แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญายืมตัวมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า

แอสตัน วิลล่า

   แอสตัน วิลล่า เซ็นสัญญายืมตัวมิดฟิลด์บาร์เซโลน่าแอสตันวิลล่ามีตัวเลือกในการซื้อฟิลิปเป้คูตินโญ่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลคูตินโญ่กระตือรือร้นที่จะออกจากบาร์เซโลนาและกลับสู่พรีเมียร์ลีกเพื่อค้นหาฟุตบอลปกติ ชาวบราซิลเล่นกับสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่าคนปัจจุบันที่ลิเวอร์พูล Philippe Coutinho ได้เข้าร่วม Aston Villa โดยยืมตัวมาจากบาร์เซโลนาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลข้อตกลงนี้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จบการรักษาและได้รับใบอนุญาตทำงานรวมถึงตัวเลือกในการซื้อและคูตินโญ่จะเดินทางไปเบอร์มิงแฮมในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า Coutinho ต้องการกลับไปอังกฤษและเล่นฟุตบอลเป็นประจำและมองว่า Villa เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานซึ่งกำลังสร้างบางสิ่งที่พิเศษสำหรับอนาคต 

   มิดฟิลด์ชาวบราซิลรายนี้รู้จักผู้จัดการทีมสตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นอย่างดีหลังจากใช้เวลาสองปีครึ่งร่วมกับเขาที่ลิเวอร์พูลและได้รับการกล่าวขานว่ารู้จักวิลลาและทีมของพวกเขาเป็นอย่างมากแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับSky Sports Newsว่ามีโอกาสที่ Coutinho สามารถกลับมาที่ Liverpool ในเดือนนี้และเขายินดีที่จะกลับไปที่ Anfield เนื่องจากฟิลิปเป้คูตินโญ่เชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเราลองย้อนกลับไปดูประตูที่ดีที่สุดบางส่วนของเขาในพรีเมียร์ลีกในเสื้อลิเวอร์พูลอย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลไม่ได้ไล่ตามนักเตะวัย 29 ปีในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม Coutinho ลงนามโดยบาร์เซโลนาจากลิเวอร์พูลด้วยสถิติสโมสร146ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม2561แต่เขาพยายามดิ้นรนที่จะรั้งตำแหน่งทีมแรกที่Nou Camp และใช้ฤดูกาล2019/20ยืมตัวที่บาเยิร์นมิวนิค 

แอสตัน วิลล่า

ฟิลิปเป้คูตินโญ่ย้ายไป แอสตัน วิลล่า 

   สตีเว่นเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนเซ็นสัญญากับคูตินโญ่ว่าติดทีมชาติบราซิล 63 นัด เป็นผู้ชนะติดต่อกันมาได้อย่างเหลือเชื่อที่ลิเวอร์พูลดังนั้นผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงเชื่อมโยงกับสโมสรฟุตบอลมากมายเจอร์ราร์ดกล่าวผมเข้าใจว่าทำไมแฟนบอลทั่วประเทศถึงพูดถึงเขาผมไม่คิดว่าคุณจะได้รับชื่อเล่นว่าเป็นนักมายากลถ้าคุณไม่ใช่นักฟุตบอลที่พิเศษดังนั้นเขาเป็นคนที่ผมเคารพอย่างเหลือเชื่อ สำหรับแต่ฉันไม่ต้องการที่จะเพิ่มการเก็งกำไรใดๆเพราะเขาอยู่ในบาร์เซโลนา Jack Grealish เคยแสดงความคิดเห็นว่า Philippe Coutinho เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาโปรดปรานในการรับชมบน YouTube เขามีอันนั้นเสมอคุณรู้ไหมที่เขาไปทางซ้ายและหยดเหมือน shimmy เล็กๆน้อยๆ 

   ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชอบทำเองตอนนี้การเดินทางมาเต็มวงแล้วในขณะที่กรีลิชพัฒนางานศิลปะของเขาให้สมบูรณ์แบบมากพอที่จะหาเงิน 100 ล้านปอนด์ย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้คูตินโญ่ก็กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเพื่อแทนที่เขาที่แอสตัน วิลล่า หากนักเตะบราซิลสามารถเล่นซ้ำฟอร์มที่พาเขาจากลิเวอร์พูลไปบาร์เซโลน่าได้มันจะเป็นการเซ็นสัญญาในอุดมคติมีความคล้ายคลึงกันระหว่างผู้เล่นสองคนกรีลิชยกย่องความสามารถของคูตินโญ่ในการแซงหน้าผู้เล่นเหมือนไม่มีตัวตนและนั่นคือสิ่งที่วิลลารักเกี่ยวกับอดีตกัปตันของพวกเขา พวกเขาพลาดการมีผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้คูตินโญ่ไอดอลของกรีลิชยังอยู่ไหมในวัย 29 ปีมีเวลาที่จะรื้อฟื้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาภายใต้การคุมทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ดเพื่อนร่วมทีมเก่าแต่อาชีพของเขาหลุดลอยไปกับบาร์เซโลน่าเช่นเดียวกับกรีลิชคูตินโญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเป็นแกนนำที่วิลลา พาร์คก็คงมีเรื่องสนุกที่จะเกิดขึ้น 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *