ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลือกนักเตะ 26 คน 

ทีมชาติอังกฤษ

ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลือกนักเตะ 26 คน James Maddison และ Marcus Rashford เตรียมพาดหัวข่าวเมื่อถึงเวลาตัดสินใจแกเร็ธเซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษตัดสินใจเลือกนักเตะ 26 คนที่จะเดินทางไปกาตาร์เพื่อไปฟุตบอลโลก Rob Dorsett นักข่าวอาวุโสของ Sky Sports News วิเคราะห์การตัดสินใจที่สำคัญที่ Southgate ต้องทำก่อนที่จะตั้งชื่อทีมของเขาในวันพฤหัสบดีในขณะที่ฉันคาดว่าทั้งคู่จะได้ที่นั่งบนเครื่องบินไปยังกาตาร์ทั้งคู่การเลือกของแมดดิสันยังคง 50-50 อย่างมากเซาธ์เกตยังคงเหนื่อยกับผู้เล่นหลักหลายคนที่กำลังแข่งกันเพื่อให้ฟิตเพียงพอสำหรับการเลือกคาลวินฟิลลิปส์รีซเจมส์และไคล์วอล์คเกอร์อยู่ในระหว่างโปรแกรมการฟื้นฟูสมรรถภาพแบบเข้มข้น  

และยังเป็นศูนย์กลางของการรอคอยอย่างกระวนกระวายนี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกที่ประเทศต่างๆจะได้รับอนุญาตให้เลือกผู้เล่น 26 คนสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้หลังจากกฎใหม่ที่นำเสนอโดยฟีฟ่าและทำให้เจ้านายของอังกฤษมีพื้นที่มากขึ้นเล็กน้อยหมายความว่า Southgate สามารถพิจารณาผู้เล่นที่อาจไม่ฟิตสมบูรณ์เช่นเดียวกับผู้ที่สามารถใช้ทดแทนการกระแทกได้โดยเอาชนะข้อจำกัดบางประการจากทีม 23 คนแบบดั้งเดิมเซาธ์เกตไม่ใช่แฟนตัวยงของทีมที่ใหญ่กว่าแม้ว่าเขาจะทำงานร่วมกับพรรคพวกที่แข็งแกร่ง 26 คนสำหรับยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยหนึ่งรอบการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแบบเต็มนัดก่อนที่อังกฤษจะมุ่งหน้าสู่กาตาร์รายชื่อเซาธ์เกตในวันพฤหัสบดียังคงสามารถเปลี่ยนแปลงได้หากมีอาการบาดเจ็บในนาทีสุดท้าย 

ทีมชาติอังกฤษ

รายงาน ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลือกนักเตะ 26 คน 

ชาติต่างๆได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงทีมในช่วงใดก็ได้ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนเกมแรกในกรณีของอังกฤษ นั่นหมายถึงเส้นตายสุดท้ายคือวันที่ 20 พฤศจิกายนด้วยผู้เล่นสำคัญของอังกฤษหลายคนที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บคำถามสำคัญคือเซาธ์เกตสามารถเสี่ยงได้กี่คนรวมถึงอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรอยฮอดจ์สัน และ สเวนโกรันอีริกส์สันต่างก็บอกผมว่าการนำผู้เล่นที่บาดเจ็บไปทัวร์นาเมนต์ใหญ่นั้นเต็มไปด้วยปัญหาและอาจก่อกวนได้มีความทรงจำอันเจ็บปวดของ Wayne Rooney และกระดูกฝ่าเท้าที่หักของเขาในปี 2006 และอาการบาดเจ็บแบบเดียวกันที่เห็น David Beckham กึ่งฟิตไปญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ในปี 2545 

ความจริงที่ว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นช่วงกลางฤดูกาลที่ไม่เหมือนใครโดยไม่มีเวลาสำหรับเกมอุ่นเครื่องและมีเวลาฝึกซ้อมอันมีค่าก่อนและระหว่างการแข่งขันเพียงเล็กน้อยเพิ่มปัญหาให้กับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการพยาบาลดังนั้นในขณะที่ฟิลลิปส์วอล์คเกอร์และเจมส์เป็นสมาชิกคนสำคัญของอังกฤษที่เข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรเมื่อ 16 เดือนที่แล้วไม่น่าเป็นไปได้ที่นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะรวมผู้เล่นที่ไม่ฟิตจำนวนมากไว้ในทีมนี้ หนึ่งหรือสองคนอาจสามารถจัดการภาระงานของพวกเขาและสร้างความแข็งแกร่งในระหว่างการแข่งขันสามหรือสี่คนอาจไม่สามารถทำได้ 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *