เมซุต โอซิล ต้องการช่วยชาวเอเชียใต้ของอังกฤษ

เมซุต โอซิล

   เมซุต โอซิล ต้องการช่วยชาวเอเชียใต้ของอังกฤษให้ประสบความสำเร็จในขณะที่เขาเปิดตัวศูนย์ฟุตบอลเพื่อสันติภาพของแบรดฟอร์ดโอซิลกล่าวว่าเขาจะให้เวทีแก่ผู้เล่นชาวอังกฤษในเอเชียใต้ในการส่องแสงหลังจากร่วมมือกับพันธมิตรรวมถึงสมาคมฟุตบอลและแบรดฟอร์ดซิตี้เพื่อเปิดตัว Football for Peace Mesut Ozil Centre พูดเฉพาะกับข่าวสกายสปอร์ตปีที่ผ่านมาอดีตกองหน้าลิเวอร์พูล Emile Heskeyพูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตขึ้นมาในเลสเตอร์และการเล่นฟุตบอลกับเด็ก ๆ ชาวเอเชียใต้เป็นเด็กเพิ่มชุมชนมีความรักไม่ต้องสงสัยสำหรับการเล่นเกมแม้จะมีประชากรราวแปดเปอร์เซ็นต์ของสหราชอาณาจักรแต่ผู้เล่นน้อยกว่า0.25% ในลีกในอังกฤษมาจากพื้นหลังเอเชียใต้โดยมีซานเจย์บันดารีประธาน Kick It Out บอกกับสื่อ 

   ว่านี่คือสถิติที่ใหญ่ที่สุดความผิดปกติในฟุตบอลฉันแปลกใจเสมอว่าทำไมชุมชนเอเชียใต้ได้รับอนุญาตให้เป็นแฟนเกมเท่านั้นโอซิลผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกกล่าวทำไมเราไม่เห็นผู้เล่นหรือผู้จัดการบุกเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพมากขึ้นฉันต้องการโปรโมตพวกเขาให้โอกาสพวกเขาประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนามตัวฉันเองมาจากภูมิหลังที่หลากหลายทางเชื้อชาติและเข้าใจความท้าทายฉันหวังว่า Football for Peace Mesut Ozil Center จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่พวกเขาต้องการศูนย์พัฒนา Mesut Ozil มุ่งหวังที่จะให้เส้นทางสู่ฟุตบอลและการศึกษาและจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ดโดยมีการประชุมระดับชั้นนำที่สนามฝึกซ้อมของแบรดฟอร์ดซิตี้ความสำเร็จของ Arjan Raikhy ในแคมเปญ FA Youth Cup ของ Aston Villa เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้เยาวชนในเอเชียใต้เชื่อว่าพวกเขาสามารถทำมันได้ในเกมด้วยเช่นกัน Ricky Cheema ผู้ร่วมก่อตั้ง Punjabi Villans กล่าว 

เมซุต โอซิล

เมซุต โอซิล ต้องการช่วยชาวเอเชียใต้ของอังกฤษให้ประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล 

   Ryan SparksซีอีโอของBradford Cityกล่าวว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของMesut Ozil Football for Peace DevelopmentCentreซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการเติบโตและการรวมของชุมชนเอเชียใต้ในวงการฟุตบอลการรวมและความหลากหลายเป็นพื้นฐานของความสำเร็จของสโมสรของเราและแบรดฟอร์ดโดยรวม และเราภาคภูมิใจในการจัดหาสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและอบอุ่นสำหรับทุกคนRupinder BainsสมาชิกคณะกรรมการFAกล่าวว่าFAมีความภูมิใจที่ได้สนับสนุนความคิดริเริ่มที่สำคัญนี้ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การรวมกลุ่มในเอเชียของเรานำโอกาสสู่ชุมชนทุกคนโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติหรือภูมิหลังควรสามารถเล่นและสนุกกับเกมได้ด้วยความคิดริเริ่มนี้เราหวังว่าจะได้เห็นคนหนุ่มสาวจำนวนมากขึ้นจากภูมิหลังทางชาติพันธุ์ที่ไม่เคยเป็นตัวแทนในอดีต  

   บุกเข้าไปในโครงสร้างสถาบันการศึกษาเพื่อสร้างอนาคตที่เข้มแข็งขึ้นของความสามารถสำหรับเกมระดับมืออาชีพมันเป็นก้าวต่อไปที่มีแนวโน้มดีศาสตราจารย์Shirley Congdonรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแบรดฟอร์ดกล่าวว่าด้วยความร่วมมือนี้เราหวังว่าจะใช้ฟุตบอลเพื่อมีส่วนร่วมกับคนหนุ่มสาวในชุมชนของเราเพื่อแสดงให้เห็นว่ากีฬาสามารถช่วยแก้ไขปัญหาทางสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เร่งด่วนได้อย่างไรและเพื่อช่วยเหลือพวกเขาเป็นผู้นำในอนาคตที่จะสร้างความแตกต่างให้กับสังคมทั่วโลกศูนย์กลางเมืองแบรดฟอร์ดได้รับการสนับสนุนจากอินนารีและจะดำเนินการในฐานะนักบินโดยมีศูนย์ฟุตบอลเพื่อสันติภาพอีกหลายแห่งที่ร่วมแบรนด์กับผู้เล่นต่างๆที่คาดว่าจะเปิดตัวในส่วนต่างๆของประเทศเพื่อเข้าสู่ปีใหม่ 

เครดิต. รูเล็ต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *