การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Newcastle และ Wolves 

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Newcastle และ Wolves ประตูของมิเกล อัลมิรอน 11 นาทีจากเวลาทำให้นิวคาสเซิ่ลมีความหวังในแชมเปียนส์ลีกขณะที่เดอะแม็กพายส์กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะด้วยการเอาชนะวูล์ฟส์ 2-1 เมื่อเข้าสู่เกมนี้การพบกัน 9 จาก 15 ครั้งหลังสุดระหว่างสองทีมนี้จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 และดูเหมือนว่าจะมุ่งไปในทิศทางนั้นอีกครั้งหลังจากที่วูล์ฟส์เปลี่ยนตัวฮีชานฮวางยกเลิกการเปิดครึ่งแรกของอเล็กซานเดอร์อิซัคอีก 20 นาทีแต่เมื่อ Wolves ยืนหยัดทำแต้มได้ Almiron ลงมาแทนซึ่ง Eddie Howe ทำหล่นไว้ข้าง Callum Wilson เล่นหนึ่งสองกับ Joe Willock ก่อนที่ลูกยิงของเขาจะเบนเข็มมาทาง Jose Sa 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นมีการโต้เถียงกันเรื่อง VAR เนื่องจากนิคโป๊ปได้รับโทษแบนและใบแดงหลังจากปะทะกับราอูลฆิเมเนซในครึ่งแรกผู้ตัดสิน Andy Madley และ VAR Tony Harrington เลือกที่จะไม่ส่ง Pope ออกและให้เตะจุดโทษโดยผู้รักษาประตู Newcastle ทำการเซฟหลักหลายครั้งเพื่อป้องกันผู้มาเยือนในช่วงที่เหลือของเกมสำหรับผมแล้วมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนมากสำหรับเราจูเลนโลเปเตกีผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตันกล่าวกับสกายสปอร์ตส์หลังจบเกมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่สมเด็จพระสันตะปาปาเราโชคไม่ดีกับกรรมการเราโชคร้ายมากในเอฟเอคัพนัดที่ลิเวอร์พูลและในวันนี้ด้วยมันน่าเสียดายสำหรับเรา 

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง

รายงาน การแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่าง Newcastle และ Wolves 

Eddie Howe ผู้จัดการทีม Newcastle มีมุมมองที่แตกต่างออกไปผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษเขากล่าวคุณอาจว่าฉันลำเอียงแต่ฉันไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้นผมคิดว่าฆิเมเนซกำลังจะล้มลงเมื่อมีการติดต่อนั่นคือการประเมินของผมทั้งสองฝ่ายต่างพยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้ประตูในเกมนี้ แต่พวกเขาเริ่มต้นอย่างมั่นใจแม้จะไม่สร้างโอกาสที่ชัดเจนเลยในช่วง20นาทีเปิดเกมที่บ้าคลั่ง Pope ชกฟรีคิกของ Joao Moutinho ก่อนที่ Kieran Trippier จะวางลูกตั้งเตะของตัวเองจากขอบกล่องตรงไปที่กำแพงWolvesจากนั้นช่วงเวลาแห่งความขัดแย้งก็มาถึงโป๊ปรับบอลแดนหลังของแดนเบิร์นอย่างมั่นใจเกินไป  

สัมผัสหนักซึ่งทำให้ฆิเมเนซจับข้างหน้าเขาและก้าวไปสู่เป้าหมายขณะที่กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตันดูเหมือนจะเคลื่อนผ่านผู้รักษาประตูนิวคาสเซิ่ลมีอาการขาพันกันแต่ผู้ตัดสินแมดลี่ย์โบกมือให้ทีมเยือนได้จุดโทษ VAR ระบุว่าไม่มีข้อผิดพลาดที่ชัดเจนในการตัดสินของเจ้าหน้าที่หกนาทีต่อมานิวคาสเซิลขยับขึ้นนำเพิ่มความฉิบหายให้กับวูล์ฟแฮมป์ตันลูกยิงฟรีคิกของ Trippier จากริมเส้นด้านขวาทำให้ Isak ยิงออกที่เสาหน้าและกองหน้าชาวสวีเดนเปิดมุมไกลด้วยการโหม่งอย่างยอดเยี่ยมหมาป่าซึ่งน่าจะได้รับบาดเจ็บจากความอยุติธรรมที่ถูกกล่าวหาพยายามที่จะตามให้ทันนกกางเขนบินสูง Willock กระทุ้งออกกว้างเพียงไม่กี่วินาทีหลังจากที่ Isak เปิดก่อนที่ Bruno Guimaraes จะชนคานจากระยะใกล้หลังจากที่ Burn ดึงมุมลึกของ Trippier กลับมา 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *