แมนฯซิตี้เสมอกับคริสตัล พาเลซ 2-2

แมนฯซิตี้เสมอกับคริสตัล

   แมนฯซิตี้เสมอกับคริสตัล พาเลซไมเคิลโอลิเซ่ยิงประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษจากจุดที่เอทิฮัดไร้ชัยชนะดำเนินต่อไปรายงานและไฮไลท์แมตช์ฟรีเมื่อฌองฟิลิปป์มาเตต้าและไมเคิลโอลิเซ่ทำประตูให้คริสตัลพาเลซเสมอกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2-2 เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-0 ผ่านประตูของแจ็คกรีลิชและริโกลูวิสก่อนที่จะพลาดโอกาสขยับแต้มตามหลังลิเวอร์พูลด้วยการยอมจำนนในช่วงท้ายเกมอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 95 ของไมเคิลโอลิเซ่จากจุดโทษทำให้คริสตัลพาเลซเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ทำลายความหวังแชมป์ของเจ้าบ้านด้วยการเสมอกันในบ้านเป็นครั้งที่สามติดต่อกัน

   Olise ก้าวขึ้นมาจากระยะ 12 หลาเพื่อส่ง Ederson ผิดทางหลังจาก Jean-Philippe Mateta ถูกทำฟาวล์จากการท้าทายที่งุ่มง่ามของ Phil Foden ในขณะที่ City ถูกปฏิเสธชัยชนะในลีกในบ้านครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนโดยชนะทั้งหมด 23 ครั้งก่อนหน้านี้พวกเขาปรากฏตัวในบ้านและได้เวลาเก้านาทีในครึ่งหลังหลังจากประตูแรกของพรีเมียร์ลีกของริโกลูอิสทำให้พวกเขาขึ้นนำสองประตูส่งผลให้แจ็คกรีลิชทำประตูได้ดีในช่วงกลางของช่วงเปิดฤดูกาล Mateta จุดประกายความหวังที่จะได้อัฒจรรย์โดยเหลือเวลาอีกสี่ชั่วโมงเมื่อเขาเลื่อนเข้ามาเพื่อเปลี่ยนบ้านให้ลูกครอสของ Jeffrey Schlupp จากระยะใกล้

แมนฯซิตี้เสมอกับคริสตัล

รายงานการแข่งขัน แมนฯซิตี้เสมอกับคริสตัล พาเลซ 2-2

   แต่มันไม่ได้จนกว่านักเตะชาวฝรั่งเศสจะถูก Foden จับได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่พวกเขาดูเหมือนจะวิ่งต่อไปที่เอทิฮัดเมื่อ Paul Tierney ชี้ไปที่จุดนั้นและ Olise ยังคงสงบนิ่งเพื่อจัดการกับ City อีกครั้งในการแข่งขันชิงตำแหน่งขณะที่ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่ากำลังมุ่งหน้าไปยังตะวันออกกลางเพื่อชิงแชมป์สโมสรโลกพวกเขาสามารถเก็บ 12 แต้มจากจ่าฝูงของตารางได้เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาเผชิญหน้ากับเอฟเวอร์ตันในเกมพรีเมียร์ลีกครั้งต่อไปในวันที่ 27 ธันวาคมพระราชวังของรอยฮอดจ์สันมาถึงทางตะวันตกเฉียงเหนือพร้อมกับสถิติที่น่าอิจฉาที่เอติฮัดสเตเดี้ยมโดยคว้าชัยได้ 2 นัดและเสมออีก 5 นัดจากเกมเยือนล่าสุด

   ทีมที่ใหญ่กว่าและดีกว่าพบว่าชีวิตยากขึ้นมากในบ้านของแชมป์ตลอดกาลแต่หลังจากผ่านไป 24 นาทีของการจราจรทางเดียวการป้องกันของพวกเขาก็ถูกละเมิดในที่สุดเนื่องจากเจ้าบ้านมองหาหนทางที่จะแก้ไขความสมดุลโดยทั่วไปแล้วการเลี้ยวอย่างสง่างามของ Foden และส่งต่อไปยัง Grealish บนไหล่ของคนสุดท้ายถูกปิดท้ายโดยฝ่ายอนุรักษ์นิยมของอังกฤษก่อนที่จะรอดชีวิตจากการตรวจสอบ VAR สำหรับผู้เปิดที่สมควรได้รับอย่างมั่งคั่งเมื่อวินาทีที่ล้มเหลวในการติดตามพาเลซดมโอกาสในช่วงนาทีก่อนพักเบรกและเกือบจะทดสอบเอแดร์ซอนจากฟรีคิกหลังจากที่ผู้รักษาประตูถูกจองให้วิ่งออกจากกรอบเขตโทษและไถลเข้าใส่โอลิเซ่ในช่วงท้ายเกม

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *