น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ให้กับ

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 อเล็กซานเดอร์อิซัคเพิ่มความหวังแชมเปียนส์ลีกให้แม็กพายส์เป็นสองเท่ารายงานและไฮไลท์ฟรีเมื่อนิวคาสเซิลมาจากข้างหลังเพื่อชนะ 2-1 ที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ฟอเรสต์ขึ้นนำด้วยชิปของเอ็มมานูเอลเดนนิสแต่ประตูในแต่ละครึ่งจากอเล็กซานเดอร์อิซัคซึ่งเป็นลูกที่สองของจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บย้ายผู้มาเยือนให้อยู่ในแต้มของสเปอร์สในอันดับสี่ฟอเรสต์อยู่ที่ 14 จุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของอเล็กซานเดอร์ อิซัคทำให้นิวคาสเซิลกลับมาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 และเพิ่มความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีก 

ฟอเรสต์สร้างความก้าวหน้าเหนือเกมหลังจากผ่านไป 26 นาทีเมื่อเอ็มมานูเอลเดนนิสใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดของสเวนบอตแมนในการชิพด้านข้างของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมเฉพาะนิวคาสเซิลเท่านั้นที่จะรักษาระดับได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรกจากการจบสกอร์ที่อุกอาจของอิซัคหลังจากตัวสำรองเอลเลียตแอนเดอร์สันได้เห็นประตูในการแข่งขันครั้งแรกสำหรับทีมของเขาที่ตัดออกโดยผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอสำหรับการล้ำหน้า นิวคาสเซิลสมควรได้รับทั้งสามคะแนนเมื่อมูสซาไนอาคาเตจัดการในกล่องในช่วงทดเวลาเจ็บโดยที่อิซาคทำส่วนที่เหลือจากจุดนั้น 

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ให้กับ

รายงานการแข่งขัน น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 

ส่งผลให้นิวคาสเซิ่ลขยับเข้าใกล้ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในตำแหน่งจ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีกที่สี่และรอบสุดท้าย ขณะที่ทีมของสตีฟคูเปอร์อยู่ที่อันดับ14ของตารางอยู่เหนือโซนตกชั้น2แต้มแต่ตอนนี้เล่นมากกว่า4เกมหกสโมสรด้านล่างพวกเขาเป็นเวลา 24 ปีแล้วที่ฟอเรสต์เปิดบ้านรับนิวคาสเซิลในพรีเมียร์ลีกครั้งสุดท้ายซึ่งเป็นฤดูกาลที่จบลงด้วยการถูกลดชั้นและฝ่ายของคูเปอร์เริ่มการแข่งขันนี้เหมือนกับทีมที่ต่อสู้กับการตกชั้นเมื่อผู้มาเยือนครองตลาดแลกเปลี่ยนในช่วงต้นนิวคาสเซิลโชคไม่ดีที่ไม่ได้ขึ้นนำในนาทีที่ 12 หลังจากฟรีคิกที่ทำงานอย่างชาญฉลาดทำให้การป้องกันของฟอเรสต์งีบหลับมีเพียงการยิงของ Isak ข้ามกรอบเขตโทษไปยังคานของตัวเองโดย Renan Lodi ที่ยืดออก 

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Magpies จะเปลี่ยนความกดดันในช่วงต้นของพวกเขาให้เป็นประตูเปิดของคืนนี้ ฟอเรสต์เป็นผู้นำหลังจากความผิดพลาดของบอตแมนซึ่งไม่เห็นเดนนิสซุ่มอยู่ในกรอบเมื่อส่งกลับไปให้นิค โป๊ปนิวคาสเซิ่ลยังคงบุกตีเสมออีกครั้ง10นาทีก่อนจบครึ่งแรกเมื่อฌอนลองสตาฟฟ์ยิงจากขอบเขตโทษบอลไปชนคานคราวนี้เฟลิเป้โหม่งลูกเลื่อนแต่ทีมของEddie Howeสมควรได้รับเสมอด้วยการเตะลูกสุดท้ายของครึ่งแรกต้องขอบคุณประตูที่น่าตื่นเต้นจากIsakซึ่งสามารถวอลเล่ย์ข้ามบ้านของJoe Willockจากเส้นแบ่งด้านขวาเมื่อดูเหมือนว่าศูนย์อยู่หลังทีมชาติสวีเดน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *