ฟอร์มของ Thilo Kehrer ที่ West Ham 

ฟอร์มของ

ฟอร์มของ Thilo Kehrer ที่ West Ham อยู่ภายใต้สปอตไลต์แอสตันวิลล่าผลงานแม้จะกลับมาได้อย่างน่าประทับใจกับ Wolves เบรนแนนจอห์นสันค้นพบฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งนาธานโจนส์ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันยอมรับว่าทีมของเขาไม่ดีพอเนื่องจากพวกเขายิงไม่เข้ากรอบในเกมที่พ่ายแพ้ต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์อาจดูแปลกเล็กน้อยที่จะเสนอก่อนเริ่มเกมว่าเซาแธมป์ตันต้องการชัยชนะมากกว่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อพิจารณาจากทั้งสองฝ่ายออกสตาร์ทในค่ำคืนนี้ในโซนตกชั้นแต่ทีมของนาธานโจนส์ต้องการสามแต้มอย่างสิ้นหวังขณะที่พวกเขาพยายามยกระดับตัวเองออกจากฐานของตารางพรีเมียร์ลีก 

การเจอกับทีมฟอเรสต์ที่ทำได้เพียงนัดเดียวบนถนนในฤดูกาลนี้และยังไม่ชนะนอกบ้านอย่างน้อยก็บนกระดาษเป็นโอกาสอันดีสำหรับวิสุทธิชนที่จะต่อลมหายใจให้กับชีวิตที่จำเป็นมากในการอยู่รอดแต่ดูเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น พวกเขาล้มเหลวในการลงทะเบียนการยิงตรงกรอบเนื่องจากพวกเขาสมควรพ่ายแพ้ในลีกติดต่อกันเป็นครั้งที่หกหกคะแนนจาก 27 ที่เป็นไปได้ที่เซนต์แมรีคำนี้บอกได้ทั้งหมดการตัดสินใจของสโมสรที่จะไล่Ralph Hasenhuttlในเดือนพฤศจิกายนและแต่งตั้งอดีตหัวหน้าLuton Jonesนั้นยังไม่ได้รับการพิสูจน์คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่แฟนบอลเจ้าบ้านที่ไม่พอใจตะโกนเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย  

ฟอร์มของ

รายงาน ฟอร์มของ Thilo Kehrer ที่ West Ham 

มันเป็นความพ่ายแพ้ในลีกสี่ครั้งจากสี่ครั้งสำหรับชาวเวลส์เขามีการเริ่มต้นชีวิตที่โหดร้ายในฐานะผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกเว้นแต่ว่าบอร์ดเซาแธมป์ตันจะสนับสนุนเขาด้วยการเซ็นสัญญาที่มีคุณภาพในหน้าต่างโอนเดือนมกราคมมันน่าจะแย่ลงไปอีกในตอนนี้ทีมของเขาถูกลิขิตให้ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้าซึ่งเป็นดิวิชั่นที่เขารู้จักเป็นอย่างดีเกมวันพุธเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการที่คริสตัลพาเลซต้องไปได้ไกลแค่ไหนปาทริควิเอร่าแนะนำผู้เล่นอายุน้อยเข้าสู่ทีมสูงวัยที่เขาสืบทอดมาแม้ว่าเยาวชนมักเป็นที่ต้องการแต่ก็มาพร้อมกับหลุมพรางและในพรีเมียร์ลีกพวกเขาสามารถเปิดเผยได้อย่างเจ็บปวด 

เรามีผู้เล่นอายุน้อยในทีมของเราและเกมแบบนั้นต้องจัดการให้ดีกว่านี้ผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซกล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกมวิธีที่พวกเขาจัดการเกมและช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้นแสดงให้เห็นความแตกต่างอย่างมากระหว่างทั้งสองทีมประสบการณ์เป็นปัจจัยสำคัญในเกมวันนี้ยากที่จะไม่เห็นด้วยกับการประเมินของวิเอร่าคริสตัลพาเลซมีโอกาสยิงมากกว่า 19 ต่อ 14 ของท็อตแนมและเข้ารอบสามมากกว่ารวมถึงการจ่ายบอลในแดนคู่แข่งมากกว่าและผ่านบอลในสามจังหวะสุดท้ายแต่สำหรับฟุตบอลที่น่าตื่นตะลึงในบางครั้งของพวกเขาในช่วงสามจังหวะสุดท้ายท้ายที่สุดแล้วสเปอร์สยิงตรงกรอบถึงสี่ครั้งจากทั้งหมดหกครั้งซึ่งเปิดตาข่ายได้ การยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวของท็อตแนมในครึ่งหลังไม่เป็นประตู 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *