แซม เคอร์ทำแฮตทริกอันยอดเยี่ยม เพื่อคว้าชัยชนะ 

แซม เคอร์ทำแฮตทริกอันยอดเยี่ยม

แซม เคอร์ทำแฮตทริกอันยอดเยี่ยม เพื่อคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงรายงานการแข่งขันในขณะที่แฮตทริกของแซมเคอร์ช่วยให้เชลซีคว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิง 4-1 เหนือปารีสเอฟซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เธียเกรโบวาลทำประตูให้ทีมเยือนชาวฝรั่งเศสขณะที่โซฟีอิงเกิลทำประตูเพิ่มในอันดับสี่ของเจ้าบ้านแซม เคอร์ทำผลงานได้อย่างมหัศจรรย์เพื่อทำแฮตทริกให้เชลซีเอาชนะปารีสเอฟซี 4-1 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงเอ็มม่าเฮย์สกุนซือเดอะบลูส์ชื่นชมผลงานของชาวออสเตรเลียแม้เธอจะฟิต 80 เปอร์เซ็นต์ในขณะที่เธอยังคงกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง  

หลังจากพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกส่วนใหญ่เนื่องจากอาการบาดเจ็บฉันอยากให้เธอทำแฮตทริกคืนนี้ เฮย์สกล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกมฉันพูดไว้ในห้องแต่งตัวก่อนเกมเธอไม่ได้รับเครดิตจากสิ่งเล็กๆน้อยๆ อื่นๆทั้งหมดที่เธอทำตามมาตรฐานของเธอเธอยังไม่อยู่ระดับท็อปความฟิตแต่ฉันไม่รู้จักใครที่จ่ายบอลได้เหมือนเธอเธอตื่นตัวและเฉียบขาดกับการเคลื่อนไหวของเธอการเล่นกองหน้าตัวกลางที่ยอดเยี่ยมถ้านั่นคือเธอที่ร้อยละ 80 ฉันจะรับสิ่งนั้นไม่เลวเลยฉันแทบจะรอให้มาถึงร้อยละ 80 ไม่ไหวแล้ว 

แซม เคอร์ทำแฮตทริกอันยอดเยี่ยม

รายงาน แซม เคอร์ทำแฮตทริกอันยอดเยี่ยม เพื่อคว้าชัยชนะ 

เชลซีไม่ได้น่าประทับใจเท่าที่สกอร์แนะนำเสมอไปแต่เคอร์ก็อยู่ในฟอร์มที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้และทำประตูเปิดในนาทีที่ 30 จากการวิ่งที่จับเวลาได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อพบกับลูกครอสอันเชิญชวนของลอเรนเจมส์เดอะบลูส์ขึ้นนำเพียงแปดนาทีและอีควอไลเซอร์ของปารีสเอฟซีเป็นหนี้บุญคุณอย่างมากจากการป้องกันที่ย่ำแย่ของเจ้าบ้าน Thea Greboval เจอลูกเตะมุมระยะ 12 หลาโดย Ann-Katrin Berger จับได้จากการโหม่งวนของเธอและ Jess Carter ไม่สามารถเอามันออกไปในเส้นได้เฮย์สส่งทีมของเธอกลับออกไปก่อนเวลาหลังพักครึ่งแรกและอะไรก็ตามที่เธอพูดในช่วงเวลานั้นก็ให้ผลตามที่ต้องการ 

 Johanna Kaneryd บุกเข้าไปในกรอบด้วยการวิ่งขับรถก่อนที่จะยกกำลังสองให้กับ Kerr ที่ไม่สมดุลซึ่งจะไม่ปล่อยให้สิ่งนั้นหยุดเธอในวินาทีที่สองของคืนไม่นานนักสองคนก็กลายเป็นสามสำหรับนักกีฬาชาวออสเตรเลียผู้จุดประกายโดยเธอทำแฮตทริกได้สำเร็จลูกเทนนิสระยะ 20 หลาที่ยอดเยี่ยมทำให้ Chiamaka Nnadozie ที่อยู่นอกตำแหน่งรู้สึกโง่พอๆกับหมายเลขตรงข้ามของเธอเมื่อผู้รักษาประตูที่เร่ขายหลังทำได้เพียงเอาความพยายามของเธอเข้าไปในตาข่ายของเธอเองปารีสตื่นเต้นกับการค้นหาการคัมแบ็กแต่ไม่เคยดูมีแนวโน้มที่จะทำให้เชลซีขึ้นนำสองประตูซึ่งต่อมากลายเป็นสามประตูในช่วงทดเวลาพิเศษเมื่อโซฟีอิงเกิล เข้ามาแทนที่จบลูกเตะมุมเพื่อคว้าชัยชนะอย่างครอบคลุม 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *