บอร์นมัธแพ้ 1 ประตูต่อ 4 ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

บอร์นมัธแพ้

บอร์นมัธแพ้ 1 ประตูต่อ 4 ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เป๊ปกวาร์ดิโอลายกย่องสปิริตของทีมที่ยอดเยี่ยมหลังจากจบสัปดาห์แห่งความพยายามด้วยชัยชนะครั้งใหญ่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะบอร์นมัธไปด้วยสกอร์4-1ได้อย่างสบายๆหลังจากปิดฉากครึ่งแรกได้สำเร็จโดยพวกเขาทำประตูจากจูเลียนอัลวาเรซเออร์ลิงฮาแลนด์และฟิลโฟเด้นถึง3ครั้งและเหนือกว่าเจ้าภาพ Pep Guardiola ยกย่องอารมณ์ที่พิเศษในหมู่ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ซิตี้ของเขาหลังจากที่พวกเขายังคงรักษาส้นเท้าของ Arsenal ในการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการหวด Bournemouth 

ซิตี้ไล่ต้อนผู้ชนะ4-1สบายๆที่ไวทาลิตี้สเตเดี้ยมหลังจบครึ่งแรกพวกเขาเอาชนะยูเลียนอัลวาเรซเออร์ลิงฮาแลนด์และฟิลโฟเด้นถึง 3 ครั้งและเหนือกว่าเจ้าภาพฉันพอใจมากกับสิ่งที่ฉันเห็นทุกวันกวาร์ดิโอลากล่าวบรรยากาศในห้องล็อกเกอร์รูมนั้นยอดเยี่ยมการฝึกซ้อมดีมากจริงๆทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกันChris Mephamทำให้Bournemouthทำเข้าประตูตัวเองหลังจากพักครึ่งได้ไม่นานมันเป็นการแสดงทางคลินิกของการจบสกอร์จากซิตี้ที่ดูเหมือนทำประตูได้ทุกครั้งที่พวกเขาโจมตี เนื่องจากช่องว่างของจ่าฝูงอย่างอาร์เซน่อลถูกลดเหลือสองคะแนนหลังจากที่เดอะกันเนอร์สได้รับชัยชนะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บอร์นมัธแพ้

รายงานการแข่งขัน บอร์นมัธแพ้ 1-4 ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

มันเป็นชัยชนะครั้งแรกในสามนัดสำหรับแชมป์เปี้ยนส์ ซึ่งทิ้งห่างน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ไป 2 แต้มในเกมลีกนัดล่าสุดก่อนจะเสมอเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ16ทีมสุดท้ายที่เสมอกับแอร์เบไลป์ซิกในวันพุธไม่มีปัญหาดังกล่าวสำหรับฝั่งของกวาร์ดิโอลาบนชายฝั่งทางใต้เมื่อพวกเขากลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอย่างมีประสิทธิภาพและมีสไตล์เพื่อคงความร้อนแรงบนเส้นทางของอาร์เซนอลกวาร์ดิโอลากล่าวเสริมว่ามันยากเพราะเราเล่นเกมเยือนหลายเกมในเดือนที่แล้วไม่มีการพักฟื้นสามวันระหว่างเกมการเดินทางครั้งใหญ่ความกดดันมากมายความต้องการสภาพร่างกายวันนี้เรามาที่นี่และประพฤติตัวในแบบที่เราประพฤติมันทำให้ฉันรู้สึกว่าเรายังมีความปรารถนาที่จะลองและพยายามเราจะพยายามต่อสู้เพื่อพรีเมียร์ลีกนี้ฉันไม่สงสัยเลย 

แม้จะขึ้นนำ 4-0 ในครึ่งหลังผู้เล่นของซิตี้ก็ยังต่อสู้อย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อพยายามรักษาคลีนชีตฮาลันด์ผู้ทำประตูสูงสุดซึ่งการหยุดยิงในครึ่งแรกทำไป27ประตูในลีกและทำได้ไม่เกิน7ประตูจากสถิติสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกในหนึ่งฤดูกาลเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แย่งบอลเพื่อเคลียร์บอลขณะที่บอร์นมัธขู่จากปากประตูช่วงชิงGuardiolaกล่าวว่าเขาคาดหวังไม่น้อยจากผู้เล่นของเขาในการปฏิบัติหน้าที่ต่อแฟนๆของทีมซึ่งเดินทางมาจากแมนเชสเตอร์นักเตะจะมีปัญหาหากไม่ทำผู้จัดการทีมกล่าวพวกเขาจะมีปัญหาเมื่อแฟนบอลนั่งรถมา 5-6 ชั่วโมงซื้อตั๋วด้วยเงินเดือนของเราเราต้องวิ่งไม่ว่าจะเป็น 3-0, 4-0, 5-0 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *