เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กับหนึ่งในผู้มีโอกาสเป็นอันดับต้น ๆ 

เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา

เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา กับหนึ่งในผู้มีโอกาสเป็นอันดับต้นๆของยุโรป Roberto Martinez กล่าวอดีตผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันโรแบร์โต้มาร์ติเนซกล่าวว่าการเซ็นสัญญาใหม่กับอามาดูโอนาน่าคือหนึ่งในโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปและได้เปรียบเทียบระหว่างกองกลางกับปาทริควิเอร่านักเตะวัย 20 ปีเข้าร่วมสโมสรด้วยสัญญา5ปีจากลีลล์เมื่อวันที่9สิงหาคมโรแบร์โต้มาร์ติเนซผู้จัดการทีมเบลเยี่ยมกล่าวว่าอามาดูโอนาน่า นักเตะคนใหม่ของเอฟเวอร์ตันคือหนึ่งในโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปToffeesเสร็จสิ้นการลงนามของกองกลางวัย20ปีในข้อตกลงห้าปีจากลีลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยเอาชนะอดีตรายการโปรดของ West Hamไปสู่ลายเซ็นของเขาในกระบวนการนี้ 

มาร์ติเนซซึ่งคุมทีมเอฟเวอร์ตันระหว่างปี 2013-2016 และส่งโอนาน่าให้ทีมชาติชุดใหญ่เมื่อต้นปีนี้ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกพิเศษเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆคาดหวังจากการเซ็นสัญญาครั้งที่5ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เขาเป็นนักฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นจริงๆผมรู้ว่าบางครั้งเมื่อเราพูดถึงนักเตะมันยากมากที่จะวัดศักยภาพเขากล่าวกับSky Sports Newsเรากำลังพูดถึงเด็กอายุ 20 ปีที่อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถมากที่สุดในยุคนั้นในวงการฟุตบอลยุโรปนั่นคือความตื่นเต้นที่เราอยู่ในเบลเยียมเขาเล่นมาแล้วในลีกใหญ่ 2 ลีกในเยอรมนีและฝรั่งเศสเขาเข้าร่วมลีลล์ด้วยค่าตัวมหาศาลและไม่มีอะไรจะมากวนใจเขาให้เข้าสู่โปรเจ็กต์ใหม่หลังจากค่าตัวก้อนโต 

เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา

รายงาน เอฟเวอร์ตันเซ็นสัญญา 

เขามีร่างกายและการปรากฏตัวของผู้เล่นที่แฟนๆเอฟเวอร์ตันรู้จักเป็นอย่างดีประเภท Marouane Fellaini ฉันเข้าใจถึงความตื่นเต้นรอบๆเอฟเวอร์ตันนี่เป็นหนึ่งในโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟุตบอลยุโรปในเวลานี้ Onana เล่น41เกมในทุกการแข่งขันในระยะที่แล้วซึ่งมักจะอยู่ตรงกลางของการจัดวาง4-4-2เนื่องจาก Lille ติดตามชัยชนะในลีกเอิง1ในปี2020/21ด้วยอันดับที่10ที่น่าผิดหวังเขายังคงอยู่อย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในอาชีพการงานของเขาแต่มาร์ติเนซแนะนำว่าเขาได้สร้างความประทับใจให้กับ Goodison Park ในฐานะกัปตันในอนาคตเขากล่าวว่าฉันแน่ใจว่าเอฟเวอร์ตันจะใช้เขาในบทบาทการป้องกันมากขึ้นหรือเขาสามารถใช้กล่องต่อกล่องที่เขาใช้ร่างกายของเขาจริงๆ  

นอกบอลเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่น่าประทับใจที่สุดด้วยความเข้มข้นของเขาแบบที่เขากดได้แล้วก็มาถึงกรอบเขตโทษบางครั้งเขาก็ทำให้คุณนึกถึงปาทริควิเอร่าในวัยหนุ่มที่เขาขับลูกบอลผมคิดว่าคงน่าเสียดายถ้าเราพูดแต่ความสามารถด้านเทคนิคและแทคติกของเขาเขาค่อนข้างมีเอกลักษณ์ในวิธีที่เขาเป็นตัวละครเขาเป็นผู้นำในฐานะชายหนุ่มที่มีผลกระทบต่อคนอื่นๆในห้องแต่งตัวอยู่แล้วเขารู้ดีว่าเขาต้องการอะไรเขาต้องการสร้างผลกระทบอย่างมากเขาต้องการที่จะเติบโตไปพร้อมกับสโมสรและนั่นอาจเป็นแง่มุมที่น่าประทับใจที่สุดในเกมของเขาวิธีการพูดวิธีที่เขากลายเป็นโค้ชในสนามเขามีวุฒิภาวะที่น่าเหลือเชื่อซึ่งไม่ปกติในวัยหนุ่มเช่นนี้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *