ความปรารถนา อย่างต่อเนื่องของ Chelsea 

ความปรารถนา

ความปรารถนา อย่างต่อเนื่องของ Chelsea สำหรับดาราอาร์เจนตินาด้วยคำใบ้ของ Luka Modric เหตุใดเชลซีถึงหวังที่จะทำลายสถิติการโอนของอังกฤษด้วยการเซ็นสัญญากับเอ็นโซเฟอร์นานเดซจากเบนฟิก้าในราคามากกว่า 105 ล้านปอนด์เพลย์เมคเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมสิงห์บลูส์ถึงกระตือรือร้นที่จะดึงเอาศักยภาพที่สำคัญของเขาออกมาให้ได้มากที่สุดไม่แปลกใจเลยที่นักเตะอายุน้อยของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกจะดึงดูดความสนใจแต่การที่เชลซียินดีจ่ายมากกว่า10เท่าของที่เบนฟิก้าจ่ายให้กับเอ็นโซเฟร์นานเดซเมื่อ 6 เดือนก่อนแสดงให้เห็นถึงการไล่ล่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้อย่างไม่ธรรมดา 

ฉากหลังของการใช้จ่ายที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของ Todd Boehly เพิ่มบริบทบางอย่างแต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะอธิบายอย่างถ่องแท้ว่าทำไมเดอะบลูส์ถึงทำลายสถิติการซื้อขายตลอดกาลของตัวเองในช่วงกลางของการรณรงค์โดยไม่จำเป็นต้องหาใครมาแทนเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปีด้วยเวลาเพียงครึ่งฤดูกาลเล็กน้อยประสบการณ์ในยุโรปนำเงินออกจากสมการและการเซ็นสัญญาของเฟอร์นันเดซดูเป็นการซื้อที่ฉลาด และมองไปข้างหน้าถึงช่วงซัมเมอร์และต่อๆไปจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านก่อนการจากไปของจอร์จินโญ่เขาน่าจะเป็นผู้สืบทอดโดยธรรมชาติของอิตาลีในตำแหน่งกองกลางของเชลซีหลังจากผู้ชนะยูโร 2020 ขึ้นๆลงๆห้าปีในลอนดอนตะวันตกและพิสูจน์ได้ว่าเป็นการยกระดับที่น่ายินดีสำหรับทีมที่ยิงพลาดของเกรแฮมพอตเตอร์ 

ความปรารถนา

รายงาน ความปรารถนา อย่างต่อเนื่องของ Chelsea 

สิงห์บลูส์มีปัญหาในการทำประตูที่สำคัญมิดฟิลด์ตัวลึกอาจไม่ใช่ทางออกที่ชัดเจนแต่ผลงานของเฟอร์นันเดซในพรีไมราลีกาแชมเปี้ยนส์ลีกและฟุตบอลโลกแสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่นเชลซียิงได้เพียง22ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มากกว่าเซาแธมป์ตันที่อยู่ด้านล่างเพียง5ประตูและน้อยกว่าคนอื่นๆอย่างน้อย10ประตูในครึ่งบนสถิติสะท้อนถึงฟอร์มพวกเขาสร้างโอกาสได้น้อยกว่าเวสต์แฮมที่ยิงประตูไม่ได้และไม่มีใครที่ได้ดูพวกเขาในฤดูกาลนี้จะบอกว่าพวกเขาดูมีศักยภาพเป็นพิเศษคุณลักษณะของ Fernandez ทำให้ชัดเจนว่าเขาจะช่วยได้อย่างไรแม้เพียงครึ่งทางของฤดูกาลแรกกับเบนฟิก้า  

เขาทำแอสซิสต์มากเป็นอันดับสองใน Primeira Liga และสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้30ครั้งซึ่งบางลูกก็เตะตาเป็นพิเศษและเป็นการวางบอลที่แม่นยำอย่างน่าทึ่งสำหรับGoncalo RamosกับSportingเมื่อต้นเดือนนี้อาจเป็นตัวเลือกของกลุ่มเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นมากเควินแฮทชาร์ดผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลยุโรปกล่าวกับSky Sports News เขาเป็นคนที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับที่จ่ายบอลได้สวยงามเขามีสภาพจิตใจแบบนั้นศักยภาพในการสร้างเกมแบบนั้นทำให้แมนเชสเตอร์ซิตี้และเรอัลมาดริดสนใจดึงตัวเขามาจากทีมริเวอร์เพลทในวัยเด็กเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก่อนที่เขาจะย้ายไปลิสบอนที่เรอัลเขาอาจถูกมองว่าเป็นตัวสำรองโดยธรรมชาติสำหรับลูก้าโมดริชวัย 37 ปี  

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *