เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของแมนฯยูไนเต็ด

เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

   เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของแมนฯยูไนเต็ดได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยยิงได้ 249 ประตูจากการลงสนาม 758 นัด เขาคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปกับยูไนเต็ดในปี พ.ศ. 2511 เช่นเดียวกับแชมป์ดิวิชั่นหนึ่งสามรายการชาร์ลตันที่เกิดในแอชชิงตันยังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษในปี1966ชาร์ลตัน ตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษเสียชีวิตแล้วในวัย86ปีชาร์ลตันได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยยิงได้249ประตูจากการลงเล่น758นัดระหว่างปี1956ถึง1973

   เขาคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปกับยูไนเต็ดในปี1968เช่นเดียวกับแชมป์ดิวิชั่น1อีก3สมัยผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี1966ติดทีมชาติอังกฤษไป106นัดยิงไป49ประตูซึ่งเป็นสถิติการทำประตูที่เขาทำได้ระหว่างปี1970ถึง2015เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เราได้แจ้งข่าวว่าเซอร์บ็อบบี้จากไปอย่างสงบในช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์แถลงการณ์จากครอบครัวของเขาอ่านเขาถูกรายล้อมไปด้วยครอบครัวของเขาครอบครัวของเขาอยากจะส่งต่อความขอบคุณให้กับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการดูแลของเขาและสำหรับผู้คนมากมายที่รักและสนับสนุนเขาเราจะขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในเวลานี้

เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

รายงาน เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของแมนฯยูไนเต็ด

   แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังได้แสดงความเคารพต่อชาร์ลตันที่พวกเขาเรียกว่าหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นที่รักมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเซอร์บ็อบบี้เป็นฮีโร่ของผู้คนนับล้านไม่ใช่แค่ในแมนเชสเตอร์หรือสหราชอาณาจักรแต่ทุกที่ที่มีฟุตบอลเล่นทั่วโลกแถลงการณ์ของสโมสรอ่านเขาได้รับการชื่นชมมากในเรื่องน้ำใจนักกีฬาและความซื่อสัตย์พอๆกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของเขาในฐานะนักฟุตบอลเซอร์บ็อบบี้จะถูกจดจำในฐานะยักษ์ใหญ่ของเกมตลอดไปเซอร์ บ็อบบี้ สำเร็จการศึกษาจากอคาเดมีเยาวชนของเราลงเล่น 758 เกมและยิงได้ 249 ประตูตลอดระยะเวลา 17 ปี

   ในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพลีก 3 สมัยและเอฟเอคัพสำหรับทีมชาติอังกฤษเขาติดทีมชาติ 106 นัดและยิงได้ 49 ประตูให้กับอังกฤษและคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี1966หลังเกษียณเขาได้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรด้วยความโดดเด่นในฐานะผู้อำนวยการมาเป็นเวลา 39 ปี บันทึกความสำเร็จอุปนิสัยและการบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ของเขาจะถูกจารึกไว้ตลอดไปในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและฟุตบอลอังกฤษและมรดกของเขาจะยังคงอยู่ต่อไปผ่านผลงานที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของมูลนิธิเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน

เครดิต. ufabet.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *