิ้วจะถ่ายทอดสดทางSky SportsนอกเหนือจากSWPL 

เครดิต. ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *