เบรนท์ ฟอร์ด กำลังเจรจาขั้นสูงเกี่ยวกับการสรุปข้อตกลง

เบรนท์

   เบรนท์ ฟอร์ดกำลังเจรจาขั้นสูงเกี่ยวกับการสรุปข้อตกลงหกเดือนสำหรับอดีตกองกลางท็อตแนม Christian Eriksen ประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อเจ็ดเดือนที่แล้วและมีICDเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝังตัวที่พอดีกับหัวใจของเขาเขาจะต้องลงนามโดยแพทย์โรคหัวใจด้านการกีฬาที่ได้รับมอบหมายจากสโมสรก่อนที่จะลงทะเบียนเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก Paul Gilmour แห่ง Sky Sports News ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับศักยภาพของChristian Eriksenการย้ายไปยังBrentfordในสัญญาหกเดือนเบรนท์ฟอร์ดกำลังเจรจาขั้นสูงเกี่ยวกับการสรุปข้อตกลงในสัญญาหกเดือนกับคริสเตียนอีริคเซ่นแต่ข้อตกลงนี้จะไม่ทำลายโครงสร้างค่าจ้างของสโมสรทุกฝ่ายตกลงกันในข้อตกลงแต่ไม่คาดว่าจะแล้วเสร็จอย่างเป็นทางการภายใน48ชั่วโมงข้างหน้า 

   ขณะนี้ The Bees อยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบความฟิตของกองกลางวัย29ปีที่จะลงเล่นเขาจะต้องได้รับใบอนุญาตทำงานด้วยกระบวนการทางการแพทย์ที่Eriksenจะต้องผ่านจะซับซ้อนกว่าการเซ็นสัญญาใหม่ทั่วไป เนื่องจากเขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นเมื่อเจ็ดเดือนก่อนขณะเล่นให้เดนมาร์กในศึกยูโร2020และมี ICDเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝังรากเทียมหัวใจของเขาEriksenจะต้องลงนามโดยแพทย์โรคหัวใจการกีฬาที่ได้รับมอบหมายจากสโมสรก่อนที่จะลงทะเบียนเพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีกสมาคมฟุตบอลจะไม่ดำเนินการรายงานโรคหัวใจของตนเอง แต่จะทบทวนการประเมินโรคหัวใจของสโมสรที่ลงนามก่อนที่จะดำเนินการต่อไปเอฟเอคาดว่าแพทย์โรคหัวใจที่ได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรจะเป็นสมาชิกของคณะกรรมการฉันทามติเกี่ยวกับหัวใจ ซึ่งมีดร.ซานเจย์ชาร์มาซึ่งเป็นอดีตแพทย์ของอีริคเซ่นที่ท็อตแนมเป็นประธาน 

เบรนท์

เบรนท์ ฟอร์ดไม่รีบเร่งที่จะเซ็นสัญญากับ Eriksen 

   เบรนท์ฟอร์ดไม่รีบเร่งที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนถึงเส้นตายการโอนวันที่ 31 มกราคมเนื่องจากปัจจุบันเขาเป็นฟรีเอเย่นต์สัญญาของเขากับอินเตอร์มิลานสิ้นสุดลงเนื่องจากการเล่นกีฬาอาชีพในอิตาลีโดยผิดกฎหมายโดยมีICDพอดีกับหัวใจEriksenกล่าวว่าหัวใจของเขาไม่ใช่อุปสรรคในการกลับมาเล่นและในอังกฤษ นักกีฬาจะได้รับอิสระในการตัดสินใจด้วยตนเองว่าจะรักษาสมดุลของความเสี่ยงต่อไปหรือไม่ในสหราชอาณาจักรไม่ผิดกฎหมายสำหรับEriksenที่จะเล่นกับICDแต่ถ้าเขาทำเขาจะเป็นคนแรกในพรีเมียร์ลีกEriksenได้ฝึกซ้อมที่ชายแดนทางตอนใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ในขณะที่เขามองหาสโมสรอื่น แต่ได้เพิ่มการเตรียมตัวสำหรับการกลับมาในสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยการฝึกกับAjax 

   ตอนนี้เบรนท์ฟอร์ดกำลังเจรจาขั้นสูงเกี่ยวกับข้อตกลงนี้เพื่อเซ็นสัญญากับคริสเตียนอีริคเซ่นมันใกล้จะถึงแล้วแต่ก็ไม่ได้ใกล้เข้ามาเขาไม่ได้อยู่ในประเทศแต่อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายก็ค่อนข้างเห็นพ้องต้องกันมันเป็นข้อตกลงที่คาดว่าจะผ่านไปได้หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกับการรักษามันจะทำให้การกลับมาสู่ฟุตบอลได้อย่างน่าทึ่งหลังจากที่เราเห็นในยูโร2020เขาประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการแข่งขันกับฟินแลนด์นี่ไม่ใช่การแพทย์โดยเฉลี่ยของคุณอย่างที่คุณคิดได้ผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะเล่นในฟุตบอลโลกปี2022แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าข้อตกลงนี้จะแล้วเสร็จภายใน48ชั่วโมงข้างหน้าเบรนท์ฟอร์ดจะไม่ทำลายโครงสร้างค่าจ้างแต่มันก็ยังคงเป็นเงินเดือนพรีเมียร์ลีกที่ดีเงื่อนไขส่วนตัวไม่คาดว่าจะเป็นปัญหาและหากทุกอย่างไปได้ด้วยดีกับการรักษามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้น 

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *