ฮาร์วีย์เอลเลียตจากลิเวอร์พูล จุดประกายให้กูดิสัน พาร์ก 

ฮาร์วีย์เอลเลียตจากลิเวอร์พูล

ฮาร์วีย์เอลเลียตจากลิเวอร์พูล จุดประกายให้กูดิสัน พาร์กขณะที่ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เอาชนะไอร์แลนด์เหนือ 3-0 เมื่อวันอังคารไทเลอร์มอร์ตันเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงที่ถูกยืมตัวมาที่ฮัลล์ทำประตูเปิดบ้านด้วยการยิงประตูแรกให้กับทีมยู-21 ทำให้พวกเขาเป็นอันดับสองของกลุ่ม F ตามหลังยูเครนที่เอาชนะอาเซอร์ไบจาน 1-0 สามแต้มในสิ่งที่ดูมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะเป็นการดวลจุดโทษโดยตรงเพื่อให้กลุ่มชนะ ทั้งคู่เล่นกันเองในเกมสุดท้ายในเดือนตุลาคม และ Young Lions อยู่ในตำแหน่งที่หาได้ยากในการเล่นตามทัน 

เห็นได้ชัดว่าเป็นการไล่ล่าที่พวกเขาสามารถทำได้และในขณะที่ลีคาร์สลีย์หัวหน้าทีมจะพูดเป็นอย่างอื่น เกมสุดท้ายกับลูกๆของเขาจนถึงเดือนมีนาคมเป็นการเดินเล่นหลังจากที่พวกเขาครองเกมตั้งแต่แรกเริ่มซึ่งถือว่าชัดเจนในระดับเดียวกันจาร์ราดแบรนธ์เวตกองหลังเอฟเวอร์ตันกัปตันทีมในบ้านเป็นคนแรกที่เสียโอกาสเปิดที่ดีเมื่อเขาล้มเหลวในการเชื่อมต่อกับการน็อกแบ็คของติโน่ลิฟราเมนโตขณะที่อังกฤษพยายามหาทางผ่านแนวหลังของไอร์แลนด์เหนือที่แข็งแกร่งซึ่งนำทัพโดยรุยรีแม็คคอนวิลล์และไมเคิลฟอร์บส์ 

ฮาร์วีย์เอลเลียตจากลิเวอร์พูล

รายงาน ฮาร์วีย์เอลเลียตจากลิเวอร์พูล จุดประกายให้กูดิสัน พาร์ก 

Noni Madueke โค้งตัวกว้างหลังจากผ่านไป 20 นาที และ Jay Stansfield พลาดครึ่งวอลเลย์จากการครอสของ Hayden Hackney แต่พวกเขามีโอกาสเพียงครึ่งเดียว แทนที่จะเป็น Young Lions ที่ฟันผ่านคู่ต่อสู้ของพวกเขาพวกเขายังคงครองเกมและกดดันต่อไปโดยมีเจมส์แทรฟฟอร์ดเป็นผู้ชมในเป้าหมายและเอลเลียตยิงได้กว้างแต่การสัมผัสของนักฆ่ายังคงหลบเลี่ยงเจ้าบ้าน จนกระทั่งในที่สุดไอร์แลนด์เหนือก็ร่วงโรยภายใต้แรงกดดันหลังจากผ่านไป 31 นาทีการที่มันมาจากลูกครอสที่วางผิดที่นั้นไม่สำคัญเลยเมื่อศูนย์กลางของ Madueke หลบเลี่ยง Stansfield แต่ถูกเคลียร์ให้ Morton เท่านั้นที่ขอบของพื้นที่และกองกลางก็เจาะต่ำเข้ามุม 

จากนั้นชัยชนะของอังกฤษก็แทบจะไม่มีข้อสงสัยเลยหากไม่มีโคลพาลเมอร์และริโกลูอิสขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาอาจจะขาดซิปตรงกลางแต่มาดูเกและเจมีไบโนกิตเทนส์เสนอเกมริมเส้นเพียงพออันที่จริง Madueke ของเชลซีส่งให้แฮ็คนีย์ยิงก่อนที่เอลเลียตจะขึ้นนำสองเท่าหลังจาก 50 นาทีนักเตะลิเวอร์พูลถูกเทอร์รี่เดฟลินปะทะในระยะ 25 หลาก่อนที่จะแก้แค้นด้วยการเตะฟรีคิกเข้ามุมล่าง Madueke ถูก Josh Clarke ปฏิเสธขณะที่อังกฤษตามล่าหนึ่งในสามและเป็น Elliott ที่ค้นพบโดยเหลือเวลาอีก 10 นาทีนักเตะวัย 20 ปีวิ่งเข้าไปในช่องของมอร์ตันเปิดพื้นที่ในตำแหน่งกองกลางของไอร์แลนด์เหนือและสร้างชิปชั้นเยี่ยมเพื่อลอบโจมตีคลาร์กที่กำลังบุกเข้ามา

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *