ใบแดงของกองหน้าเอฟเวอร์ตัน กับคริสตัล พาเลซ

ใบแดงของกองหน้าเอฟเวอร์ตัน

   ใบแดงของกองหน้าเอฟเวอร์ตัน กับคริสตัล พาเลซกลับคืนหลังจากอุทธรณ์สำเร็จโดมินิกคาลเวิร์ตเลวินถูกส่งตัวออกอย่างขัดแย้งในเกมเสมอคริสตัล พาเลซแบบไร้สกอร์ของเอฟเวอร์ตันในเอฟเอ คัพ รอบสามกองหน้าได้รับใบแดงหลังจากการทบทวน VAR สำหรับการเข้าปะทะกับนาธาเนียลไคลน์การอุทธรณ์ของเอฟเวอร์ตันประสบความสำเร็จส่งผลให้คาลเวิร์ตเลวินรอดพ้นโทษแบน 3 เกมได้ใบแดงอันเป็นที่ถกเถียงของโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินในเกมเอฟเอคัพรอบ 3 ของเอฟเวอร์ตันที่คริสตัลพาเลซเมื่อสัปดาห์ที่แล้วถูกยกเลิกแล้ว

   กองหน้ารายนี้ต้องเผชิญกับโทษแบน 3 เกมหลังจากถูกไล่ออกจากสนามหลังไปปะทะนาธาเนียลไคลน์กองหลังของพาเลซระหว่างเกมเสมอแบบไร้สกอร์ที่เซลเฮิร์สต์พาร์คเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วในตอนแรกผู้ตัดสินคริสคาวานาห์ไม่ได้ให้ฟรีคิกด้วยซ้ำแต่ถูกส่งไปที่มอนิเตอร์ข้างสนามโดยวีเออาร์เคร็กพาวสันเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์และตัดสินใจว่ามีการติดต่อกับหน้าแข้งของกองหลังมากพอเพื่อไล่คาลเวิร์ตเลวินเอฟเวอร์ตันได้ประกาศความตั้งใจที่จะอุทธรณ์คำตัดสินดังกล่าวในวันรุ่งขึ้น และการท้าทายดังกล่าวก็ประสบความสำเร็จ

ใบแดงของกองหน้าเอฟเวอร์ตัน

รายงาน ใบแดงของกองหน้าเอฟเวอร์ตัน กับคริสตัล พาเลซ

   แถลงการณ์จาก FA อ่านว่าโดมินิกคาลเวิร์ตเลวินจะพร้อมสำหรับสามเกมถัดไปของเอฟเวอร์ตันหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการกล่าวอ้างการไล่ออกโดยมิชอบกองหน้ารายนี้ถูกส่งออกจากสนามเพราะทำฟาวล์ร้ายแรงในเกมเอมิเรตส์เอฟเอคัพกับคริสตัลพาเลซเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2024ใบแดงคงเป็นใบแดงใบแรกในอาชีพของคาลเวิร์ต-เลวินหากยังคงอยู่ Sean Dyche ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันกล่าวหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเขายังคงเป็นแฟนของ VAR แต่มันก็เริ่มทดสอบความอดทนของฉันหลังจากการอุทธรณ์ที่ประสบความสำเร็จ

   ขณะนี้คาลเวิร์ต-เลวินพร้อมสำหรับการเล่นรีเพลย์รอบสามที่กูดิสันพาร์คเช่นเดียวกับเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่า และฟูแล่ม Sean Dyche ผู้จัดการทีม Everton กล่าวว่าเขายังคงเป็นแฟนตัวยงของ VAR แต่ระบบกำลังเริ่มทดสอบความอดทนของเขาหลังจากเสมอที่ Selhurst Parkผมมองดูการล้ำหน้าที่ชัดเจนซึ่งผมคิดว่ายุติธรรมมันควรจะอยู่ที่นั่นไดช์กล่าวคนอื่นๆบางส่วนที่ฉันกำลังจะไปเอาล่ะตอนนี้มีโอกาสที่จะถูกปล่อยให้เล่นและอะไรที่มีโอกาสถูกเรียกตัวแต่เราไม่รู้จริงๆนะ Dyche ยังตั้งคำถามถึงจุดประสงค์ของการเรียกผู้ตัดสินไปที่มอนิเตอร์โดยกล่าวว่าแฟนบอลทุกคนต้องคิดว่าประเด็นคืออะไรเราทุกคนรู้ผลลัพธ์พวกเขาจะเห็นด้วยกับทุกสิ่งที่พวกเขาได้รับการบอกกล่าว

เครดิต. บาคาร่า gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *