นูโน เอสปิริโต ซานโต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

นูโน เอสปิริโต ซานโต

นูโน เอสปิริโต ซานโต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แทนที่สตีฟคูเปอร์เอสปิริโตซานโตเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ฟอเรสต์ไล่สตีฟคูเปอร์เมื่อวันอังคารหลังจากเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 13 นัดทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้น 5 แต้มนี่เป็นงานแรกของ Nuno นับตั้งแต่ถูก Al Ittihad ไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนซานโตหวังที่จะสร้างมรดกที่ยิ่งใหญ่ของสตีฟคูเปอร์หลังจากรับช่วงต่อในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ 

คูเปอร์ถูกไล่ออกเมื่อวันอังคารโดยมีฟอเรสต์อยู่เหนือโซนตกชั้นห้าคะแนนหลังจากเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 13 นัดแต่เขาออกจากแฟนๆที่ชื่นชอบหลังจากฟื้นฟูสโมสรสู่พรีเมียร์ลีกพลังของแฟนๆ ช่วยคูเปอร์พ้นจากกระสอบเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าเขาจะรักษาฟอเรสต์ไว้ได้แต่เจ้าของ Evangelos Marinakis นักธุรกิจชาวกรีกกลับหมดความอดทนหลังจากเริ่มต้นแคมเปญได้อย่างท่วมท้นอีกครั้งเมื่อถูกถามว่าเจ้าของทีมตั้งเป้าหมายไว้หรือไม่นูโน่เฮดโค้ชคนใหม่ของฟอเรสต์ซึ่งเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งตอบว่าเราไม่ได้ตั้งความคาดหวังใหญ่โตกับตัวเองแค่เพียงวันเดียวกระบวนการวัน 

นูโน เอสปิริโต ซานโต

รายงาน นูโน เอสปิริโต ซานโต ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

เขาบอกฉันว่าสตีฟคูเปอร์ทำที่นี่มันยิ่งใหญ่มากการได้ฟอเรสต์กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกนั้นยิ่งใหญ่มากและตอนนี้เรากำลังพยายามปรับปรุงมรดกนั้นตลอดช่วงตลาดซื้อขาย 3 รอบนับตั้งแต่ฟอเรสต์กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก สโมสรได้ใช้เงินมากกว่า 280 ล้านปอนด์กับผู้เล่นใหม่ 44 คนนูโนซึ่งจะดูแลเกมวันเสาร์นี้กับบอร์นมัธกลับมาเล่นฟุตบอลอังกฤษอีกครั้งหลังจากห่างหายไปสองปีเมื่อเขาออกจากท็อตแน่มหลังจากอยู่อย่างโชคร้ายสี่เดือนเขาว่างงานตั้งแต่ออกจากสโมสรอัลอิตติฮัดสโมสรในซาอุดีอาระเบียในเดือนพฤศจิกายนนักเตะวัย 49 ปีรายนี้ ซึ่งได้พบกับผู้เล่นของเขาและเข้ารับการฝึกซ้อมเมื่อเช้าวันพุธ  

จะถูกคาดหวังให้นำฟอเรสต์พ้นจากอันตรายในช่วงครึ่งหลังของการรณรงค์นูโนยอมรับว่าขนาดของกลุ่มเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในอาชีพโค้ชของเขาแต่บอกว่าเขาได้รับมรดกกลุ่มเชิงบวกจากคูเปอร์ในแง่ของจำนวนผมต้องบอกตามตรงว่าคุณไม่เคยมีนักเตะ 30 คนเลยเขากล่าวมันเป็นโอกาสใหม่สำหรับทุกคนประตูของฉันเปิดสำหรับทุกคนฉันต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมและมุ่งมั่นเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในเดือนมกราคมเขากล่าวเสริมว่าสิ่งเดียวที่สามารถและควรปรับปรุงสิ่งต่างๆคือพวกเราที่อยู่ที่นี่ตอนนี้สิ่งที่ฉันคาดหวังคือผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ในอาคารจะแก้ไขสถานการณ์ได้ใครอยู่ในอาคารนั้นสำคัญ

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *