แมนฯซิตี้เอาชนะ แอสตันวิลล่า 3-2

แมนฯซิตี้เอาชนะ

   แมนฯซิตี้เอาชนะ แอสตันวิลล่า 3-2 แชมป์พรีเมียร์ลีกชนะอย่างน่าทึ่งเมื่อซิตี้มาจากสองรองลงมาเพื่อชนะในช่วงปลายรายงานแมตช์และไฮไลท์ขณะที่อิลคายกุนโดกันยิงสองครั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ไล่ตามสองประตูจากครึ่งหลังของครึ่งหลังเพื่อปฏิเสธตำแหน่งแชมป์ของลิเวอร์พูลด้วยการเอาชนะแอสตันวิลล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้ในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดาหลังจากลงจากสองประตูเพื่อเอาชนะแอสตันวิลลา3-2ที่เอทิฮัด สเตเดียมสามประตูในห้านาทีท้ายเกมพลิกการแข่งขันและการแข่งขันชิงตำแหน่ง

    บนหัวของมันแทนอิลคายกุนโดกันยิงได้สองประตูทั้งสองข้างของการโจมตีของโรดรี้ชัยชนะช่วงปลายของลิเวอร์พูลเหนือวูล์ฟส์หมายความว่าชัยชนะเท่านั้นที่จะเพียงพอสำหรับซิตี้มันเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดาที่จะทำได้ เกือบจะโดดเด่นในแบบของตัวเองเหมือนกับเหตุการณ์เมื่อทศวรรษที่แล้วที่ Sergio Aguero คว้าแชมป์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซิตี้ดูเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เมื่อฟิลิปเป้คูตินโญ่เสริมในการเปิดเกมของแมตตี้แคชในช่วงครึ่งหลังสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่าถูกตั้งค่าให้เพิ่มตำนานแอนฟิลด์ของเขาท่ามกลางบรรยากาศอึกทึกที่เอทิฮัดเป๊ปกวาร์ดิโอล่าและผู้เล่นของเขาเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขเมื่อเป่านกหวีดจบคาดว่าจะมีการบิดและเปลี่ยนแต่คงไม่ใช่สิ่งนี้

แมนฯซิตี้เอาชนะ

แมนฯซิตี้เอาชนะ แอสตันวิลล่าคว้าแชมป์ได้อย่างน่าทึ่ง

   ก่อนหน้านี้มีเรื่องกวนประสาทแน่นอนว่าความทรงจำยังคงสดใหม่ในละครวันสุดท้ายกับควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สเมื่อสิบปีที่แล้วเมื่อการชนะตามปกติกลายเป็นอะไรก็ตามแต่ดังนั้นมันจึงพิสูจน์อีกครั้งในวันที่ความคาดหวังที่สับสนข่าวแรกเป็นผลบวกต่อซิตี้เนื่องจากวูล์ฟส์ขึ้นนำก่อนที่แอนฟิลด์ซึ่งลิเวอร์พูลต้องการชัยชนะเพื่อแย่งชิงตำแหน่งสูงสุดจากความเข้าใจของเมืองมันจุดประกายการเฉลิมฉลองอย่างบ้าคลั่งเพิ่มบรรยากาศที่อึกทึกอยู่แล้วแต่เจ้าบ้านก็แค่ลืมเล่นพวกเขารวบรวมยิงเข้ากรอบเพียงนัดเดียวในครึ่งแรกและถูกลงโทษด้วยการย้ายทีมอย่างลื่นไหลของวิลล่าที่เริ่มต้นโดยจาค็อบแรมซีย์และจบด้วยหัวหน้าของแคชโดยลูคัสดีญเป็นลูกข้ามปีกซ้ายซึ่งเหลือสนามกีฬาเอทิฮัดไว้มากความเงียบงัน

   ความกังวลบนอัฒจันทร์นั้นชัดเจนหลังจากนั้น และการตอบสนองจากซิตี้ก็ไม่เกิดขึ้นในทันที Ollie Watkins และ Coutinho มีโอกาสแสดงตัวเพื่อเพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่ากับการที่ลิเวอร์พูลทำแต้มเท่ากัน แชมป์ก็อยู่ในสมดุลการแนะนำตัวของโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ให้กับแฟร์นันดินโญ่ช่วยให้ซิตี้ดูคล่องตัวขึ้นในครึ่งหลังและเป็นแรงผลักดันให้กับพวกเขาตั้งแต่เริ่มแรกแต่พลาดโอกาสไปเควินเดอบรอยน์ลุกเป็นไฟกาเบรียลเชซุสช้อนช็อตของเขาเมื่อห่างไปไม่ไกลนาฬิกากำลังเดินความตึงเครียดเพิ่มขึ้นและแล้วหมัดดูดก็มาถึงคูตินโญ่บอลยาวและโมเมนต์มหัศจรรย์ลากบอลไปทางเดียวแล้วย้อนกลับยิงเกินเอแดร์สันเพื่อนร่วมชาติของเขาทำให้ทุกคนตกตะลึงเมืองถูกทิ้งร้าง

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *