เชลซีได้เซ็นสัญญา กับกองกลาง Enzo Fernandez

เชลซีได้เซ็นสัญญา

   เชลซีได้เซ็นสัญญา กับกองกลาง Enzo Fernandez helsea เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ในข้อตกลงโอนอังกฤษจาก Benfica มูลค่า 106.8 ล้านปอนด์เชลซีได้เซ็นสัญญากับกองกลาง Enzo Fernandez จาก Benfica ด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ข้อตกลงสำหรับชาวอาร์เจนตินาเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จ่ายให้กับ Jack Grealish จาก Aston Villa เมื่อ18เดือนก่อน นักเตะวัย22ปีเซ็นสัญญาแปดปีครึ่งที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เชลซีเซ็นสัญญากับเอ็นโซเฟร์นานเดซกองกลางจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัว 106.8 ล้านปอนด์ข้อตกลงสำหรับชาวอาร์เจนตินาเกินกว่า 100 ล้านปอนด์

   ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จ่ายให้กับJack GrealishจากAston Villaเมื่อ18เดือนก่อนนักเตะวัย22ปีซึ่งย้ายมาร่วมทีมเบนฟิก้าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัวประมาณ10ล้านปอนด์ได้เซ็นสัญญา8ปีครึ่งที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เพื่อรั้งเขาไว้กับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี2031เชลซีกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับผู้ชนะฟุตบอลโลกตลอดเดือนมกราคมแต่เบนฟิก้าปฏิเสธที่จะทำธุรกิจเว้นแต่สิงห์บลูส์จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา120ล้านยูโรให้เขาแต่เชลซีตกลงค่าตัว121ล้านยูโรเมื่อเวลา21.15 น.ในวันเดดไลน์ หลังจากการพูดคุย12ชั่วโมงนำโดยเบห์แดดเอ็กบาลีเจ้าของร่วมของเชลซีจากลอนดอนสิงห์บลูส์จะจ่ายงวดแรก30ล้านปอนด์โดยชำระค่าธรรมเนียมส่วนที่เหลือในงวดต่อไปอีก5งวด

เชลซีได้เซ็นสัญญา

รายงาน เชลซีได้เซ็นสัญญา กับกองกลาง Enzo Fernandez

   เฟร์นันเดซถูกทิ้งให้อยู่ในทีมของเบนฟิก้าสำหรับเกมพบกับอรูก้าในคืนวันอังคารโดยนักเตะวัย22ปีเข้ารับการตรวจร่างกายที่โปรตุเกสก่อนจะย้ายไปสแตมฟอร์ดบริดจ์ตามรายงานของสถานีโทรทัศน์SICของโปรตุเกสเฟอร์นันเดซจะบินไปยังสหราชอาณาจักรในเช้าวันพุธโดยมีกำหนดบินด้วยเครื่องบินส่วนตัวออกจากสนามบินลิสบอนเวลา10.20 น.เฟอร์นันเดซจะช่วยแทนที่จอร์จินโญ่ซึ่งเข้าร่วมกับอาร์เซนอลคู่แข่งในลอนดอนของเชลซีในวันกำหนดส่งด้วยข้อตกลง12ล้านปอนด์หลังจากการมาถึงของเฟอร์นันเดซเชลซีใช้เงินไป 323.3 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมนี่คือข้อตกลงที่สิงห์บลูส์ทำ

   คุณลักษณะของเฟร์นานเดซทำให้ชัดเจนว่าเขาจะช่วยได้อย่างไร แม้จะผ่านฤดูกาลแรกกับเบนฟิก้ามาเพียงครึ่งทางเขายังแอสซิสต์มากเป็นอันดับสองในพรีไมราลีกาและสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้ถึง30ครั้งซึ่งบางคนเข้าตาเป็นพิเศษจับใจความและการวางตัวที่น่าทึ่งของGoncalo RamosกับSportingเมื่อต้นเดือนนี้ บางทีอาจเป็นตัวเลือกของกลุ่มศักยภาพในการสร้างเกมแบบนั้นทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเรอัลมาดริดสนใจดึงตัวเขามาจากทีมในวัยเด็กของริเวอร์เพลทเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก่อนที่เขาจะย้ายไปลิสบอนไม่มีใครในลีกสูงสุดของโปรตุเกสที่จ่ายบอลได้มากกว่าชาวอาร์เจนไตน์ และถ้าเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าจะมาแทนที่จอร์จินโญ่ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เขาก็จะมอบสิ่งพิเศษเพิ่มเติมในจังหวะสุดท้ายที่เขาจ่ายบอลได้สูงสุด

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *