ฟุตบอลโลก 2022 เบลเยียม 1-0 แคนาดา 

ฟุตบอลโลก

ฟุตบอลโลก 2022 เบลเยียม 1-0 แคนาดา มิชี่ บาตชูอายี่ยิงให้ปีศาจแดงเปิดบ้านชนะรายงานการแข่งขันเมื่อมิชี่บาตชาวยียิงประตูชัยให้เบลเยียมในเกมเปิดฟุตบอลโลก2022ที่กาตาร์โดยเอาชนะแคนาดา1-0หลังจากอัลฟอนโซเดวีส์พลาดจุดโทษก่อนกำหนดในเกมกลุ่ม F มิชี่บาตชูอายี่นำเบลเยียมคว้าชัยชนะเหนือแคนาดา1-0ในเกมเปิดฤดูกาลฟุตบอลโลก2022แคนาดาเพิ่งเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบที่สอง พลาดโอกาสทองในการขึ้นนำก่อนเนื่องจากอัลฟองโซเดวีส์เซฟจุดโทษได้Batshuayiกองหน้าชาวเบลเยียมได้เปรียบเต็มที่ก่อนพักครึ่งในขณะที่เขายิงประตูเดียวของเกม  

ทำให้ปีศาจแดงคว้าชัยชนะในกลุ่มFอย่างหวุดหวิดในกาตาร์แคนาดาแพ้ทั้งสามเกมโดยไม่ได้ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งเดียวในปี1986และการรอแต้มแรกและประตูแรกจะนำไปสู่เกมถัดไปที่พบกับโครเอเชียในวันอาทิตย์แคนาดาได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยมในการขึ้นนำในช่วง10นาทีหลังจากลูกยิงของเทย์เลอร์บูคานันโดนแขนของยานนิคการ์ราสโกในกรอบเขตโทษแต่เดวีส์เห็นความพยายามอันเชื่องช้าของเขาที่ธิโบต์กูร์กตัวส์เซฟไว้ได้ฝั่งอเมริกาเหนือยังคงครองความยิ่งใหญ่ได้ในครึ่งแรกโดยแนวหลังของเบลเยียมที่อายุมากขึ้นส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเผชิญกับคลื่นการโจมตีแต่พวกเขาก็ตามหลังในนาทีที่ 44 

ฟุตบอลโลก

รายงาน ฟุตบอลโลก 2022 เบลเยียม 1-0 แคนาดา 

โทบี้อัลเดอร์ไวเรลด์เตะบอลในแดนหน้าไม่ถูกรับมือโดยแนวรับของแคนาดาและบัตชูอายี่ใช้ความได้เปรียบเต็มที่ในขณะที่เขาพาบอลลงไปในกรอบเขตโทษด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียวก่อนจะหวดลูกที่สองของเขาเข้าหลังตาข่ายอย่างเด่นชัดมีการกล่าวถึงผลงานในครึ่งแรกของเบลเยี่ยมเป็นอย่างมากแม้ว่าโรเบร์โต้ มาร์ติเนซจะขึ้นนำแต่ก็ยังรู้สึกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสองครั้งในช่วงพักโดยโยนอมาดูโอนาน่าและโธมัส มูนิเยร์ให้กับยูรี่สวิตช์ช่วยหยุดกระแสแคนาดาบางส่วนเนื่องจากเบลเยียมเห็นชัยชนะในการเปิดเกมที่น่าอึดอัดใจพวกเขาจะพบกับโมร็อกโกนัดต่อไปโดยชัยชนะน่าจะพาพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย 

มันเป็นเกมที่ยากแคนาดาทำได้ดีกว่าเราในสิ่งที่เราอยากทำพวกเขามีความเร็วและความเฉียบขาดสูงและพูดตามตรงคือเราต้องแสดงให้เห็นอีกด้านในการเล่นของเราผมดีใจเพราะเราชนะเกมนี้ด้วยความอดทนและประสบการณ์ และคุณภาพของผู้รักษาประตูของเราที่ทำให้คุณอยู่ในเกมด้วยการเซฟจุดโทษชัยชนะสำหรับผมสำคัญกว่าเมื่อคุณเล่นได้ดีแคนาดาสมควรที่จะดีกว่าเราในแนวทางที่พวกเขาเข้าถึงผลงานของพวกเขา แต่สุดท้ายผลที่ได้สะท้อนถึงสิ่งที่เราต้องทำและวิธีการที่เราป้องกันซึ่งกันและกันและเราคว้าโอกาสของเราไว้คุณเคยเห็นทีมชั้นนำหลายเกมแพ้และในทัวร์นาเมนต์นี้คุณพัฒนาและเติบโตเมื่อพวกเขาเข้ามาถ้าคุณทำได้ด้วยการชนะเกมมันคือข้อได้เปรียบที่เหลือเชื่อเราเล่นได้ไม่ดีนั่นชัดเจนแต่เราจำเป็นต้องเป็นสมจริงและซาบซึ้งกับชัยชนะเมื่อทีมสามารถชนะเกมโดยที่เล่นไม่ดี 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *