เนวิลล์กล่าวถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

เนวิลล์กล่าวถึง

   เนวิลล์กล่าวถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์แกรี่เนวิลล์เชื่อว่ามันสายเกินไปที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์จะเป็นโค้ชในตำแหน่งใหม่ที่ลิเวอร์พูลหลังจากการทดลองของเจอร์เก้นคล็อปป์ในเกมเสมอกับอาร์เซนอล2-2แกเร็ธเซาธ์เกตมองข้ามแบ็คขวาของลิเวอร์พูลในทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของเขาและหลังจากพยายามสร้างความประทับใจในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้4-1เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วคล็อปป์เลือกที่จะส่งนักเตะวัย24ปีรายนี้ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในบางครั้งการครองบอลระหว่างเกมเสมอกับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์

   การเปลี่ยนแท็คติกให้ผลลัพธ์ที่หลากหลายโดยอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์พยายามดิ้นรนเพื่อคว้าตำแหน่งในครึ่งแรกกับกาเบรียลมาร์ติเนลลี่ขณะที่มือปืนไล่ตามชื่อของมิเกลอาร์เตต้าทำให้ทีมนำ2-0ที่แอนฟิลด์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์มีส่วนในการต่อสู้กลับเกือบตามตัวอักษรเมื่อเกมเปลี่ยนโมเมนตัมไม่ว่าจะบังเอิญหรืออย่างอื่นหลังจากการตะลุมบอนระหว่างกรานิตชาก้าและฟูลแบ็คที่สร้างความเดือดดาลให้กับแฟนบอลเจ้าบ้านโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำประตูได้ก่อนพักครึ่งและแม้ว่าเขาจะพลาดจุดโทษในภายหลังแต่ลิเวอร์พูลก็กดดันเมื่อโรแบร์โตเฟอร์มิโนโหม่งตีเสมอในนาทีที่87จากการครอสของอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์

เนวิลล์กล่าวถึง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน เนวิลล์กล่าวถึง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

   เมื่อพูดถึงพอดคาสต์ของเขาสำหรับSky Sportsเนวิลล์กล่าวว่า Klopp ควรเปลี่ยนใจจากการใช้ Alexander-Arnold ในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญกลางเขาโลดโผนอย่างมากในการก้าวไปข้างหน้าเขากล่าวผมไม่รู้จะพูดอะไรเกี่ยวกับเขาอีกต่อไปแล้วเพราะเกมรับของเขาแย่มากบางตำแหน่งที่เขารับกับมาร์ติเนลลีเพื่อป้องกันการจ่ายบอลโดยตรงคือการป้องกันของนักเรียนผมไม่เข้าใจเลยแต่การเล่นเกมรุกการรับส่งบอลและความกล้าในการครองบอลของเขาแม้ความผิดพลาดเหล่านั้นต้องได้รับการชื่นชมผมชื่นชมเขาอย่างมากอเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์จะล่องลอยไปในแดนกลางไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม

   การให้อิสระในการเป็นแบ็คขวาทำให้เขามีอิสระแต่ถ้าเขาลงไปเล่นมิดฟิลด์นอกบ้านในพรีเมียร์ลีกจริงๆและเขาได้รับบอลพุ่งเข้าใส่เขาเมื่อไหร่เขาต้องกลับมาเล่นให้ได้นั่นคือเกมลูกหนังที่แตกต่างออกไปกองกลางที่ดีที่สุดในโลกบางคนเช่น ซาวิสอิเนียสตาพวกเขาเป็นคนที่ควบคุมบอลได้และโรดรี้ก็ทำได้ดีมากพูดตรงๆเทรนต์ไม่สามารถทำแบบนั้นได้เราเคยพูดไปแล้วเกี่ยวกับดีแคลนไรซ์และความสามารถของเขาในการรับบอลในครึ่งเทิร์นคุณต้องเป็นผู้เล่นระดับท็อปที่เล่นมาหลายร้อยเกมตั้งแต่ยังเป็นเด็กมองข้ามไหล่ของคุณไปผมได้ยินมาหลายครั้งแล้วว่าฟูลแบ็คสามารถเล่นมิดฟิลด์ได้เมื่อก่อนเขาเล่นริมได้เขาเล่นเป็นปีกได้ไม่สิพวกเขาทำไม่ได้นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงฟูลแบ็ค

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *