อาร์แซน เวนเกอร์ ปกป้องแผนคลับเวิลด์คัพที่ปรับปรุงใหม่ของฟีฟ่า 

อาร์แซน เวนเกอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ ปกป้องแผนคลับเวิลด์คัพที่ปรับปรุงใหม่ของฟีฟ่าท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากฟอรัมเวิลด์ลีกส์คลับเวิลด์คัพที่ปรับปรุงใหม่ของฟีฟ่าจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2568 โดยมี 32 ทีมและจะเล่นทุกสี่ปี World Leagues Forum ดำเนินการโดยหัวหน้าพรีเมียร์ลีก Richard Masters ได้ร้องเรียนต่อ FIFA; FIFPRO กล่าวว่าผู้เล่นขาดการพิจารณาเวนเกอร์หัวหน้าฝ่ายพัฒนาระดับโลกของ FIFA ได้ปกป้องแผน Club World Cup ใหม่ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับสวัสดิภาพของผู้เล่นและความแออัดของการแข่งขัน 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟีฟ่าประกาศว่าคลับเวิลด์คัพจะมี 32 ทีมและจะเล่นทุกๆสี่ปีตั้งแต่ปี 2568หน่วยงานกำกับดูแลยังได้ประกาศการแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัลคัพครั้งใหม่ซึ่งจะจัดขึ้นทุกปีและจะมีผู้ชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศกับทีมที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือกข้ามทวีปการประกาศดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากสหภาพผู้เล่นระดับโลก FIFPRO รวมถึง World Leagues Forum (WLF) ซึ่งดำเนินการโดย Richard Masters หัวหน้าพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับภาระงานของผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นและความเสี่ยงด้านสุขภาพเวนเกอร์ตอบโต้คำวิจารณ์โดยกล่าวว่ารูปแบบคลับเวิลด์คัพที่ปรับปรุงใหม่จะเพิ่มทรัพยากรให้กับสโมสรต่างๆทั่วโลก 

อาร์แซน เวนเกอร์

รายงาน อาร์แซน เวนเกอร์ ปกป้องแผนคลับเวิลด์คัพ 

ในยุโรปเราโชคดีแต่สิ่งสำคัญคือเราต้องทำให้ฟุตบอลเป็นสากลและนี่เป็นการสร้างโอกาสให้สโมสรอื่นๆ ก้าวหน้านี่คือเป้าหมายที่แท้จริงอดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวเสริมมันจะให้โอกาสมากขึ้นแก่ผู้เล่นทั่วโลกมากขึ้นในการแข่งขันในระดับสูงสุดผมยอมรับว่าปฏิทินฟุตบอลเป็นวันที่ยุ่งมากแต่นี่คือการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นทุกๆสี่ปีและแน่นอนว่าช่วงพักระหว่างการแข่งขันและหลังจากนั้นจะต้องได้รับการเคารพเวนเกอร์ยังชี้ให้เห็นถึงการปรับปรุงด้านการแพทย์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยกล่าวว่าสวัสดิภาพของผู้เล่นและการป้องกันการบาดเจ็บได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก 

มันจำไม่ได้จากสิ่งที่เคยเป็นนอกจากนี้ VAR ยังช่วยปกป้องผู้เล่นเนื่องจากผู้เล่นรู้ดีว่าพวกเขาไม่สามารถหลบหนีจากการแย่งบอลแย่ๆที่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้เวนเกอร์กล่าวโดยรวมแล้วมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในด้านสวัสดิการและเราต้องการที่จะดำเนินการต่อไปเราเห็นผู้เล่นได้รับรางวัลระดับโลกอย่างเมสซี่โรนัลโด้เบนเซม่าล้วนมีอายุเกิน 35 ปีและไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นอาชีพระหว่างประเทศยาวนานกว่า 20 ปีไม่นานมานี้มันเป็นไปไม่ได้ฟอรัม World Leagues ซึ่งดำเนินการโดย Richard Masters ผู้บริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก ได้ร้องเรียนกับ FIFA เกี่ยวกับการไม่ได้รับการปรึกษาเกี่ยวกับการขยาย Club World Cup 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *