บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะ  ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น 4-0 

บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะ

บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะ  ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น 4-0 จามาลมูเซียล่าเป็นเจ้าบ้านจบแบบไร้ชัยชนะบาเยิร์นมิวนิคแซงหน้าไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น4-0จบเกมที่ไร้ชัยชนะ4เกมในบุนเดสลีกาจามาลมูเซียลายิงได้ครั้งเดียวและตั้งอีกสองประตูเลรอยซาเน่ซาดิโอมาเน่และโธมัสมุลเลอร์ทำประตูอื่นๆบาเยิร์นไต่อันดับที่สองหลังจากชนะไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นอันดับ16จามาลมูเซียล่ายิงได้ 1 ประตูและอีก 2 ประตูช่วยให้บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น4-0จบเกมที่ไร้ชัยชนะ4เกมในบุนเดสลีกาและไต่อันดับขึ้นมาเป็นอันดับสองนักเตะทีมชาติเยอรมนีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

สำหรับชัยชนะที่กระตุ้นความมั่นใจก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกของกลุ่มในวันอังคารกับวิกตอเรียเปลเซ่นและเกมบุนเดสลีกานัดใหญ่กับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในสุดสัปดาห์หน้าฉันคิดว่ามันยังเร็วเกินไปเราต้องเล่นเกมแบบนั้นมากขึ้นดังนั้นเราไม่สามารถพูดได้ว่าตอนนี้เรากลับมาแล้วMusialaกล่าวทุกคนในทีมต้องการชนะในวันนี้มีความกดดันในพวกเราทุกคนเราทุกคนต้องการเป็นที่หนึ่งและเราแสดงให้เห็นในวันนี้ความกดดันอยู่ที่บาเยิร์นเสมอLeroy Sane, Musiala และ Sadio Mane ทำประตูในครึ่งแรกขณะที่บาเยิร์นเด้งกลับมาจากสามเสมอและความพ่ายแพ้ที่จะย้ายภายในสองแต้มของผู้นำ Union Berlin ลูกาสฮราเดคกี้ผู้รักษาประตูของเลเวอร์คูเซ่นพลาดท่าทำให้โธมัสมุลเลอร์เข้าตาข่ายเปล่าได้ 

บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน บาเยิร์นมิวนิคเอาชนะ ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น 4-0 

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้บาเยิร์นจบการแข่งขันบุนเดสลีกาที่แย่ที่สุดในรอบ 20 ปีขณะที่ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นได้ออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดในบุนเดสลีกาเป็นเวลา40ปีโดยความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาตกชั้นในการเริ่มต้นอย่างบ้าคลั่งMusialaตั้งค่าSaneสำหรับเป้าหมายแรกของพวกเขาในนาทีที่สามเพื่อชำระประสาทในAllianz Arena เนื่องจากชาวบาวาเรียหมดหวังที่จะเด้งกลับหลังจากฟอร์มล่าสุดของพวกเขาและการวิ่งที่ยาวนานที่สุดโดยไม่ได้รับชัยชนะในรอบ20ปีมิดฟิลด์ตัวรุกวัย19ปีรายนี้ข่มขวัญแนวรับของเลเวอร์คูเซ่นตลอดทั้งเกมและเปลี่ยนผู้ทำประตูในนาทีที่17หลังจากต่อ1ต่อ2กับมูลเลอร์และยิงเบี่ยงเล็กน้อย 

จากนั้นเขาก็ช่วย Mane ยุติความแห้งแล้งห้าเกมของเขาโดยเลือกเซเนกัลในกล่องซึ่งส่งความพยายามเบี่ยงเบนอีกครั้งผ่านผู้รักษาประตูHradeckyสำหรับเป้าหมายแรกของเขาต่อหน้าฝูงชนในบ้านตอนนี้Musialaได้คะแนนห้าครั้งในลีกและตั้งสามเป้าหมายไอซิ่งบนเค้กของบาเยิร์นมาในนาทีที่ 84 เมื่อ Hradecky ลื่นในกล่องเพื่อส่งบอลตรงไปยังเส้นทางของMuellerสำหรับเป้าหมายที่สี่ของพวกเขาชัยชนะดังกล่าวทำให้บาเยิร์นรั้งอันดับ2ในบุนเดสลีกาด้วยคะแนน 15 แต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างยูเนี่ยนเบอร์ลินที่เดินทางไปไอน์ทรัคแฟรงค์เฟิร์ตเมื่อวันเสาร์ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นเพื่อนร่วมทีมแชมเปียนส์ลีกซึ่งเดินทางไปปอร์โต้เมื่อวันอังคารประสบปัญหาหนักขึ้นโดยตกอยู่อันดับที่ 16 ในลีก 

เครดิต. บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *