น็อตติงแฮมฟอเรสต์ ยอมรับข้อตกลงโอน 12.7 ล้านปอนด์ 

น็อตติงแฮมฟอเรสต์

น็อตติงแฮมฟอเรสต์ ยอมรับข้อตกลงโอน 12.7 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางสตุตการ์ต Orel Mangala กองกลางStuttgartพร้อมที่จะลงนามในฤดูร้อนครั้งที่12ของ Nottingham Forest ข้อตกลงมูลค่า12.7ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติเบลเยียมรายนี้จะทำให้การใช้จ่ายของฝ่ายที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่เป็น73.5ล้านปอนด์ฟอเรสต์กำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับเรอัลเบติสแบ็คซ้ายอเล็กซ์โมเรโนน็อตติงแฮมฟอเรสต์บรรลุข้อตกลงมูลค่า12.7ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับโอเรลมังกาลามิดฟิลด์ของสตุ๊ตการ์ตซึ่งเตรียมจะเซ็นสัญญากับทีมน้องใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ 12 

นักเตะวัย24ปีจะได้รับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้โดยข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ค่าใช้จ่ายช่วงซัมเมอร์ของฟอเรสต์อยู่ที่73.5ล้านปอนด์นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมลงเล่น29เกมในทุกรายการให้กับทีมจากเยอรมันเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยทำได้หนึ่งประตู Mangala ได้เปิดตัวในระดับนานาชาติของเบลเยียมในเดือนมีนาคมกับไอร์แลนด์ฟอเรสต์ยังคงทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับเรอัลเบติสอเล็กซ์โมเรโน่แบ็คซ้ายของเรอัลเบติสซึ่งลงเล่น45เกมในทุกรายการในฤดูกาลที่แล้วให้กับทีมลาลีกาสัญญาของนักเตะชาวสเปนที่เบติสซึ่งนักเตะวัย29ปีรายนี้อยู่ตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมานั้นหมดสัญญาในปี2025 

น็อตติงแฮมฟอเรสต์

รายงาน น็อตติงแฮมฟอเรสต์ ยอมรับข้อตกลง 

สจ๊วตบรอดเล่าถึงความตื่นเต้นของเขาที่มีต่อตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ รวมถึงการเซ็นสัญญากับเจสซี่ลินการ์ดด้วยฟอเรสต์ยุ่งมากในตลาดซื้อขายนักเตะเนื่องจากพวกเขาเตรียมสำหรับฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกในรอบ23ปี Mangala ถูกกำหนดให้เป็นผู้คัดเลือกคนใหม่ของ Steve Cooper หลังจากที่Jesse Lingardมาถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยข้อตกลงหนึ่งปีสกายสปอร์ตส์นิวส์ได้รับการแจ้งว่าลินการ์ดเป็นผู้มีรายได้สูงสุดของฟอเรสต์โดยข้อตกลงของเขามีมูลค่า115,000ปอนด์ต่อสัปดาห์บวกกับสิ่งจูงใจ David Prutton อดีตกองกลางของน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์กล่าวว่าการเงินและการให้ความเคารพต่อหัวหน้าโค้ชสตีฟคูเปอร์จะเป็นปัจจัยที่ทำให้เจสซี่ลินการ์ดเลือกที่จะย้ายไปสโมสรเพื่อกลับไปเวสต์แฮม 

ForestยังนำLewis O’Brien ของ Huddersfield Town และHarry Toffoloเข้ามาด้วยเมื่อเดือนที่แล้ว Forest เซ็นสัญญากับTaiwo Awoniyi กองหน้าไนจีเรียด้วยค่าตัวสถิติสโมสร17.5ล้านปอนด์และนำMoussa NiakhateและNeco Williams มาซึ่งทั้งสองข้อตกลงมูลค่า17ล้านปอนด์Forestยังเซ็นสัญญากับBrandon Aguilera,Giulian Biancone,Omar Richards,Dean HendersonและWayne Hennessey เกมแรกของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีกคือการไปเยือนนิวคาสเซิลในวันที่6สิงหาคมขณะที่หงส์แดงเริ่มต้นฤดูกาลแรกของพวกเขาในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ฤดูกาล1998-98ฝ่ายของสตีฟคูเปอร์ชนะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษหลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์เพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศกับฮัดเดอร์สฟิลด์เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมสิ้นสุดการรอคอยฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกือบหนึ่งในสี่ศตวรรษ 

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *