แกรี่ เคฮิลล์ กับบทสัมภาษณ์ของเขา

แกรี่ เคฮิลล์

   แกรี่ เคฮิลล์ กับบทสัมภาษณ์ของเขาทำไมอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษถึงปฏิเสธความสนใจในพรีเมียร์ลีกสำหรับความท้าทายของบอร์นมัธหลายอย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่ Gary Cahill เล่นในแชมเปี้ยนชิพครั้งล่าสุดในช่วง 14 ปีที่ผ่านมาหลังจากถูกปล่อยยืมตัวกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในปี 2007 เขาได้กลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ 2 สมัยคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากกว่า 60 ครั้งตอนนี้หลังจากที่เขาปล่อยตัวจากคริสตัลพาเลซในช่วงซัมเมอร์กองหลังรายนี้กลับมาแล้วโดยเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับบอร์นมัธเมื่อกลางเดือนสิงหาคมและเขาได้ประเดิมสนามให้เดอะเชอร์รีส์ในเกมที่เอาชนะบาร์นสลีย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่เดอะไวทัลลิตี้สนามกีฬา 

   มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ไม่กี่เห็นมาไม่น้อยเคฮิลล์ฉันจะได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกพระราชวังให้ฉันอีกปีหนึ่งเขาบอกกับสกายสปอร์ตพวกเขาจำเป็นต้องลดอายุในทีมลงดังนั้นมันไม่ได้ผลแต่มันยอดเยี่ยมมากที่นั่นมันเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและผมมีความสุขกับสองปี แต่ผมมีโอกาสอื่นๆเช่นกันที่จะอยู่ในลีกต่อไปนี่ไม่ใช่การดูหมิ่นฉันแต่ทีมที่ฉันได้ไปฉันอาจจะแพ้เกมมากกว่าชนะการพูดจากมุมมองของฉันเองฉันจะเพิ่มรูปลักษณ์ของฉันหรือฉันจะไปมีความท้าทายที่แตกต่างและมาที่สโมสรที่มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งและท้ายที่สุดคือความท้าทายในการเลื่อนตำแหน่งฉันใช้เวลาค่อนข้างมากในช่วงซัมเมอร์ด้วยเหตุผลนั้นฉันไม่แน่ใจว่าฉันต้องการทำอะไรในแง่ของอนาคตของฉันฉันพูดเมื่อครั้งแรกที่ฉันเซ็นสัญญาที่นี่เกี่ยวกับสิ่งที่จะผลักดันฉันฉันกำลังทำอะไรเพราะยิ่งห่างหายยิ่งห่างหายยิ่งคิดถึงเกมอย่างแรกสุด 

แกรี่ เคฮิลล์

แกรี่ เคฮิลล์ ลงประเดิมสนามให้กับบอร์นมัธในเกมที่เอาชนะบาร์นสลีย์ 3-0 

   ในแง่ของโอกาสที่จะมาที่นี่ผมเห็นว่าเป็นความท้าทายที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่ผมคุ้นเคยในปีก่อนๆและเป็นสิ่งที่ผมตื่นเต้นมากหวังว่าผมจะสามารถนำประสบการณ์เล็กๆน้อยๆนั้นมาลงสนามได้ทันเวลาที่อาจจำเป็นนั่นคือสิ่งที่ผมหวังโดยธรรมชาติแล้วฉันจะเพิ่มประสบการณ์แต่ฉันมาที่นี่เพื่อส่งมอบในสนามเป็นอย่างแรกและสำคัญที่สุดแต่อะไรดึงดูดให้ชายวัย 35 ปีย้ายเมืองหลวงไปยังชายฝั่งทางใต้ฉันเล่นกับผู้จัดการเคฮิลล์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษพร้อมกับสก็อตต์ปาร์กเกอร์หัวเราะผมคุยกับเขาหลายครั้งในช่วงซัมเมอร์ดังนั้นผมจึงรู้ว่านี่เป็นตัวเลือกตั้งแต่เนิ่นๆเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนดึงได้มากรู้จักเขารู้ว่าเขายืนหยัดเพื่ออะไรและเขาเป็นอย่างไรในฐานะนักเตะผมเดาเอาเองที่จะแปลเป็นการจัดการ 

   เขาต้องการชนะและเขาหิวมากและนั่นคือสิ่งที่ผมซื้อในแง่ของทีมโดยรวมซึ่งเป็นกรณีตั้งแต่ผมมาที่นี่ผลตอบแทนที่เคฮิลล์ไปยังชั้นสองอาจจะเป็นหนึ่งชนิดเพื่อให้ห่างไกลแต่ไม่ได้หมายความว่าเขาอยู่ภายใต้ภาพลวงตาใดๆเกี่ยวกับความโหดร้ายของกองหน้าของการเข้าชมวันอังคารของ QPR เกมที่เป็นอยู่บนสกายสปอร์ตฟุตบอลผมเล่นมาทั้งอาชีพในอังกฤษดังนั้นผมรู้ดีถึงแชมป์เปี้ยนชิพเขากล่าวเสริมฉันมีคาถาที่ยอดเยี่ยมสองอันก่อนหน้านี้ในอาชีพของฉัน ซึ่งช่วยให้ฉันพัฒนาเป็นผู้ชายบางทีมในแชมเปี้ยนชิพต้องการเล่นฟุตบอล บางทีมต้องการเล่นโดยตรงมากขึ้นด้วยรูปแบบการเล่นที่หยาบฉันรู้ว่ามันจะยากฉันรู้ว่าแต่ละเกมจะแตกต่างกันมากแต่อีกครั้งฉันเข้าสู่ทีมที่เป็นทีมที่แข็งแกร่งในลีกนี้ดังนั้นหวังว่าเราจะอยู่ข้างหน้าเพื่อหลายเกม 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *