อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์ บอกเป็นนัย

อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์ บอกเป็นนัย ว่าเขาพร้อมที่จะต่อสู้กับ star Man Utd หลังจากที่ Crystal Palace เกิดความโกลาหล

อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์
ทีมแมนยูของ Ole Gunnar Solskjaer ถูกคริสตัลพาเลซเอาชนะ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (รูปภาพ: เก็ตตี้)

อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์ ได้บอกใบ้ว่าเขาพร้อมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงการป้องกันที่สำคัญในด้านของเขาสำหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่พบกับไบรท์ตัน

ชาวนอร์เวย์เฝ้าดูอย่างหมดหนทางเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาขณะที่ยูไนเต็ดถ่อมตัวที่โอลด์แทรฟฟอร์ดโดยคริสตัลพาเลซผู้ชนะ 3-1 ที่น่าเชื่อ

แม้ว่าฝั่งของรอยฮอดจ์สันสมควรได้สามแต้ม แต่อินทรีก็ได้รับประโยชน์จากการป้องกันอย่างใจกว้างกับวิคเตอร์ลินเดลอฟโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่น่าตำหนิ

ทีมชาติสวีเดนถูก Wilfried Zaha ถลกหนังสำหรับประตูเปิดของ Palace และค่อนข้างโชคร้ายที่ถูกลงโทษสำหรับการกระทำผิดกติกาแฮนด์บอลซึ่งนำไปสู่การลงโทษซึ่งในที่สุดก็ช่วยตัดสินการแข่งขัน

ลินเดลอฟพยายามดิ้นรนจนจบฤดูกาลที่แล้วเช่นกันและได้รับการแก้ไขในการเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมอย่างบรูโนเฟอร์นานเดสหลังจากเกิดข้อผิดพลาดอีกครั้งในเกมยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศกับเซบีย่า

อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์
Eric Bailly กำลังต่อสู้กับ Brighton (รูปภาพ: Getty)

เมื่อตอนนี้ Eric Bailly กลับมาอยู่ในการต่อสู้หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว Solskjaer ก็ดูเหมือนพร้อมที่จะผลักดันให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์กลับมาดำเนินการทันทีโดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของลินเดลอฟ

เมื่อพูดในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน Solskjaer กล่าวว่า: ‘ฉันคิดว่าฤดูกาลที่แล้วพิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าเราสามารถป้องกันอย่างดีที่สุดได้อย่างไรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้ยอดเยี่ยมเราเสียประตูที่เลอะเทอะ แต่ฉันคิดว่าสถิติการป้องกันของเราจากฤดูกาลที่แล้วกับเอริค และแฮร์รี่เป็นหุ้นส่วนที่ดีเพียงใด

‘เอริคกลับมาฟิตอีกครั้งเป็นข้อดีที่ยิ่งใหญ่และรอคอยที่จะได้เห็นเขาพัฒนาและเล่นเกมได้มากขึ้น เรารอให้เขาฟิตและเล่นสม่ำเสมอมากขึ้น

‘ Solskjaer ยังคงมีตัวเลือกในการพูดถึง Chris Smalling ซึ่งการกลับไปที่ Roma ยังคงต้องถูกจัดเรียง ทีมชาติอังกฤษที่มีประสบการณ์คาดว่าจะเซ็นสัญญากับทีมเซเรียอาแบบถาวรหลังจากประทับใจในการยืมตัวในระยะที่แล้ว แต่ข้อตกลงดังกล่าวก็ประสบปัญหา

ถามว่า Smalling สามารถนำเสนอในช่วงสุดสัปดาห์ได้หรือไม่ Solskjaer กล่าวเพิ่มเติมว่า: ‘สิ่งที่แตกต่างกันจะต้องเกิดขึ้น

‘งั้นรอดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าและเมื่อหน้าต่างโอนปิดลงและจะเกิดอะไรขึ้นกับคริส’

ไม่ใช่แค่การป้องกันของยูไนเต็ดเท่านั้นที่ปล่อยให้ด้านข้างลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วกับมาร์คัสแรชฟอร์ดและแอนโธนีมาร์เชียลต่างพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหารูปแบบที่ช่วยรักษาคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

Solskjaer กล่าวเพิ่มเติมว่า: ‘ฉันไม่มีความสุขกับเกมกับพาเลซเราไม่พร้อมไม่พร้อมที่จะเล่นด้วยความเข้มข้นที่เราต้องการ การวิ่งไม่ได้อยู่ที่นั่น

‘หลังจากรีสตาร์ทในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมเราได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก พาเลซเป็นเกมที่น่าผิดหวังมาก แต่ฉันก็ยังมั่นใจ เราต้องการจินตนาการมากขึ้น (กว่าสัปดาห์ที่แล้ว) ที่แน่นอน’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufabet ถูกใจ วัยรุ่น
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตะลึง กับ ราคา 80 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *