อาร์เตต้าพูดถึงเกมช่วงท้าย ของอาร์เซนอลกับแมนฯ ยูไนเต็ด

อาร์เตต้าพูดถึงเกมช่วงท้าย

   อาร์เตต้าพูดถึงเกมช่วงท้าย ของอาร์เซนอลกับแมนฯ ยูไนเต็ดมิเกลอาร์เตต้ากล่าวว่าช่วงเวลาเหล่านี้จะติดอยู่กับเราโดยที่ฝูงชนเชื่อมโยงกับทีมด้วยประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของแมตช์เหล่านี้มันยอดเยี่ยมมากความตั้งใจความมุ่งมั่นของทีมที่จะชนะและไปฉันภูมิใจในตัวพวกเขามากมิเกลอาร์เตต้ายกย่องความตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะของอาร์เซนอลเมื่อพวกเขาบุกโจมตีแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการแสดงช่วงท้ายเกมอันน่าตื่นเต้นที่จะคงอยู่ในความทรงจำของเขาไปอีกนานเดแคลน ไรซ์และกาเบรียลเชซุสยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้อาร์เซนอลเอาชนะยูไนเต็ด 3-1

   ในเกมที่เต็มไปด้วยดราม่ายูไนเต็ดคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะตัวเองได้ในนาทีสุดท้ายเมื่ออเลฮานโดรการ์นาโช่หลุดอิสระในการทำประตูแต่การเรียกล้ำหน้าด้วย VAR อย่างใกล้ชิดปฏิเสธโอกาสของเขาจากนั้นอาร์เซนอลก็ส่งแฟนเจ้าบ้านเข้านอนโดยทำประตูได้ในนาทีที่ 96 และ 101เราทุกคนทำงานหนักมากและวางแผนทุกอย่างเพื่อช่วงเวลาแบบนี้อาร์เตต้ากล่าวช่วงเวลาเหล่านี้จะคงอยู่กับเราเนื่องจากฝูงชนเชื่อมโยงกับทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของแมตช์เหล่านี้มันยอดเยี่ยมมากความมุ่งมั่น ความมุ่งมั่นของทีมที่จะชนะและไปและไปและไปผมภูมิใจในตัวพวกเขามาก

อาร์เตต้าพูดถึงเกมช่วงท้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน อาร์เตต้าพูดถึงเกมช่วงท้าย ของอาร์เซนอลกับแมนฯ ยูไนเต็ด

   ทีมต้องการเครื่องมือที่แตกต่างกันเพื่อชนะการแข่งขันฟุตบอล และความสามารถในการตอบสนองเราทำอย่างนั้นในครึ่งแรก และนั่นเป็นการกำหนดอารมณ์และนำความสงบมาสู่ทีมไรซ์ทำประตูแรกให้กับสโมสรนับตั้งแต่สโมสรของเขาย้ายจากเวสต์แฮมด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์และผู้จัดการของเขายกย่องการมีส่วนร่วมของเขาเขาพูดว่าผลงานที่ยอดเยี่ยมจากไรซ์ในฐานะกองกลางตัวรับวิธีการที่เขาต้องครองพื้นที่ของเขาเพื่อแบ่งการเล่นเขาโดดเด่นจริงๆจากนั้นเขาก็สร้างช่วงเวลามหัศจรรย์เพื่อชนะเกมนี้คุณต้องมีคุณสมบัตินั้นความสงบนั้นและเขาก็มีมัน

   เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมเป็นส่วนผสมที่ดีระหว่างการเรียกร้องอย่างมากกับทุกคนตัวเขาเองการล้อเล่นและการอยู่ร่วมกับเด็กๆในแบบที่ถ่อมตัวเมื่อคุณเห็นความสามารถทางเทคนิคที่เขามีและวิธีที่เขาส่งมอบในช่วงเวลาเหล่านี้เมื่อเขายิงจากระยะด้วยเท้าทั้งสองข้างและเขามีเวลาในการวิ่งตำแหน่งจะกำหนดจำนวนประตูที่เขายิงแต่เขาทำได้ความสามารถในการทำเช่นนั้นอาร์เซนอลคิดว่าพวกเขาได้รับโอกาสขึ้นนำในนาทีที่ 10 เมื่อไคฮาแวร์ตซ์ลงมาในกรอบเขตโทษและได้รับจุดโทษ แต่การตัดสินใจกลับพลิกผันเพื่อสวมเสื้ออาร์เซนอลให้กับฮาเวิร์ตซ์อีกวันที่น่าหงุดหงิดซึ่งยังสร้างโอกาสสำคัญในครึ่งแรกด้วย

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *