อาร์เซนอลพลาด โอกาสเก็บ 10 แต้ม

อาร์เซนอลพลาด

   อาร์เซนอลพลาด โอกาสเก็บ 10 แต้มไฮไลท์ฟรีและรายงานการแข่งขันเมื่ออาร์เซนอลผิดหวังจากการป้องกันที่ยอดเยี่ยมของนิวคาสเซิลตอนนี้ทีมของมิเกลอาร์เตต้ามีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้มที่จะพบกับเชลซีในวันพฤหัสบดีนี้อาร์เซน่อลพลาดโอกาสที่จะเก็บ 10 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากเปิดบ้านเสมอกับนิวคาสเซิ่ล 0-0 ในบ้านในการเผชิญหน้าที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายอาร์เซนอลทำประตูไม่ได้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เกม เนื่องจากพวกเขาพยายามสร้างโอกาสที่มีคุณภาพในการพบกับทีมของเอ็ดดี้ฮาวแม้ว่าจะมีการควบคุมการครองบอลอยู่ก็ตาม

   ความผิดหวังของอาร์เซนอลเพิ่มขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเนื่องจากการอุทธรณ์จุดโทษล่าช้าสำหรับแฮนด์บอลจาก Jacob Murphy ไม่ได้รับจากผู้ตัดสิน Andy Madley และ VAR ก็ไม่ได้แทรกแซงมิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เรียกการตัดสินใจครั้งนี้ว่าอื้อฉาวผลการแข่งขันทำให้นิวคาสเซิ่ลแข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับการจบท็อปโฟร์เมื่อพวกเขาป้องกันกล่องอย่างเชี่ยวชาญและปกป้องนิคโป๊ปผู้รักษาประตูของพวกเขาทีมของฮาวยังคงเป็นเกมรับที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยเสียไปเพียง11ประตูและรักษาคลีนชีตได้10นัดToonเป็นคนเปิดเกมได้ดีที่สุดก่อนพักครึ่งแต่ลูกโหม่งของ Joelinton จากระยะ4หลาพลาดเป้า

อาร์เซนอลพลาด

รายงาน อาร์เซนอลพลาด โอกาสเก็บ 10 แต้ม

   ตอนนี้อาร์เซนอลมีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ซิตี้8แต้มซึ่งพบกับเชลซีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในคืนวันพฤหัสบดีถ่ายทอดสดทางSky Sports นิวคาสเซิ่ลยังอยู่อันดับ3ตามหลังซิตี้1แต้มอาร์เซนอลใช้เวลาเพียง66วินาทีในการทำประตูใส่ไบรท์ตันในวันส่งท้ายปีเก่าและอยู่ในอารมณ์ที่สดใสเช่นเดียวกันในการเปิดตลาดโดยโพสต์5ครั้งในเป้าหมายของนิวคาสเซิ่ลในหกนาทีนิวคาสเซิ่ลตั้งสติได้หลังจากการออกสตาร์ทที่สั่นคลอนและทำให้การเผชิญหน้ากลายเป็นเรื่องที่สนใจด้วยความกดดันที่ดีในตำแหน่งกองกลางที่ทำให้อาร์เซนอลน่าผิดหวังนำไปสู่การโดนใบเหลือง 5 ใบจากทั้งสองทีมใน 16 นาที

   เมื่อครึ่งแรกใกล้เข้ามาเมื่ออาร์เซน่อลพยายามหาความสงบนิวคาสเซิลเกือบจะชกพวกเขาด้วยหมัดดูดในครึ่งแรกแต่โจลินตันไม่สามารถเปลี่ยนจากระยะสี่หลาจากส่วนหัวใกล้เสาของฟาเบียนชาร์จากนั้นชาร์ก็โหม่งหนึ่งนิ้วเหนือหลังพักครึ่งเนื่องจากการคุกคามของนิวคาสเซิลจากลูกตั้งเตะทำให้อาร์เซนอลเป็นปัญหาใหญ่ฝ่ายของ Arteta ยังคงเป็นระเบียบในการครอบครอง แต่การป้องกันของ Newcastle ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งเมื่อถูกขอให้ปกป้องผู้รักษาประตูกาเบรียล มาร์ติเนลลีคิดว่าเขาซัดประตูกลับบ้านซึ่งน่าจะเป็นประตูที่ยิ่งใหญ่ในการแข่งขันชิงตำแหน่งเมื่อพบกับมุมเสาใกล้ๆแต่การจบสกอร์ของเขาไถลออกไปกว้างหลายนิ้วในที่สุด Eddie Nketiah ก็หลุดพ้นจากเงื้อมมือของ Sven Botman ในเวลาสามนาทีแต่การจบสกอร์ที่ต่ำของเขาจากมุมนั้นถูก Pope บูตอย่างชัดเจน

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *