ดันดีแพ้ให้กับ เรนเจอร์ส 1-0 

ดันดีแพ้ให้กับ

ดันดีแพ้ให้กับ เรนเจอร์ส 1-0 สตีเวน เดวิส ส่งเจอร์สเข้าสู่รอบรองชนะเลิศพรีเมียร์ลีกสปอร์ตส์คัพแฟนๆโห่เรนเจอร์ชนะแต่ผู้จัดการ Giovanni van Bronckhorst กล่าวว่าพวกเขาพูดถูกฉันเข้าใจฉันไม่มีความสุขเหมือนกันเรนเจอร์จะเล่นอเบอร์ดีนในขณะที่เซลติกเผชิญกับคิลมาร์น็อคในรอบรองชนะเลิศอื่นๆเกมจะจัดขึ้นในวันที่14และ15มกราคมปีหน้าเป้าหมายแรกเริ่มของสตีเวนเดวิสพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเรนเจอร์สพยายามแซงหน้าดันดีเพื่อจองตำแหน่งในรอบรองชนะเลิศของพรีเมียร์ลีกสปอร์ตคัพหลังจากชนะ 1-0 Giovanni van Bronckhorst ทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับการมาเยือนของฝั่ง Championship  

และ Gers ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างมีกำลังใจเมื่อกองกลางตัวเก๋ามุ่งหน้าเข้ามาหลังจากผ่านไป10นาทีอย่างไรก็ตามการเล่นของLight Bluesในช่วงที่เหลือของเกมขาดการซิปและการเจาะและพวกเขาไม่สามารถทำลาย Taysiders ได้อีกโดยต้องจัดการกับชัยชนะที่ไม่น่าเชื่อด้วยเสียงโห่ร้องที่มาพร้อมกับเสียงนกหวีดสุดท้ายผู้จัดการทีมVan Bronckhorstกล่าวหลังเกมว่าแฟนๆถูกที่จะโห่และเสริมว่าฉันเข้าใจฉันไม่มีความสุขเหมือนกันที่หนึ่งในสี่ทีมหลังเป็นผลงานที่ดีที่สุดในค่ำคืนนี้สำหรับทีมเจ้าบ้านที่ขาดความดแจ่มใสพร้อมกับการกลับมาของเคมาร์รูฟจากอาการบาดเจ็บไม่น่าแปลกใจเลยที่Van Bronckhorstสับเปลี่ยนข้างของเขาและมีเพียงสี่ตัวจริงเท่านั้นจากชัยชนะ2-1ที่มาเธอร์เวลล์ในวันอาทิตย์ 

ดันดีแพ้ให้กับ

รายงาน ดันดีแพ้ให้กับ เรนเจอร์ส 1-0 

ชาวดัตช์นำผู้รักษาประตู Jon McLaughlin, James Sands, Ridvan Yilmaz, Davis, Fashion Sakala, Scott Wright และAlfredo Morelosเข้ามารูฟอยู่บนม้านั่งและมองหาการปรากฏตัวครั้งแรกในการรณรงค์ก่อนค่ำคืนนี้ ซึ่งเขาได้ดำเนินการในภายหลังGary Bowyerหัวหน้าทีมDens Parkได้ดึงตัวZach Robinsonกองหน้า Wimbledon, Lyall Cameron และ Josh Mulligan กองหน้าWimbledonเข้ามาโดยที่หลังทำประตูจากLuke McCowanข้ามบาร์ในนาทีแรกอย่างไรก็ตามเรนเจอร์สขึ้นนำหลังจากไรท์และมาลิกทิลล์แมนฉลาดหนึ่งต่อสองภายในเขตโทษไดรฟ์ของWrightจากระยะ14หลาถูกกั้นโดยAdam Legzdinsผู้รักษาประตูDundeeโดยDavisวัย37ปีทำปฏิกิริยาก่อนเพื่อโหม่งบอลในระยะใกล้ 

แต่เรนเจอร์ไม่ได้สร้างความก้าวหน้าในช่วงแรกการสร้างที่ลำบากของพวกเขาและข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับหลายอย่างทำให้ผู้เยี่ยมชมมีเสถียรภาพแม้ว่าในนาทีที่28Cammy Kerrฟูลแบ็กของDens Parkทำได้ดีในการยึดTillmanในกล่องหลังจากที่เขาดึงเดวิสผ่านอากาศจากนั้นกัปตันJames Tavernierลอยไปที่ขอบกล่องและส่งกลับให้Morelosแต่มีเพียงLegzdinsที่จะเอาชนะกองหน้าชาวโคลอมเบียก็ขับรถตรงไปที่ผู้รักษาประตูและDark Bluesหนีไปเรนเจอร์สเพิ่มความกดดันก่อนพักแต่ดันดีกระชับและเป็นระเบียบตั้งรับอย่างเฉียบขาดและพวกเขาจบครึ่งด้วยมัลลิแกนส่งลูกยิงจากเขตโทษข้ามคานฝูงชนของ Ibrox มองหาสิ่งที่ดีกว่าหลังจากพักและสองนาทีหลังจากการรีสตาร์ทลูกที่เบี่ยงของYilmazชนกับคานประตูโดยที่Legzdinsเขวี้ยงออกไปเพื่อความปลอดภัยก่อนที่จะเซฟกองหลังของตุรกีได้ในเวลาต่อมา 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *