สตีเฟน โรบินสัน เชื่อว่าการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของเขาได้ยกระดับทีม

สตีเฟน โรบินสัน

   สตีเฟน โรบินสัน เชื่อว่าการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของเขาได้ยกระดับทีม St Mirren ได้เพิ่มผู้เล่นสี่คนในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาคว้าตำแหน่งหกอันดับแรกของสกอตติชพรีเมียร์ชิพได้สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว The Buddies เริ่มแคมเปญลีกในวันที่ 6 สิงหาคมโรบินสันผู้จัดการทีมเซนต์เมียร์เรนเชื่อว่าการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของเขาได้ยกระดับทีมแต่เขากำลังบอกให้แฟนๆจัดการกับความคาดหวังของพวกเขาก่อนฤดูกาลใหม่ The Buddies บันทึกการจบหกอันดับแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ชิพสกอตติชเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ผู้จัดการมีงบประมาณการโอนที่มากขึ้นในฤดูร้อนนี้

   โรบินสันเซ็นสัญญากับมิคาเอลแมนดรอนและคอเนอร์แม็คเมนามินโดยมีแซ็คเฮมมิงและสตาฟนาห์มานียืมตัวมาจากมิดเดิ้ลสโบรช์และมัคคาบี้ไฮฟาตามลำดับกองหน้าก็อยู่ในลิสต์สิ่งที่อยากได้ของผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน ในขณะที่เขากำหนดเป้าหมายสำหรับฤดูกาลข้างหน้าผมเบื่อทุกคนทุกฤดูกาลเพราะอย่างแรกและสำคัญที่สุดคือเราต้องอยู่ในดิวิชั่น จากนั้นเราจะเอามันจากตรงนั้นโรบินสันกล่าวกับสื่อออนไลน์เราเชื่อว่าผู้เล่นที่เราเซ็นสัญญามานั้นช่วยพัฒนาเรามันต้องใช้เวลาสักหน่อยในการทำให้พวกเขาพร้อมแต่เราเชื่อว่าเรามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว

สตีเฟน โรบินสัน

รายงาน สตีเฟน โรบินสัน เชื่อว่าการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของเขาได้ยกระดับทีม

   ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่พวกเขาแสดงผลงานและให้ความหวังนั่นคือสิ่งที่กองเชียร์ต้องการและไม่ใช่สำหรับผมที่จะไปทำลายความคาดหวังของพวกเขาเราต้องพยายามเจอพวกเขาแต่ก็ต้องมีความสมจริงด้วยเช่นกันเราเข้าใจว่าเราอยู่ที่ไหนเรามีความคืบหน้าอย่างมากในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาและอยู่ในสถานะที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเมื่อ 7 หรือ 8 เดือนก่อนผมเชื่อว่าเราต้องดีกว่านี้ในแดนหน้าเรามีกองหน้าที่จะเข้ามาและผมอาจจะอยากได้เพิ่มอีกสักคนแต่ผมไม่แน่ใจว่าจะทำให้บอร์ดเชื่อได้หรือเปล่าสโมสรมีการเสนอราคาสองครั้งสำหรับ McMenamin ที่ถูกปฏิเสธก่อนที่พวกเขาจะจัดการเพื่อรักษาความปลอดภัยในข้อตกลงสองปี

   เขาได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันไวอาเพลย์คัพกลุ่มเอชที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อมอนโทรสแต่โรบินสันสนับสนุนให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรเพสลีย์หลังจากเล่นในสนามแอสโตรที่มอนโทรสเท้าของเขามีปฏิกิริยาเล็กน้อยดังนั้นเขาจะต้องสแกนแต่เราค่อนข้างหวังว่าเขาจะโอเคอดีตกุนซือมาเธอร์เวลล์กล่าวเสริมเขาคือจิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่และสำคัญเขาเป็นผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถแซงหน้าผู้คนได้เขาสามารถเล่นในตำแหน่งต่างๆมากมายบอร์ดบริหารยอดเยี่ยมเราเป็นสโมสรที่เล็กกว่าและพวกเขาสนับสนุนเรามากที่สุดเท่าที่จะทำได้เรามีงบประมาณผู้เล่นเท่าเดิมแต่เรามีงบประมาณในการย้ายทีมมากขึ้นในครั้งแรกและคุณต้องการให้การย้ายทีมนั้นได้ผลดังนั้นมันจึงมาพร้อมกับความกดดันที่มากขึ้นเล็กน้อย

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *