โคโล ตูเร ไม่เสียใจที่โดนวีแกนไล่ออก 

โคโล ตูเร

โคโล ตูเร ไม่เสียใจที่โดนวีแกนไล่ออกพร้อมแนะนำให้สโมสรเก่าอย่างอาร์เซนอลเซ็นสัญญากับบูกาโย่ ซาก้าเป็นเวลา10ปีKolo Toureกล่าวถึงการถูกไล่ออกของWiganเมื่อคุณไม่ชนะเกมและต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น ทุกคนจะเครียดคณะกรรมการต้องทำสิ่งที่พวกเขาทำตูเรยังให้คำแนะนำกับสโมสรเก่าอย่างอาร์เซนอลว่าบูกาโย่ซาก้าเซ็นสัญญา10ปีโคโลตูเรไม่เก็บความขุ่นข้องหมองใจใดๆกับการถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือวีแกนและกำลังหาทางกลับเข้าสู่การบริหารอีกครั้งขนาดของงานเพื่อรักษาวีแกนอาจถูกเน้นย้ำในสัปดาห์นี้ เนื่องจากสโมสรไม่สามารถจ่ายเงินให้นักเตะได้ตรงเวลา 

โดยตอนนี้ฌอนมาโลนีย์รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมแต่ถึงแม้จะคุมทีมเพียง 9 เกมแต่ไม่เคยเก็บชัยชนะได้เลยตูเรยอมรับว่าเขาเคยทำผิดพลาดในงานซึ่งเขาสามารถเรียนรู้ได้จากการก้าวไปข้างหน้าตูเรบอกกับSky Sports News ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมในการร่วมงานกับวีแกนแน่นอนว่ามันเป็นงานที่ยากสำหรับทีมที่ต้องต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นแต่ผมชอบความท้าทายแนวคิดคือการเปลี่ยนสไตล์การเล่นและพยายามรักษาฟอร์มการเปลี่ยนสไตล์การฝึกซ้อมต้องใช้เวลาและการเปลี่ยนระบบก็ค่อนข้างเครียดสำหรับผู้เล่นในช่วงเวลาของผมเราพยายามเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างแต่โชคไม่ดีที่มันไม่ได้ผลเราแพ้สองสามเกมและเสมอสองเกม 

โคโล ตูเร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน โคโล ตูเร ไม่เสียใจที่โดนวีแกนไล่ออก 

ฉันเลือกตัวเลือกที่ดีและมีหลายสิ่งที่ฉันต้องทำให้ดีขึ้นแต่ที่สำคัญที่สุดคือฉันได้เรียนรู้และฉันอยากจะไปอีกครั้งมันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นเหล่านั้นแต่เมื่อคุณไม่ชนะเกมและต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นทุกคนเครียดบอร์ดต้องทำสิ่งที่พวกเขาทำเห็นได้ชัดว่าToureรู้สึกว่าเขาพยายามเปลี่ยนแปลงเร็วเกินไปที่ Wigan เมื่อเขาคุมทีมวีแกนพวกเขาอยู่ในอันดับที่22โดยชนะ6นัดจาก21เกมเบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์ซิตี้ซ้ายและโคโล่ตูเร่อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ของเขาการที่ตูเร่เล่นภายใต้ผู้จัดการทีมอย่างอาร์แซน เวนเกอร์และเป็นโค้ชร่วมกับเบรนแดนร็อดเจอร์ส  

จึงไม่แปลกใจเลยที่สไตล์ของเขาจะวนเวียนอยู่กับการครองบอลและการสร้างเกมอย่างอดทนแต่คราวนี้เหมือนมาผิดที่ผิดเวลาคุณต้องการเวลามากขึ้นเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเปลี่ยนสไตล์การเล่นมันเป็นธุรกิจที่หวังผลและหากมันไม่ได้ผลและคุณไม่ชนะเกมคุณก็จะถูกไล่ออกและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นผมมองในแง่บวกเพราะเมื่อคุณมีงานทำคุณต้องพร้อมสำหรับการถูกไล่ออกด้วยเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของงานและเป็นส่วนหนึ่งของงานใหม่ที่ผมอยากทำผมต้องการเรียนรู้จากสิ่งนั้นและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสอีกครั้งสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้คือทั้งหมดเกี่ยวกับผู้เล่นคุณต้องทำงานเพื่อความแข็งแกร่งของผู้เล่นคุณต้องให้แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดแก่พวกเขาในการแสดงออก 

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *