อาร์เซนอลดูแข็งแกร่ง ในออร์แลนโดเมื่อชนะ 4-0 เหนือเชลซี 

อาร์เซนอลดูแข็งแกร่ง

อาร์เซนอลดูแข็งแกร่ง ในออร์แลนโดเมื่อชนะ 4-0 เหนือเชลซีทำให้โทมัสทูเคิ่ลหัวหน้าบลูส์โกรธมันเป็นเพียงนัดเดียวในช่วงพรีซีซั่นนั่นคือข้อความจากมิเกลอาร์เตต้าที่ระมัดระวังหลังเกมถล่มเชลซี4-0ลึกลงไป เขาจะรู้สึกยินดีและมันเป็นทัวร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐฯ William Salibaดูส่วนเขาจับและปฏิเสธTimo Wernerและต้องอยู่ในการแข่งขันเพื่อเริ่มต้นกับCrystal Palaceในวันเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่5สิงหาคมถ่ายทอดสด ทางSky Sports ฉันมีความสุขที่ได้เดินไปรอบๆ Universal Studios กับเขาและสนุกกับการพูดคุยกับเขาข้อความของเขาไม่มีเงินกู้อีกต่อไปเวลาของเขาที่ Arsenal อยู่ในขณะนี้ 

นอกจากนี้ยังเป็นสี่ประตูในสี่เกมสำหรับGabriel Jesusซึ่งอาจเป็นตัวเลือกที่ไม่ต้องคิดอะไรสำหรับฝั่งFantasy Footballของคุณตัวอย่างที่ดีในการสรรหาบุคลากรของคุณตั้งแต่เนิ่นๆเขาพร้อมและพร้อมที่จะไป11คนที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับเชลซีอาจเป็นทีมที่ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกที่เซลเฮิร์สท์พาร์คและอาร์เตต้าก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมองโลกในแง่ดีนักกับการลงสนามให้คีแรนเทียร์นี่ย์ในวันแรกมาร์ตินโอเดการ์ดสวมปลอกแขนอีกครั้งและจะเลิกคิ้วอย่างจริงจังหากอาร์เซนอลไม่ประกาศว่าเขาเป็นกัปตันถาวรเมื่อพวกเขากลับมาอังกฤษกาเบรียลมาร์ติเนลลีนั้นยอดเยี่ยม อาร์เซนอลมีพรสวรรค์จริงๆและการรักษาตัวเขาให้ฟิตเป็นสิ่งสำคัญ 

อาร์เซนอลดูแข็งแกร่ง

อาร์เซนอลดูแข็งแกร่ง ในออร์แลนโด 

นูโน่ทาวาเรสลงเล่นในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังแม้จะตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการยืมตัวอตาลันต้ามาตลอดทั้งฤดูกาลลูกที่สามของ Bukayo Sakaดูล้ำหน้าแต่ไม่มีVARประตูก็ยืนขึ้นอันที่จริงฝ่ายของArtetaสมควรได้รับชัยชนะ4-0และพวกเขาจะสนุกกับการบินกลับบ้านอย่างแน่นอนพวกเขาคว้าถ้วยฟลอริดาคัพกลับบ้านแต่อาร์เตต้าและสโมสรต่างไล่ตามถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าใช่มันเป็นแค่ช่วงปรีซีซั่นแต่นี่เป็นค่ำคืนที่ย่ำแย่สำหรับเชลซีฉันไม่แน่ใจว่าฉันวิพากษ์วิจารณ์เกินไปหรือเปล่าเพราะว่ามันคือเกมกระชับมิตรแต่นั่นคือก่อนที่โธมัสทูเคิลจะเข้าร่วมงานแถลงข่าวเขาไม่รั้งรอและอันที่จริงฉันจำไม่ได้ว่าเห็นเขาโกรธนานขนาดนั้น 

การเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการเซ็นสัญญาการตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของผู้เล่นในปัจจุบันและการกล่าวหาว่าต้องการย้ายออกไปเป็นเพียงสามคะแนนจากหลายๆแต้มที่ทำขึ้นมันเป็นการทัวร์ที่ยาวนานและบางทีอาจมีเกมมากเกินไปเพราะพวกเขาได้เดินทางมามากมายแต่ Arsenal ก็อยู่ในอุปกรณ์ที่ต่างออกไปตลอดทั้งเกมทูเคิ่ลบอกผมเมื่อวันศุกร์ว่าเขาต้องการกองหลังคนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนก่อนฤดูกาลใหม่และความปรารถนานั้นจะกลายเป็นความจำเป็นจะไม่มีการอัปเดตเกี่ยวกับJules Koundeเช่นกันทูเคิ่ลเปลี่ยนไปใช้ 3-43ในครึ่งหลังและทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ข้อเท็จจริงที่อาร์เซนอลทำการเปลี่ยนแปลงเพียงครั้งเดียวเน้นย้ำโดยที่ทั้งสองสโมสรมีเวลาเพียงสองสัปดาห์ในการเปิดฤดูกาล 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *