การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ ที่ได้รับการปรับปรุงของ Arsenal 

การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์

การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์ ที่ได้รับการปรับปรุงของ Arsenal สำหรับกัปตันทีม West Ham ถูกปฏิเสธดีแคลนไรซ์เป็นกัปตันทีมเวสต์แฮมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วอาร์เซนอลเซ็นสัญญากับจอร์จินโญ่ในเดือนมกราคมแต่มิเกลอาร์เตต้ายังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของเขา Man City และ Man Utd ก็สนใจกองกลางเช่นกันนี่จะเป็นค่าสถิติของสโมสรหากได้รับการยอมรับซึ่งสูงกว่า 72 ล้านปอนด์สำหรับ Nicolas Pepe อาร์เซนอลมีการเสนอราคาครั้งที่สองสำหรับ Declan Rice มูลค่า 90 ล้านปอนด์โดย West Ham 

ค่าธรรมเนียมซึ่งน่าจะเป็นสถิติสโมสรของอาร์เซนอลเป็นที่เข้าใจกันว่ารับประกัน 75 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมอีก15ล้านปอนด์ซึ่งสูงกว่า72ล้านปอนด์ที่ลีลล์จ่ายให้กับนิโคลัสเปเป้ในปี2019อาร์เซนอลเสนอให้จ่ายค่าธรรมเนียมแรกเข้าในระยะเวลาสี่ปีและส่วนเสริมหากพบสำเร็จในระยะเวลาห้าปีซึ่งถือว่าน้อยกว่าการประเมินมูลค่า 120 ล้านปอนด์ของเวสต์แฮมแม้ว่าสโมสรจะเปิดให้ขายในราคาที่ถูกลงหากมีผู้เล่นรวมอยู่ในข้อตกลงการเจรจายังคงดำเนินต่อไประหว่างทั้งสองสโมสรสำหรับไรซ์และแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับสกาย สปอร์ตนิวส์อาร์เซนอลยังคงหวังว่าจะได้ข้อยุติในเชิงบวก 

การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์

รายงาน การเสนอราคา 90 ล้านปอนด์  

ในตอนแรกเดอะกันเนอร์สเสนอข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมซึ่งจะได้รับการผ่อนชำระอย่างช้าๆ พร้อมกับภาระผูกพันที่ยากลำบากมากมายแมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจแข้งวัย24ปีเช่นกันไรซ์ซึ่งเข้ามาแทนที่มาร์ค โนเบิลในตำแหน่งกัปตันทีมขุนค้อนก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ ได้ใช้เวลาตลอดอาชีพการค้าแข้งกับสโมสร The Gunners เสนอราคาสำหรับ Moises Caicedo ของ Brighton ในหน้าต่างโอนเดือนมกราคมและท้ายที่สุดก็ลงนาม Jorginho จาก Chelsea คู่แข่งในลอนดอนแต่มิเกลอาร์เตต้า ซึ่งส่วนใหญ่พึ่งพาโธมัสปาร์เตย์กรานิตชาก้าและมาร์ตินโอเดการ์ด 

 เป็นมิดฟิลด์ในฤดูกาลที่แล้วยังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในพื้นที่ดังกล่าวเวสต์แฮมสนใจในตัวอเล็กซ์ สก็อตต์มิดฟิลด์ของบริสตอลซิตี้และกำลังตัดสินใจว่าจะทาบทามสโมสรแชมเปี้ยนชิพอย่างเป็นทางการหรือไม่นักเตะวัย 19 ปีเหลือสัญญาอีก 2 ปีเวสต์แฮมยังคงให้ความสนใจในตัวเจาพัลฮินญากองกลางของฟูแล่มดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเหลือสัญญาอีก 4 ปีและฟูแล่มยืนยันว่าเขาไม่มีเงื่อนไขปล่อยตัวฟูแล่มไม่ใช่ข้อเสนอที่น่าสนใจหากอาร์เซนอลต้องการการโน้มน้าวใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อดีของการย้ายทีมของดีแคลนไรซ์พวกเขาจะได้รับหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงในเกมที่เสมอกับเวสต์แฮม 2-2 ที่ลอนดอนสเตเดี้ยมในเดือนเมษายน 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *