แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องโทษตัวเองหลังออกจาก FA Cup เท่านั้น 

แมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องโทษตัวเองหลังออกจาก FA Cup เท่านั้นราล์ฟรังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเราน่าจะขึ้นนำ 3-0 ได้ง่ายๆหลังจากผ่านไป45นาทีและแม้แต่ในครึ่งหลังเราก็พลาดโอกาสดีๆไปได้แม้ว่าพวกเขาจะทำประตูที่ไม่น่ารอดเราก็เลยมีที่จะโทษตัวเอง Rangnick กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สิ้นเปลืองมีเพียงตัวเองเท่านั้นที่ต้องโทษหลังจากออกจาก FA Cup ในช่วงต้นที่น่าอับอายที่บ้านไปยังมิดเดิ้ลสโบรช์หนึ่งปีหลังจากบังคับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดสู่ชัยชนะอันน่าตกใจในโอลด์แทรฟฟอร์ดคริสไวล์เดอร์นำทีมแชมป์เปี้ยนชิพโบโร่ไปสู่ชัยชนะที่น่าประหลาดใจยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อการแข่งขันรอบที่4เริ่มต้นอย่างน่าทึ่ง Jadon Sancho นำ United ไปสู่ความเป็นผู้นำที่สมควรได้รับ 

หลังจากCristiano Ronaldoพลาดจุดโทษอย่างไม่เคยมีมาก่อนแต่ความฟุ่มเฟือยอย่างต่อเนื่องของพวกเขาต่อหน้าเป้าหมายทำให้ผู้เยี่ยมชมมีโอกาสกลับมาได้Matt Crooksอดีตผู้เล่นเยาวชนของUnitedและเป็นแฟนตัวยงตลอดชีวิตในช่วงครึ่งหลังประตูที่ขัดแย้งกันทำให้ Duncan Watmore จัดการก่อนที่เขาข้ามและ Bruno Fernandes ก็กดโพสต์เมื่อเขาดูมั่นใจว่าจะทำคะแนนได้แมตช์จบลงด้วยผลเสมอ1-1และยังคงอยู่หลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษโดยกองหน้าของยูไนเต็ดแอนโธนี่เอลังกาพลาดจุดโทษไปในที่สุดโบโร่เอาชนะด้วยการดวลจุดโทษ8-7เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล9,500คนที่มาเยี่ยมเยือนคอร์ทนี่ย์สวีทแมนเคิร์กกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดน่าจะถูกมองข้ามหลังพ่ายต่อมิดเดิ้ลสโบรช์ในเอฟเอคัพ 

แมนเชสเตอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบ่นผู้ตัดสิน Anthony Taylor 

เราให้โอกาสมากเกินไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกรังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ดกล่าวเราน่าจะขึ้นนำ3-0ได้ง่ายๆหลังจาก45นาทีและแม้แต่ในครึ่งหลังเราก็พลาดโอกาสดีๆไปได้แม้ว่าพวกเขาจะทำประตูที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็ตามแต่โอกาสของบรูโน่ก็เกือบจะเหมือนกับจุดโทษเช่นกัน ดังนั้นเราต้องโทษตัวเองที่ยอมแพ้และเสียโอกาสในเกมมากเกินไปและในท้ายที่สุดถ้ามันเป็นจุดโทษมันก็เป็นเรื่องของโชคด้วยและในท้ายที่สุดเราแพ้เกมนั้นและเราทุกคนก็ผิดหวังอย่างเหลือเชื่อ Elanga ได้รับการปลอบโยนจากโรนัลโดท่ามกลางคนอื่นๆหลังจากพลาดจุดโทษโดยแฟนๆที่ให้การสนับสนุนก็ร้องเพลงชื่อเขาในตอนกลางคืนเมื่อ Edinson Cavani และ Jesse Lingard ไม่อยู่ 

กองหน้าชาวอุรุกวัยได้รับเวลาพักเพิ่มเติมหลังจากทำหน้าที่ในระดับนานาชาติและ Rangnick กล่าวว่า Lingard ขอเวลาที่จะเคลียร์หัวของเขาหลังจากที่ทางออกมกราคมถูกบล็อกบางสิ่งที่ผู้เล่นปฏิเสธเมื่อถูกถามว่าเสียใจกับการตัดสินใจเหล่านั้นหรือไม่กุนซือยูไนเต็ดกล่าวว่าไม่เพราะเขาเล่นให้อุรุกวัยเมื่อวันพุธด้วยอาการเจ็ตแล็กและการจัดเตรียมการเดินทางฉันไม่คิดว่ามันน่าจะสมเหตุสมผลเขาคงไม่อยู่ในทีมอยู่แล้วและเกี่ยวกับเจสซี่ฉันได้บอกคุณว่าข้อมูลของฉันคืออะไรและความรู้ของฉันคืออะไรและแน่นอนว่าฉันอยากได้เจสซี่ในทีมวันนี้เราเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์น้อยลงในชีตทีมแล้วทำไมผมต้องอนุญาตให้เขาพักสี่หรือห้าวันด้วยฉันชอบที่จะมีเขาอยู่ในทีมและอยู่ในทีมแต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นดังนั้นจึงไม่สมเหตุสมผลที่จะพูดถึงผู้เล่นที่ไม่พร้อมทางออกFA CupของUnitedหมายความว่าตอนนี้พวกเขามีโอกาสภายนอกเท่านั้นที่จะสิ้นสุดการรอคอยถ้วยรางวัลห้าปีกับChampions Leagueทางเดียวที่จะไปสู่เครื่องเงิน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *