ปาทริค วิเอร่าปลดกุนซือ คริสตัลพาเลซ 

ปาทริค วิเอร่าปลดกุนซือ

ปาทริค วิเอร่าปลดกุนซือ คริสตัลพาเลซหลังคุมทีมนาน 18 เดือนปาทริควิเอราเข้ามาแทนที่รอยฮอดจ์สันในตำแหน่งผู้จัดการทีมคริสตัลพาเลซในช่วงซัมเมอร์ปี2021และนำพวกเขาขึ้นสู่อันดับที่12ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วพาเลซไม่ชนะ12เกมหลังสุดในทุกรายการและรั้งจ่าฝูงโซนตกชั้นอยู่3แต้มคริสตัลพาเลซปลดปาทริควิเอร่าออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้วหลังคุมทีมมา18เดือนวิเอร่าออกจากพาเลซหลังจากไร้ชัยชนะมา 12 เกมในทุกรายการโดยชัยชนะครั้งสุดท้ายของพวกเขาคือการพบกับบอร์นมัธในวันส่งท้ายปีเก่า 2022การวิ่งนั้นทำให้พาเลซตกรอบเอฟเอคัพในรอบที่สามไปยังเซาแธมป์ตันด้านล่างของพรีเมียร์ลีก  

ในขณะที่พวกเขาหลุดไปอยู่สามแต้มของโซนตกชั้นนัดสุดท้ายของวิเอร่าที่คุมพาเลซคือแพ้ไบรท์ตัน 1-0 ซึ่งเป็นเกมที่สี่ติดต่อกันที่สโมสรในลอนดอนใต้ทำประตูไม่ได้พาเลซล้มเหลวในการยิงเข้ากรอบ 3 เกมติดต่อกันกับแอสตันวิลล่าแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลกลายเป็นพรีเมียร์ลีกทีมแรกที่ทำได้นับตั้งแต่ออปตาเริ่มบันทึกข้อมูลในปี 2546 Steve Parish ประธาน Palace กล่าวในแถลงการณ์ว่าเป็นเรื่องน่าเสียใจอย่างยิ่งที่การตัดสินใจที่ยากลำบากนี้เกิดขึ้นในที่สุดผลการแข่งขันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่แน่นอนในลีกและเรารู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้โอกาสที่ดีที่สุดแก่เราของการคงสถานะพรีเมียร์ลีก 

ปาทริค วิเอร่าปลดกุนซือ

รายงาน ปาทริค วิเอร่าปลดกุนซือ คริสตัลพาเลซ 

อย่างที่กล่าวไปแล้วว่าแพทริกมีอิทธิพลตั้งแต่มาร่วมงานกับเราในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เป็นอย่างมากและเขาได้รับการยกย่องจากตัวฉันเองและเพื่อนร่วมงานทุกคนด้วยเขาพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพที่เวมบลีย์และจบอันดับที่ 12 ได้อย่างน่านับถือในฤดูกาลที่แล้วด้วยการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นซึ่งเป็นฤดูกาลที่ท้าทายและสำคัญยิ่งสำหรับสโมสรจากการเปลี่ยนแปลงที่เราทำกับทีมก่อนที่เขาจะมาถึงแพทริคได้ทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสรและเราทุกคนต่างขอบคุณเขาและทีมงานของเขาสำหรับการรับใช้Palaceยืนยันว่าร่วมกับ Vieira, Osian Roberts, Kristian Wilson และ Saïd Aïgoun ก็ออกจากสโมสรเช่นกัน 

 Dean Kiely จะยังคงเป็นโค้ชผู้รักษาประตูในขณะที่การค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังดำเนินการอยู่พาเลซได้ยกเลิกการแถลงข่าวตามแผนในวันศุกร์เพื่อดูตัวอย่างเกมถัดไปการเดินทางไปยังผู้นำพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอลในวันอาทิตย์ที่สนามกีฬาเอมิเรตส์คลินตันมอร์ริสันอดีตกองหน้าคริสตัลพาเลซให้สัมภาษณ์สำหรับผมมันไม่ใช่การเรียกที่ถูกต้องผมไม่คิดว่าเขาควรจะถูกไล่ออกผมรู้ว่าพวกเขากำลังดำเนินการอยู่อย่างแย่มากไร้ชัยชนะเลยตั้งแต่ปีใหม่แต่ผมได้พูดคุยกับผู้คนมากมายที่พาเลซรอบตัวมีการอยู่ร่วมกันมากมายและนั่นเป็นเรื่องของแพทริก 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *