อังกฤษ U21 2-0 อิสราเอล U21

อังกฤษ U21

   อังกฤษ U21 2-0 อิสราเอล U21 Young Lions เข้าถึงรอบรองชนะเลิศยูโร 2023 ด้วยชัยชนะที่สะดวกสบายรายงานการแข่งขันเมื่ออังกฤษU21เอาชนะอิสราเอล 2-0 เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของยูโร 2023 Anthony Gordon นำทีม Young Lions ขึ้นนำ ก่อนที่ Emile Smith Rowe จะขึ้นนำเป็นสองเท่าในครึ่งหลังอังกฤษผ่านเข้ารอบในฐานะผู้ชนะกลุ่ม C และจะพบกับเยอรมนีในเกมสุดท้ายของกลุ่มในวันพุธอังกฤษU21เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของยูโร2023ในฐานะแชมป์กลุ่มCหลังจากเอาชนะอิสราเอล2-0สบายๆ

   ส่วนหัวของ Anthony Gordon นำพวกเขาขึ้นนำในนาทีที่ 15 ก่อนที่ Emile Smith Rowe จะขึ้นนำสองเท่าในครึ่งหลังทีมของลีคาร์สลีย์ซึ่งรับประกันตำแหน่งสูงสุดหลังจากเอาชนะสาธารณรัฐเช็กในนัดเปิดสนามจะพบกับเยอรมนีในเกมสุดท้ายของกลุ่มในวันพุธนี้หลังจากออกสตาร์ตได้อย่างสดใสอังกฤษเกือบขึ้นนำหลังจากที่สมิธโรว์ส่งบอลรอบกรอบเขตโทษอย่างรวดเร็วแต่ความพยายามที่ใช้ส้นหลังของเขาถูกตัดออกเพราะล้ำหน้าพวกเขายังคงโจมตีโดยที่กอร์ดอนยิงบอลที่หวังเข้าเขตโทษและลูกยิงของเคอร์ติสโจนส์ก็ได้รับการปกป้องอย่างดีจากกิลโคเฮน

อังกฤษ U21

รายงานการแข่งขัน อังกฤษ U21 2-0 อิสราเอล U21

   การเริ่มต้นที่โดดเด่นได้รับรางวัลเมื่อหนึ่งในสี่ของชั่วโมงหายไปเมื่อการข้ามที่ยอดเยี่ยมจาก Morgan Gibbs-White ทางด้านซ้ายพบ Gordon ตรงกลางกล่องและ Newcastle ไปข้างหน้าพยักหน้าบอลเข้ามุมด้านล่างอังกฤษเป็นฝ่ายคุมเกมแต่อิสราเอลก็ยิงได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก Dor Turgeman มีโอกาสครั้งแรกโดยโหม่งไปเสากว้างและ Ethane Azoulay มีโอกาสดีกว่าในช่วงทดเวลาเจ็บเมื่อ James Trafford เซฟลูกฟรีคิกจากริมเขตโทษได้โดยตรงอังกฤษมีโอกาสขึ้นนำเป็นสองเท่าในสามนาทีหลังจากพักครึ่งเมื่อกิ๊บส์ไวท์เปิดบอลยาวให้โนนิมาดูเก้แต่ความพยายามของเขากลับแผ่ว

   ดาเนียลเปเรตซ์ออกหมัดอย่างยอดเยี่ยมเพื่อสกัดอันตรายจากฟรีคิกโค้งของกิ๊บส์ไวท์ก่อนที่การกดดันอย่างหนักจากอิสราเอลจะทำให้ความพยายามของคาร์มจาเบอร์ขยายวงกว้างออกไปในที่สุดอังกฤษก็ได้ที่สองจากสมิธโรว์ในนาทีที่ 68 ด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจากกองหน้าอาร์เซนอลที่เจาะต่ำเข้ามุมซ้ายพวกเขายังคงรุกและเปลี่ยนตัวคาเมรอนอาร์เชอร์เกือบได้สามแต่เปเร็ตซ์เซฟได้อย่างมั่นคงจากมุมแคบการวิ่งที่ยอดเยี่ยมจาก Harvey Elliott ลงมาตรงกลางพบ Cole Palmer ทางด้านขวาแต่การยิงของเขาถูกป้องกันได้ง่ายโดยการป้องกันของอิสราเอลก่อนที่ Yoav Hofmeister จะท้าทายอย่างหนักเพื่อหยุดการยิงของ Jacob Ramsey ในนาทีสุดท้าย

เครดิต. gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *