ปาทริค วิเอร่า กุนซือคริสตัลพาเลซทะเลาะกับแฟนบอล 

ปาทริค วิเอร่า

ปาทริค วิเอร่า กุนซือคริสตัลพาเลซทะเลาะกับแฟนบอลปาทริควิเอร่าพัวพันกับการทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลขณะที่กองเชียร์บุกเข้ามาในสนามหลังเอฟเวอร์ตันเอาชนะกูดิสันปาร์ค3-2ซึ่งทำให้พวกเขาเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกได้วิเอร่าผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลเอฟเวอร์ตันหลังจากการบุกสนามที่กูดิสันพาร์คเอฟเวอร์ตันมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะพาเลซ3-2และรักษาการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาซึ่งนำไปสู่การบุกรุกของแฟนๆวิเอร่ากำลังเดินข้ามสนามไปยังห้องแต่งตัวของทีมที่อยู่อีกด้านของพื้นสนามเมื่อมีแฟนบอลเอฟเวอร์ตันเข้ามาหาเขากระตุ้นปฏิกิริยาจากเจ้านายของพาเลซ 

Sky Sports Newsได้พยายามติดต่อCrystal Palaceเอฟเวอร์ตันไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้เอฟเอกำลังตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการแถลงข่าวหลังเกมของเขาเขากล่าวว่าผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนั้นวิเอร่ากล่าวว่าเขาพอใจกับวิธีจัดการการบุกรุกสนามโดยเสริมว่าผู้ตัดสินจัดการได้ดีมากในขณะเดียวกันแฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันกล่าวเสริมว่าผมรู้สึกต่อแพทริค และผมไม่ได้ให้เขาจับมือในตอนท้ายเพราะปฏิกิริยาเขาวิ่งข้ามสนาม80หลาต่อหน้าแฟนบอลของเราแต่ไม่มีปัญหาแค่ความอิ่มเอมใจจากแฟนๆของเราที่ยังคงอยู่ในลีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในเย็นวันเดียวกันกับที่เบนการ์เนอร์หัวหน้าโค้ชของสวินดอนอ้างว่าผู้เล่นของเขาถูกทารุณกรรมทางร่างกายและทางวาจาโดยผู้สนับสนุนพอร์ตเวลที่บุกเข้ามาในสนามหลังจากพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศของลีกทูในลีกทูที่เวลพาร์ค 

ปาทริค วิเอร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

กุนซือคริสตัลพาเลซ ปาทริค วิเอร่า ทะเลาะกับแฟนบอล 

ในการตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนสกายสปอร์ตส์พรีเมียร์ลีกอดีตกองหน้าดิออนดับลินแย้งว่า มันควรกลายเป็นกฎหมายที่แฟนบอลจะถูกแบนตลอดชีวิตสำหรับการเข้าสู่สนามแข่งขันในทุกกรณีรวมถึงการบุกรุกในสนามด้วยเราไม่อยากเห็นมันเลยเขากล่าวเรารู้ว่าแฟนๆเอฟเวอร์ตันมีความสุขมากเพียงใดแต่คุณไม่สามารถผลักผู้จัดการผลักผู้เล่นและตะโกนใส่หน้าพวกเขาได้ดิออนดับลินกล่าวว่าต้องมีการดำเนินการอย่างแข็งขันกับผู้บุกรุกสนามหลังจากที่ปาทริควิเอร่าผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซเผชิญหน้ากับแฟนๆเอฟเวอร์ตันในขณะที่เขากำลังเดินออกจากสนามเต็มเวลาเรารู้ว่ามันเป็นเพียงส่วนน้อยเรารู้ว่ามีหนึ่งหรือสองที่ทำลายมันสำหรับคนอื่นๆการมีแฟนๆในสนามไม่ใช่หนทางข้างหน้า  

เราต้องหยุดปล่อยให้แฟนๆหรือปล่อยให้แฟนๆเข้าสู่สนามมันอันตรายเกินไปจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณประกาศก่อนเกมว่าใครก็ตามที่ลงสนามถูกแบนตลอดชีวิตพวกเขาจะไม่ลงสนามเพราะพวกเขารักสโมสรฟุตบอลของพวกเขานั่นคือทางเลือกไม่ว่าคุณจะทำให้ทุกคนลงสนามสนามหรือคุณทำให้พวกเขาเป็นสนามหญ้าศักดิ์สิทธิ์แฟนๆต้องสนุกกับประสบการณ์อย่าสปอยล์สนุกไปกับมันคุณไม่สามารถมีผู้จัดการทีมและผู้เล่นที่กลัวชีวิตของพวกเขากับแฟนๆได้คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการให้แฟนๆถูกแบนตลอดชีวิตสำหรับผู้เล่นคนใดคนหนึ่งพนักงานคนไหนก็น่ากลัวไปบางทีวิเอร่าจะลงเอยด้วยน้ำร้อนแต่คุณจะทำอย่างไรในฐานะมนุษย์ถ้ามีคนมาขวางหน้าคุณและคุณเพิ่งแพ้เกมที่คุณควรชนะถ้ามีใครมาขวางหน้าฉันฉันคงทำสิ่งเดียวกัน 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *