เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางอาร์เซนอล

เชสก์ ฟาเบรกาส

   เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางอาร์เซนอลเชลซี และบาร์เซโลนาเลิกเล่นฟุตบอลเมื่ออายุ 36 ปีฟาเบรกาสติดทีมชาติสเปนไป 110 นัดในอาชีพทีมชาติซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพ2สมัยและฟุตบอลโลกฟาเบรกาสคว้า12ถ้วยรางวัลใหญ่รวมถึงพรีเมียร์ลีกและลาลีกาตลอดอาชีพการค้าแข้ง 20 ปีของเขาหลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 16 ปีกับอาร์เซนอลเชลซีและบาร์เซโลนาเลิกเล่นฟุตบอลเมื่ออายุ36ปีฟาเบรกาสติดทีมชาติสเปนไป110นัดในอาชีพทีมชาติซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยนแชมเปี้ยนชิพ 2 สมัย

   และฟุตบอลโลกฟาเบรกาสคว้า 12 ถ้วยรางวัลใหญ่รวมถึงพรีเมียร์ลีกและลาลีกาตลอดอาชีพการค้าแข้ง 20 ปีของเขา หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ16ปีกับอาร์เซนอลฟาเบรกาสอดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอลเชลซีและบาร์เซโลนาได้ประกาศอำลาวงการฟุตบอลด้วยวัย36ปีฟาเบรกาสได้รับ110แคปสำหรับสเปนในอาชีพระหว่างประเทศซึ่งเห็นเขาชนะการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปติดต่อกันและฟุตบอลโลกระหว่างความสำเร็จเหล่านั้นนักเตะชาวสเปนเริ่มต้นอาชีพของเขาที่ลามาเซียของบาร์เซโลนาแต่เปิดตัวในอาชีพกับอาร์เซนอลเมื่ออายุ 16 ปี

เชสก์ ฟาเบรกาส

รายงาน เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตกองกลางอาร์เซนอล

   เขาใช้เวลา 8 ฤดูกาลในลอนดอนเหนือก่อนจะกลับไปคาตาโลเนียหลังจากคว้าแชมป์เอฟเอคัพกับเดอะกันเนอร์สฟาเบรกาสก็ประสบความสำเร็จมากขึ้นในสเปนเมื่อเขาคว้าแชมป์ลาลีกาโกปาเดลเรย์ยูฟ่าซูเปอร์คัพและฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ ตลอดระยะเวลา 3 ปีจากนั้นฟาเบรกาสกลับสู่พรีเมียร์ลีกกับเชลซีและคว้าแชมป์สองครั้งครั้งแรกภายใต้โชเซ่มูรินโญ่และจากนั้นภายใต้อันโตนิโอคอนเต้เขายังคว้าแชมป์เอฟเอคัพและลีกคัพให้กับสิงห์บลูส์อีกด้วยมิดฟิลด์รายนี้ซึ่งใช้เวลาในฤดูกาลสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพกับโคโมทีมระดับสองของอิตาลีเขียนบนโซเชียลมีเดียว่าด้วยความโศกเศร้าอย่างยิ่งถึงเวลาที่จะต้องวางสายแล้ว

   ผมจะจดจำทุกช่วงเวลาตั้งแต่ช่วงแรกๆกับบาร์เซโลน่าอาร์เซน่อลย้อนกลับไปที่บลูกราน่าเชลซีโมนาโกและสุดท้ายที่โคโม่จากฟุตบอลโลกชิงแชมป์ยุโรปชัยชนะในอังกฤษสเปนคว้าถ้วยรางวัลยุโรปมันเป็นการเดินทางที่ฉันจะไม่มีวันลืมฉันเคยมีประสบการณ์ที่ฉันไม่เคยคิดว่าจะเข้าใกล้ได้ในหนึ่งล้านปีด้วยซ้ำตอนนี้ฟาเบรกาสจะรับหน้าที่โค้ชกับโคโมเขาเสริมว่าฉันไม่ได้เศร้าเพราะฉันกำลังจะเริ่มเส้นทางใหม่โค้ชทีม B และ Primavera ของ Como 1907 สโมสรและโปรเจ็กต์ที่ฉันไม่สามารถกระตือรือร้นได้มากกว่านี้ ทีมนี้ชนะใจฉัน ตั้งแต่นาทีแรกที่เราพบกันในช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในอาชีพของฉันฉันจะทุ่มเททั้งหมดในการผจญภัยครั้งใหม่นี้

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *