เชลซีบรรลุข้อตกลง กับอินเตอร์ มิลานสำหรับเซซาเรกาซาเด

เชลซีบรรลุข้อตกลง

   เชลซีบรรลุข้อตกลง กับอินเตอร์มิลานสำหรับเซซาเรกาซาเดChelseaตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว Cesare Casadei กองกลางวัย19ปีจากอินเตอร์มิลานเชลซียังยื่นข้อเสนอ40-45ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าเอฟเวอร์ตันแอนโธนี่กอร์ดอนแต่ข้อเสนอนั้นถูกปฏิเสธท่าทีของเอฟเวอร์ตันคือนักเตะไม่ได้มีไว้ขายเชลซีได้ตกลงเซ็นสัญญากับอินเตอร์มิลานเพื่อเซ็นสัญญากับ Cesare Casadei ตามรายงานของSkyในอิตาลีข้อตกลงคือ 12.6 ล้านปอนด์บวก4.2ล้านปอนด์5ล้านยูโรในส่วนเสริมกำลังยื่นรายละเอียดสุดท้ายระหว่างสองสโมสรกองกลางรายนี้คาดว่าจะเดินทางไปอังกฤษในวันพุธ

   จากนั้นเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีCasadeiอายุ19ปีและไม่ได้ลงเล่นให้กับอินเตอร์เจ้าของคนใหม่ของเชลซี Todd BoehlyและClearlake Capitalได้ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนครั้งแรกในการดูแลที่Stamford Bridgeเพื่อดำเนินการยกเครื่องอย่างรวดเร็วในทุกแผนกผู้บังคับบัญชาสหรัฐที่มีความทะเยอทะยานได้ใช้เงิน 176.5 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเซ็นสัญญาสามทีมแรกMarc Cucurella63 ล้านปอนด์Raheem Sterling 47.5 ล้านปอนด์และKalidou Koulibaly 34ล้านปอนด์กาเบรียลสโลนินาผู้รักษาประตูดาวรุ่งผู้เปี่ยมความหวังสูงได้เซ็นสัญญาและจะยังคงยืมตัวอยู่ที่ชิคาโกไฟร์เชลซียังเข้าใจดีว่ากำลังเจรจากับบาร์เซโลน่า

เชลซีบรรลุข้อตกลง

รายงาน เชลซีบรรลุข้อตกลง กับอินเตอร์ มิลาน

   เพื่อขอคว้าตัวปิแอร์เอเมอริคโอบาเมยองกองหน้าตัวเก่งขณะที่การแสวงหารางวัลเวสลีย์โฟฟาน่าห่างจากเลสเตอร์ยังดำเนินต่อไปเชลซีเองก็ต้องการเซ็นสัญญากับแอนโธนี่ กอร์ดอนกองหน้าของเอฟเวอร์ตันด้วย แต่เห็นว่าข้อเสนอของพวกเขาถูกปฏิเสธไปแล้วราว 40-45 ล้านปอนด์การสนทนาระหว่างทั้งสองสโมสรดำเนินไปเป็นเวลาสองสามวันแล้วแต่สโมสรในลอนดอนได้ประกาศความสนใจอย่างเป็นทางการแล้วอย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่าเอฟเวอร์ตันยังคงไม่สนใจขายผู้เล่นรายนี้ และสัญญาฉบับใหม่ยังคงอยู่บนโต๊ะสำหรับกอร์ดอนข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุงจากเชลซีอาจทดสอบการแก้ปัญหาของเอฟเวอร์ตันได้เป็นอย่างดี

   เนื่องจากแฟรงค์แลมพาร์ดจำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกกองหน้าให้กับทีมของเขาก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะสิ้นสุดลงและข้อตกลงที่เป็นไปได้จะเพิ่มเงินทุนเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นเชลซีตกเป็นข่าวกับการย้ายตัวของกอร์ดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่เป็นที่เข้าใจกันว่าเอฟเวอร์ตันไม่ได้รับการเสนอราคาอย่างเป็นทางการในขั้นตอนนั้นกอร์ดอนได้ลงเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันทั้ง2นัดในฤดูกาลนี้โดยเล่นเป็นหมายเลข9ตัวปลอมโดยที่ไม่มีโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินขณะที่กองหน้าฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เข่ากอร์ดอนลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันไป51นัดในพรีเมียร์ลีกโดยทำได้4ประตูมันเป็นฟรีคิกของเขาซึ่งทำให้Jarrad Branthwaiteทำแต้มอีควอไลเซอร์กับเชลซีที่Stamford Bridgeในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *