ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0 

ตุรกีบุกเอาชนะ

ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0 ฝ่ายของ Rob Page พ่ายแพ้ในรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นเมื่อ Umut Nayir และ Arda Guler ทำคะแนนรายงานเมื่อเวลส์เอาชนะตุรกี 2-0 ทำให้ความหวังในการคัดเลือกยูโร 2024 แขวนอยู่บนเส้นด้าย Umut Nayir และ Arda Guler ทำประตูได้สองครั้งในช่วง 8 นาทีสุดท้ายเพื่อส่งผู้เล่น 10 คนของเวลส์กลับบ้านโดยไม่ได้ทำอะไรเลยโจมอร์เรลโดนใบแดงเพราะตุรกียิงจุดโทษพลาดและ VAR ตัดสินให้2ประตูความหวังในยูโร2024ของเวลส์เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อตุรกีเอาชนะผู้ชนะ 2-0 ในรอบคัดเลือกโซนยุโรปที่โดนใบแดงพลาดจุดโทษและอีกสองประตูที่VARตัดออก 

เกมที่บ้าระห่ำในซัมซุนตุรกีได้ 2 ประตูจาก VAR ขณะที่แดนนี่วอร์ดเซฟจากจุดโทษของฮาคานคัลฮาโนกลู ก่อนเปลี่ยนตัวอูมุตนาเยอร์และอาร์ดากูเลอร์ยิงประตูให้เจ้าบ้านยิงสองครั้งในช่วง 8 นาทีสุดท้ายแต่จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นก่อนพักครึ่งเมื่อโจมอร์เรลได้รับใบแดงโดยตรงจากการทำฟาวล์สูงใส่เฟอร์ดีคาดิโอกลูแม้ว่าผู้เล่นชาวเวลส์จะสัมผัสบอลก็ตามจากจุดนั้น ตุรกีครองเกมและความพ่ายแพ้ทำให้เวลส์รั้งที่สองจากล่างสุดของกลุ่ม และเผชิญกับความท้าทายครั้งสำคัญที่จะเข้าถึงรอบเพลย์ออฟเพื่อผ่านเข้ารอบยูโร 2024 ในช่วงซัมเมอร์หน้า 

ตุรกีบุกเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน ตุรกีบุกเอาชนะ เวลส์ 2-0 

การโดนไล่ออกเปลี่ยนมันอย่างสิ้นเชิงและผมเพิ่งแสดงความรู้สึกที่ชัดเจนต่อกลุ่มผมภูมิใจในตัวนักเตะสำหรับความพยายามของพวกเขาร็อบเพจผู้จัดการทีมเวลส์กล่าวหลังจบเกมแต่พวกเขาไม่ควรเข้ากะแบบนั้นกับผู้ชายสิบคนเราควรมีระเบียบวินัยเพียงพอที่จะให้ผู้เล่น 11 คนอยู่ในสนามเกมนี้เป็นเกมที่สองที่เวลส์โดนใบแดงโดยคีเฟอร์มัวร์โดนใบแดงจากการทะเลาะกับผู้รักษาประตูอาร์เมเนียระหว่างเกมที่แพ้คาร์ดิฟฟ์ 4-2 เมื่อวันศุกร์คีฟเฟอร์ตกลงไปเมื่อวันศุกร์ผู้รักษาประตูรู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่เพจกล่าวเสริมเราต้องเรียนรู้จากมันพวกเขาเก่งเรื่องศาสตร์มืดและเราต้องรู้ว่าจะไม่ตอบโต้ 

มันน่าผิดหวังมันเป็นแคมป์ที่น่าผิดหวังจริงๆแต่เราตั้งตารอที่จะเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เวลส์ออกสตาร์ทเบรนแนนจอห์นสันในตำแหน่ง False Nine แทน Kieffer Moore ที่ถูกพักการแข่งขันและกองหน้าของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์มีโอกาสจริงครั้งแรกของเกมทำลายกับดักล้ำหน้าของตุรกีแต่ชนตาข่ายด้านข้างจากมุมแคบแต่ในไม่ช้ากำแพงสีแดงก็เงียบลงชั่วคราวเมื่อเซกิเซลิคพังทางขวาและวางบอลที่ไม่อันตรายเข้าไปในกรอบเขตโทษซึ่งเมฟามก้าวเท้าผิดไปแตะตาข่ายของตัวเอง Celik ดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแต่เครื่องหมายคำถามปรากฏขึ้นในขณะที่ผู้ตัดสินใช้เวลาสี่นาทีในการตัดสิน 

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *